Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Nếu Hoa Kỳ có công lý, Trump đã và sẽ thắng

Chúa đang thử thách sự kiên nhẫn và quyết tâm của Trump và chúng ta. Tất cả hãy cố lên; ngày chiến thắng sẽ không còn xa.
Nếu Hoa Kỳ có công lý, Trump đã và sẽ thắng
fb Kiêm Ái 22.11.2020 - Lẽ ra cuộc bầu cử đã chấm dứt trong êm đẹp lúc “giao thừa” đêm 3 rạng ngày 4.11.2020 rồi. Đó là một tiền lệ hay là một truyền thống tốt đẹp. Cũng như bốn năm về trước, ứng cử viên Hillary Clinton cũng đã chuẩn bị một sân khấu cực kỳ tráng lệ để ăn mừng chiến thắng, thì năm nay ứng cử viên Doanld Trump và gia đình cũng đã chuẩn bị ra sân khấu nghe kết quả thắng trận.

Nhưng cả thế giới ngỡ ngàng: cuộc bầu cử năm nay 2020 bị ngưng ngang khi chỉ còn khoảng nửa giờ nữa mọi chuyện sẽ kết thức “đẹp như mơ” như 4 năm về trước. Vì sao? Phe Dân Chủ thấy nếu “đi hết đoạn đường còn lại” Tổng Thống Donald Trump sẽ thắng và thắng vẻ vang, do đó, phe Dân Chủ đã “neo lại”. Và lúc 6 giờ sáng cùng ngày, phe Dân Chủ đã tự ý :

- thay đổi từ màu hồng qua màu xanh. Nói cách khác là thay tiểu bang ông Donald Trump thắng thành Biden thắng

- một số lớn phiếu bầu (dĩ nhiên là giả) tràn ngập 6 tiểu bang chưa đếm dang dở hồi đêm và Biden được tặng cho số điểm trên 270, tức là, nói như Tổng Thống Donald Trump, “(Biden) ăn cướp chiến thắng của ông TT Trump”.

Nếu Hoa Kỳ còn có công lý, pháp luật còn được tôn trọng, quyền công dân còn có giá trị, hành động “vô pháp vô thiên” này không thể tha thứ. Nếu “vụ ăn cướp” này được đưa ra trước tòa án thì tòa án phải trả lại công bằng cho ứng cử viên Donald Trump, nếu đưa ra trước dư luận quốc nội và quốc tế thì phe Dân Chủ và Biden phải bị lên án gian xảo. Luật sư tài giỏi nào cũng không thể bào chữa được. Những luật sư của phe Dân Chủ của Biden chỉ còn ngậm miệng và xấu hỗ trước tội phạm này. Và Tối Cao Pháp Viện phải trả lại công lý, công bằng cho Tổng Thống Donald Trump.

Gậy bà đập lưng ông.

Trước đây bà Nancy Pelosi chủ tịch Hạ Viện, vu oan cho Tổng Thống Donald Trump nhờ thế lực nước ngoài mà đắc cử dù cuộc điều tra đã trả lời: không có chứng cớ. Nay vụ máy bỏ phiếu Dominion có khả năng chuyển hàng triệu phiếu bầu cử TT Trump sang cho tên Biden với chứng cớ rõ ràng “đội ngũ chiến dịch của Tổng thống Trump đã thu giữ được các máy chủ của Dominion ở Đức, và đoàn luật sư của Tổng thống Trump đã cáo buộc về một âm mưu nước ngoài đứng đằng sau can cuộc thiệp bầu cử tại nước Mỹ năm 2020”. Đây là sự gian lận với bằng chứng cụ thể, với nhân chứng, vật chứng mà chính bọn truyền thông thỗ tả của phe Biden cũng không thể dùng tài lươn lẹo để đổi trắng thay đen được. Đảng Dân Chủ, nhứt là ứng cử viên Joe Biden cũng câm miệng hến.

Những nhân tài luật pháp của Biden, những cây viết có tài “chạy xe ngược chiều free way (đường cao tốc)” cũng thúc thủ. Quốc Hội, các tòa án và ngay cả Tối Cao Pháp Viện cũng không thể “bênh vực cho sự phạm pháp quả tang này. Đây là hành động vi phạm hiến pháp và phản quốc của đảng Dân Chủ và Joe Biden. Biện pháp “nhẹ gánh” nhất cho Joe Biden và đảng Dân Chủ chỉ còn là rút lui khỏi cuộc bầu cử và tự thú trước pháp luật để được khoan hồng, giảm bớt những năm tù tội. Đó là con đường duy nhất, ngắn nhất, lợi nhất cho tên phản quốc Biden và bè lũ của hắn ta. Bà Pelosi tái đắc cử chủ tịch Hạ Viện, bà đã có chương trình luận tội Biden loại hắn ta ra khỏi cuộc bầu cử và đưa hắn cùng đồng bọn của bà ra tòa án chưa?

Thèm làm Tổng Thống, nhưng dốt luật bầu cử. Ai vậy?

Xin thưa Joe Biden chứ ai. Ăn gian phiếu một cách trắng trợn, nhờ thế lực bên ngoài cung cấp máy bỏ phiếu để ăn cướp phiếu của đối thủ, chưa có tiểu bang nào công nhận thắng cử mà Joe Biden và đồng bọn cứ nằng nặc viện cớ này hay cớ khác để đòi “chuyển giao quyền hành”.

Làm sao chuyển giao quyền hành khi còn 6 tiểu bang đang bị phe ứng cử viên Donald Trump khiếu nại phe Dân Chủ gian lận có chứng cớ dùng máy Dominion để ăn cắp phiếu bầu của TT Trump chuyển qua cho Biden, 6 tiểu bang đó là:

1.- ARIZONA (11 Đại cử tri đoàn)

2.- GEORGIA (16 Đại Cử Tri đoàn)

3.- MICHIGAN (16 Đại Cử Tri đoàn)

4.- NEVADA (6 Đại Cử Tri đoàn)

5.- PENSYNVANIA (20 Đại Cử Tri đoàn)

6.- WISCONSIN (10 Đại Cử Tri đoàn)

Tổng Cộng : 79 Đại Cử Tri đoàn.

Con số 79 cử tri đoàn đang tranh chấp mà trong đó có hàng triệu phiếu bầu được người dùng máy bỏ phiếu Dominion chuyển một số lượng ước tính 2,7 triệu phiếu làm lợi cho Biden và thiệt hại cho Donald Trump. Làm sao mà chuyển giao quyền hành ?

“… Thằng chột làm vua”

Việt Nam ta có câu: “Thế giới người mù thằng chột làm vua” tức là nếu cả thế giới đều mù lòa mà có một người chột (chỉ bị mù một mắt hay tuy mù nhưng còn thấy lờ mờ) cũng là một nhân tài hiếm có, có thể chỉ huy để cả thế giới người mù khỏi sa xuống hố” hay “có dại hơn không khôn”

Không ngờ, nước Hoa Kỳ có hơn 333 triệu người sáng suốt lại có ông chột làm Tổng Thống nay mai. Cái ông muốn làm tổng thống này không chột, nhưng lú lẫn. Chột còn tốt hơn lú lẫn, nhiều khi ông lú lẫn này không biết mình đang ở tiểu bang nào, nhiều lúc ổng tưởng mình là kẻ thù của mình (tôi, Biden sẽ đánh bại thằng Joe Biden), nhiều khi ổng ôm em ruột của ổng (em vợ còn đỡ) mà tưởng là vợ mình.

Như tôi đã thưa trước nhiều lần, tôi không bao giờ khinh khi những người lú lẫn, tuy nhiên đảng Dân Chủ cũng nên nghĩ lại, cả một nước Hoa Kỳ vĩ đại mà tôn vinh một người lú lẫn vì tuổi cao sức yếu làm Tổng Thống thì “coi hổng được chút nào”. Rủi sau khi tuyên thệ nhậm chức rồi là ông tuyên bố: “Tôi vừa mới tuyên thể nhậm chức … à à Phó Chủ Tịch nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa, do đó, kể từ nay Hoa Kỳ được đặt dưới quyền cai trị do chính chủ tịch Tập Cận Bình làm chủ tịch, tôi là Phó Chủ Tịch. Do đó, tôi sáp nhập nước Mỹ vào nước Trung Hoa Cộng Sản vĩ đại”. Đúng là tai họa vĩ đại.

Tuần tới luật sư đoàn của Tổng Thống Donald Trump sẽ công khai tất cả những gian dối của Joe Biden và đảng Dân Chủ với nhân chứng vật chứng để đồng bào Hoa Kỳ xem cho biết, hứa hẹn nhiều pha làm cho người dân Hoa Kỳ khóc thì hỗ ngươi mà cười thì ra nước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét