Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Đất nước đã bao giờ được như bây giờ ?

Có lẽ chưa bao giờ đất nước ta có cảnh thế này. Mẹ thuê xã hội đen đi tìm và bắt con gái ruột. Xã hội đen đi xe 7 chỗ và dùng bình xịt hơi cay giữa ban ngày, đúng thời điểm đông đúc 10h sáng ngang nhiên xông vào nhà lôi xềnh xệch nạn nhân lên xe. Chồng nạn nhân buộc phải dùng thanh sắt nhọn đâm tử vong tại chỗ 1 người, 2 người bị thương nặng... Đây là phòng vệ chính đáng. Tỉnh Vĩnh Long và Bộ CA nên tuyên dương và thưởng nóng cho ông chồng này vì dám dũng cảm tiêu diệt bọn cướp người, giết người. Xã hội không còn đạo lý, đất nước không còn luật pháp (có luật mà nhà nước và người dân đều không chấp hành), người dân phải tự vũ trang và tự đánh trả để bảo vệ mình... Vậy mà có người cứ ra rả khen đất nước đã bao giờ được như bây giờ, tương lai sẽ tốt lắm...
Vợ bị lôi xềnh xệch lên xe, chồng lao ra đâm chết người để giải cứu
Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 15/11, một nhóm đối tượng gồm 6 người đi xe 7 chỗ, mang BKS 72A-21522 đến nhà của Trần Ngoại Giao dùng bình xịt hơi cay khống chế đưa Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991, vợ của Giao) ra xe. Tiếng cô gái kêu cứu thất thanh, quyết liệt chống trả nhưng 2 đối tượng vẫn kéo rất mạnh.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ Trần Ngoại Giao (sinh năm 1990, ở xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) điều tra về hành vi giết người. Ngoài ra, công an cũng tạm giữ nhiều nghi can khác để làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, đồng thời truy xét những người có liên quan.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 15/11, một nhóm đối tượng gồm 6 người đi xe 7 chỗ, mang BKS 72A-21522 đến nhà của Trần Ngoại Giao dùng bình xịt hơi cay khống chế đưa Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991, vợ của Giao) ra xe.

Phát hiện vụ việc, Giao và người thân ra ngăn cản và xảy ra xô xát với nhóm người trên. Trong lúc giằng co, Giao dùng thanh sắt nhọn đâm vào nhóm người trên khiến N.M.T. (sinh năm 1990, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương. Sau khi gây án, Giao ra cơ quan công an đầu thú, 2 người bị thương được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Thông tin trên báo Sài Gòn giải phóng cho hay, nhóm người đi ô tô trên do bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tạm trú phường Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê đi tìm và bắt con gái ruột là Võ Thị Thúy Hằng để đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip trích xuất camera ghi lại cảnh lúc nhóm người lao vào nhà, lôi chị Hằng ra xe. Trong video, tiếng cô gái kêu cứu thất thanh, quyết liệt chống trả nhưng 2 đối tượng túm tay và người của cô gái này kéo rất mạnh lôi ra xe.

Bên cạnh đó còn có 1 đối tượng cầm bình xịt hơi cay xịt xung quanh để ngăn cản nạn nhân chống trả.

Sau khi kéo cô gái ra, chúng đẩy lên chiếc xe 7 chỗ đã chờ sẵn ngoài cửa. Lúc này 1 đối tượng quay lại kéo cửa sắt của căn nhà lại.

Sau đó, vụ xô xát giữa Giao và nhóm đối tượng dẫn đến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra sau đó ở ngoài cửa camera không quay lại được.
----------

Trong lúc cứu vợ bị bắt cóc, anh Giao bị nhóm người xịt hơi cay. Anh Giao sau đó cầm thanh sắt đâm một người tử vong và làm 2 người khác bị thương.

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào trưa hôm qua trên quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ.


Khoảng 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao nằm ven quốc lộ 53.

Sau đó, nhóm người này khống chế chủ quán là chị Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) để đưa lên ôtô.

Nghe tiếng chị Hằng la hét kêu cứu, anh Trần Ngoại Giao (chồng chị Hằng) lao ra giải cứu.

Lúc này, anh Giao bị nhóm người trên xịt hơi cay. Anh Giao sau đó cầm thanh sắt đâm một người tử vong và làm 2 người khác bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

nguồn từ báo chí chính thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét