Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tôi đang lên mạng kiếm một "cô em kết nghĩa"

Tôi đang lên mạng kiếm một "cô em kết nghĩa"
FB Anh Chí: Chiều về, chưa có lương nên chán đời không thèm nấu cơm, mở máy chém fb thì vợ về. Sau đây là cuộc đối thoại ngắn giữa mình và vợ:
- Anh ơi, cơm nước gì chưa anh?
- Cơm cháo gì. Từ hôm nay không làm ô sin nữa. Tôi đang thực hiện một việc mang tầm vĩ mô, chiến lược.
- Việc gì mà ghê gớm thế?
- Tôi đang học tập tấm gương bác Truyền.

- Ôi dào, người ta ông nọ bà kia, mình học tập sao nổi. Thôi chiều về cứ nấu cơm cho em.

- Hừm, mẹ mày thì biết cái gì. Tôi đang lên mạng kiếm "cô em kết nghĩa" giống ông ấy để người ta xây cho cái biệt thự. Biệt thự so với cái nhà mái tôn dột lên dột xuống của nhà mình, mẹ mày chả không sướng à?

- Đâu, cho em xem.

Mình cho mẹ đĩ nhà mình xem cái ảnh minh họa này và nói cho thị biết là cái biệt thự này do "cô em kết nghĩa" của ông ấy xây cho đấy. 

Xem xong, vợ mình vào nằm úp mặt xuống gối, ngất hơn 10'. Mình chả biết thị ngất vì cái gì.

Tễu sưu tầm
http://xuandienhannom.blogspot.com/2014/02/thu-gian-cuoi-tuan-thuong-tuong-roi-e.html

1 nhận xét:

  1. Ông này già còn dại . Như những thằng khác mang tiền ra nước ngoài mua biệt thự vừa rẻ vừa 0 bị vạch mặt . Hết nhiệm kỳ ra NN sống bỏ lại 1 lũ vừa ngu vừa khùng .

    Trả lờiXóa