Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Lại thêm ảnh trang phục tân thời của bà chị TQ

Người đẹp để lộ vòng 3 phản cảm
Nữ diễn viên Khẩu Diệp hiện đang được nhắc đến trên rất nhiều trang tin tại Trung Quốc. Với "thành tích" khoe vòng 3 của mình, Khẩu Diệp nhận được rất nhiều ý kiến của khán giả. Trong buổi họp báo ra mắt một bộ phim mới, cô xuất hiện với bộ váy xường xám cách tân hiện đại.

Chiếc váy với phần lưng trần mênh mông vô tình để lộ vòng 3 khi Khẩu Diệp di chuyển trên thảm đỏ. Đường xẻ tà bên hông rất cao cũng làm cô khổ sở với những cơn gió. Chất liệu váy xuyên thấu làm người đối diện phải đỏ mắt với phần thân dưới của Khẩu Diệp.


Nữ diễn viên Khẩu Diệp với bộ váy cách tân


Trang phục mỏng và thiết kế táo bạo khiến cô gây chú ý mạnh



Khẩu Diệp lộ vòng 3 khi di chuyển

Lý Tiểu Lộ khoe ngực kiểu lạ đời

Lý Tiểu Lộ khoe ngực kiểu mới, Hai đệ nhất mỹ nhũ Hong Kong đọ dáng và người đẹp để lộ vòng 3 phản cảm là những tin tức thời trang châu Á nổi bật ngày qua.

Lý Tiểu Lộ khoe ngực kiểu mới

Tại một cuộc họp báo tổ chức ngày 17/12, người đẹp Lý Tiểu Lộ đã khiến quan khách có mặt hết sức ngạc nhiên vì trang phục độc đáo. Cô mặc bộ đồ màu xanh ghi với kiểu dáng hiện đại trẻ trung. Quần âu ống côn ôm khít đôi chân nhỏ và áo lửng hở bụng gợi cảm.

Không chỉ khoe vòng eo thon thả sau khi sinh con, Lý Tiểu Lộ còn làm tất cả tò mò với vòng 1 "lúc tỏ lúc mờ". Chiếc áo với đường cắt cúp hiện đại và cá tính ở ngang ngực khiến vòng 1 của cô thoắt ẩn thoắt hiện. Theo từ ngôn ngữ hình thể hoặc dịch chuyển của Lý Tiểu Lộ, vẻ gợi cảm của cô được xem là điểm nhấn của sự kiện.


Lý Tiểu Lộ mặc bộ đồ trẻ trung màu xanh ghi


Khi cô ngồi xuống đường cắt ở ngang ngực bị kéo căng khiến vòng 1 lộ diện



Nhưng ở một tư thế khác, Lý Tiểu Lộ lại hết sức kín đáo


Nhiều người tò mò và tròn mắt khi thấy Lý Tiểu Lộ khoe ngực kiểu mới

Đệ nhất ngực đẹp Hong Kong đọ dáng

Jessica C và Châu Tú Na được mệnh danh là những đệ nhất mỹ nhũ tại Hong Kong. Trong sự kiện quảng bá sản phẩm game ngày hôm qua 17/12, hai chân dài xinh đẹp đã cùng hội ngộ và khoe sắc. Đây được xem là thành công của đơn vị tổ chức vì đã mời được hai người đẹp rất nổi tiếng cùng tề tựu và quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Trong khi Jessica C mặc bộ váy đỏ bó sát cơ thể rất nóng bỏng thì Châu Tú Na lại hết sức cá tính với bộ đồ cách điệu ánh bạc lấp lánh. Châu Tú Na mặc áo quây với thiết kế peplum và quần short siêu ngắn. Dù mỗi người một phong cách nhưng hai người mẫu nội y đều thể hiện được lợi thế hàng đầu là vòng 1 sexy.


Jessica C và Châu Tú Na khoe dáng



Hai "đệ nhất mỹ nhũ Hong Kong" gợi cảm bên nhau


Châu Tú Na với trang phục độc đáo


Jessica C và phong cách gợi cảm quen thuộc

Ngọc_Trai_Đen (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét