Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Tưng bừng dịch vụ thuê người yêu đi chơi Trung thu

Dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung thu giá “cắt cổ” vẫn hút khách
Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 và dịp Tết Trung thu cận kề, trên các trang mạng xã hội lại tràn lan dịch vụ cho thuê người yêu với giá hàng triệu đồng trong 1-3 giờ đồng hồ nhưng vẫn “hút khách”. Ảnh: Một trang Facebook với gần 15.000 thành viên chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu.

Nở rộ dịch vụ giá “cắt cổ”
Chỉ cần gõ từ khóa trên Google “dịch vụ thuê tuyển người yêu đi chơi Trung thu” bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hơn 2 triệu kết quả, cùng với đó là những yêu cầu của cả người cần tuyển người yêu và thông tin của người cung cấp loại dịch vụ này.



Những năm gần đây, loại dịch vụ cho thuê người yêu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Trên thực tế, dịch vụ này đã và đang “ăn nên làm ra”, thể hiện ở sự tràn lan các trang mạng xã hội đăng tải cho thuê người yêu với những lời giới thiệu “có cánh” như: “Cho những ai forever alone thuê người yêu, giá rẻ bất ngờ” hay “Cho thuê các cô gái xinh đẹp đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, chuyên làm event. Tuổi từ 18 đến 24. Ngoại hình xinh xắn, cao từ 1,6m đến 1,7m. 3 vòng cân đối, đầy đặn. Giao tiếp vui vẻ, cởi mở, năng động. Nói chung đứa nào cũng “Khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”... 

Các cô gái được tuyển thì đứa nào da cũng đẹp, láng mịn, săn chắc. Ăn nói dịu dàng, tử tốn, dễ thương, rất phù hợp cho việc tiếp khách hàng hoặc thuê làm người yêu đi chơi, ra mắt gia đình hay bè bạn”.

Cùng với đó, các trang mạng này đăng tải những hình ảnh bắt mắt của các cô gái trẻ trung, xinh đẹp và thông tin các gói dịch vụ như: Gói bạn bè, hẹn hò, lãng mạn, siêu lãng mạn... cùng những lợi ích mà khách hàng được nhận trong từng gói.

Tuy nhiên, giá của loại dịch vụ đang “hút” khách này không hề “bèo” chút nào. Trung bình, 1 lần thuê người yêu không quá 3 giờ có giá khoảng 1.000.000-1.500.000 đồng, nếu đi thêm 1-2 giờ nữa thì tính thêm 1 triệu đồng. Cũng có những trang cho thuê người yêu cả ngày với giá “cắt cổ” hơn là từ 100-200 USD.
Bán thân trá hình?

Dịch vụ cho thuê người yêu ngày càng có xu hướng nở rộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng chủ yếu là của các “nam thượng đế”.

Trên một trang Facebook có tên “CLB Cho thuê người yêu” với gần 15.000 thành viên, các quy định cụ thể với khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê người yêu của CLB này được đăng tải khá chi tiết. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các cô gái trong vai người yêu để cùng đi ăn uống, đi chơi, xem phim, nghe nhạc, ăn uống tiếp khách, đi bar, vũ truờng, ra mắt gia đình...

Mặc dù nêu rõ người thuê không được đưa các cô gái của CLB này đi khách sạn và “không cung cấp dịch vụ nhạy cảm”, song lại nói rằng: “Sau khi anh với PG đi chơi, phát sinh tình cảm gì đó thì tự 2 người hẹn hò nhau đi chơi. Trai tài gái sắc, tình cảm phát sinh. 

Nói chung PG đa phần là cởi mở, thoải mái chuyện đó nên anh rất dễ dàng hò hẹn… Sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định, anh có thể mời PG của em đi chơi riêng nếu được cô ấy đồng ý. Cát xê đi chơi riêng do 2 bên tự thoả thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định. Nghĩa là hết giờ làm việc cho em, thì PG có toàn quyền của cô ấy. Cô ấy đủ 18 tuổi rồi thì có quyền quyết định cho riêng mình”?!

Lời giới thiệu dịch vụ cho thuê người yêu cùng những ảnh hình của các cô gái xinh đẹp trên một trang mạng xã hội.

Không chỉ vậy, các mạng xã hội cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu cũng đăng tải hình ảnh bắt mắt, thậm chí có phần “khêu gợi” cùng thông tin về chiều cao, cân nặng, “số đo 3 vòng” của các cô gái để khách hàng “đặt hàng”.

Ngay sau khi bức hình của bất kỳ cô gái nào được đăng tải là có hàng trăm “đấng mày râu” vào bình luận, tìm hiểu cách thuê, tuy nhiên, không ít người đưa ra những câu hỏi về các vấn đề nhạy cảm như có được đưa vào nhà nghỉ không, làm người yêu giả có được nắm tay và hôn không... Trong số đó, cũng có khách hàng đặt trực tiếp và không quên thêm một lời hứa sẽ có thưởng nếu làm tốt vai trò.

Thực hư mỗi buổi hẹn hò với các cô gái của các đấng nam nhi ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Thế nhưng, không ít người quan ngại rằng, dịch vụ cho thuê người yêu này là một hình thức mại dâm trá hình.

Một bạn có nickname H.L bày tỏ: “Đây chỉ là trò lãng phí, vô bổ. Thực hư người trong ảnh và ngoài đời ra sao không ai kiểm chứng được, đã vậy, những gì diễn ra trong mỗi cuộc hẹn hò chỉ người trong đó mới biết. Có lẽ cũng chỉ là một hình thức mua bán thân thể trá hình thôi”.

Bạn trẻ M.K bức xúc: “Tình yêu giờ cũng bị thương mại hóa đến mức này, nó chỉ đáng giá vài triệu thôi sao? Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, dành tình cảm chân thành cho người ta rồi tha hồ hẹn hò, đi chơi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét