Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thư viện sang chảnh của Trường ĐH Kinh tế quốc dân

Tôi rất mê thư viện. Đi đến đâu tôi cũng cố gắng vào các thư viện để tìm sách, sao chụp và xin sách thanh lý. Thư viện ĐHKTQD đẹp thật. Tuy nhiên, đúng như GS Trần Hữu Dũng nhận xét: "Thư viện gì mà ít sách quá vậy? Chỉ có hành lang và ghế ngồi!". Thư viện trường tôi (đại học Thăng Long cũng rất đẹp; và cũng ít sách như trường này.
Thư viện sang chảnh của Trường ĐH Kinh tế quốc dân
26/10/2017 Cơ sở vật chất hiện đại với phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo, thư viện của Trường ĐH Kinh tế quốc dân không chỉ là chỗ học tập lý tưởng mà còn thừa đủ tiêu chuẩn một điểm check-in của các bạn trẻ. Thư viện mới của Trường ĐH Kinh tế quốc dân chính thức đi vào hoạt động từ hôm qua 24/10. Được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại, bắt mắt, đây hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua của của sinh viên khi học tập tại trường.

Lối vào thư viện với những cung đường uốn lượn.
Mọi ngóc ngách đều được bài trí cẩn thận, cho đến các sắc màu được phối kết độc đáo nhằm tạo cảm hứng cho người học. Thư viện được bố trí 4 tầng từ tầng 2 đến tầng 5 trong khu nhà A2- Nhà trung tâm đào tạo mới, tuy nhiên sinh viên chủ yếu hoạt động ở 3 tầng bởi tầng 4 là các phòng làm việc và kho lưu.


Tầng 1 được thiết kế là một không gian thư viện mở khi sinh viên có thể tìm đọc tất cả các loại sách khác nhau từ chuyên môn cho đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kinh tế, xã hội,…


Sinh viên có thể tra cứu thông tin về tài liệu trước khi tìm cho mình một chỗ ngồi đẹp.



Nữ sinh tận hưởng không gian sang chảnh nhưng không kém phần thân thiện để đọc sách.


Các bạn trẻ được thỏa sức với hàng nghìn đầu sách.



Những chiếc sofa được bố trí ngay cạnh các kệ sách rât tiện lợi cho các bạn trẻ.




Có lẽ sinh viên nhiều trường đại học muốn được lạc vào không gian này.



Bàn ghế được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo nhằm tạo sự hứng thú cho người học.


http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tuyen-sinh/ben-trong-thu-vien-sang-chanh-cua-truong-dh-kinh-te-quoc-dan-406933.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét