Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Kiều nữ mắc bệnh tâm thần và Bọn nhà báo mất dạy!

Trần Hùng 09: Về chuyện "kiều nữ cưỡng dâm tài xế taxi" làm xôn xao trên mạng, vậy đâu là thực hư? Nhân vật tên Ngọc được cho là "kiều nữ cưỡng dâm" ấy có biện hiện tâm thần nhưng có cưỡng dâm hay không là chuyện khác. Xem video 2 video trong http://tranhung09.blogspot.ch/2013/12/kieu-nu-mac-benh-tam-than-am-tai-xe.html
Cho đến giờ chưa có bất kỳ tài xế nào lộ diện và chứng minh lời mình đã kể với nhà báo, cơ quan công an TP Hải Dương không biết, quản lý công ty taxi, chính quyền địa phương cũng chỉ nghe... Điều đáng tởm ở đây là nhiều báo của nhà nước lấy danh nghĩa tìm hiểu sự thật, cử phóng viên ầm ầm đến nhà đương sự quay phim, chụp hình, đưa tin theo nguồn đám buôn dưa lê vô thưởng vô phạt. Tiếp tục công khai xúc phạm nhân phẩm của người khác nặng nề chỉ vì muốn câu khách đọc báo mình mà không hề nghĩ người ta cũng có gia đình chồng con, bố mẹ họ hàng...


Bản thân cô ta tự nhận về nước chữa bệnh liên quan đến hệ thần kinh, xem bài và 2 clip cho thấy cô ta rất bức xúc, chịu sức ép rất lớn trước dư luận nặng nề:
Tin đồn kiều nữ cưỡng dâm: Tiếng kêu cứu từ nước Mỹ

ông P.N.C - bố cô N cho biết “Theo các bác sĩ ở bệnh viện tâm thần, N. bị chứng bệnh loạn tâm thần do sử dụng thuốc Zolpiden (một loại thuốc của Pháp) quá nhiều nên giờ vẫn đang phải chữa trị..."

Hồ sơ điều trị bệnh loạn tâm thần do sử dụng quá nhiều thuốc ngủ của chị N. xem bài:
Kiều nữ Hải Dương lạm dụng thuốc ngủ, đang điều trị bệnh tâm thần

Nhiều người hàng xóm không biết chuyện cưỡng dâm, nhưng cho là cô ta không bình thường về tâm lý, xem bài: Thực hư chuyện nữ Việt kiều cưỡng dục hàng chục lái xe taxi ở Hải Dương

Báo tung tin đầu tiên là bài của Nguoiduatin:
Hoang mang kiều nữ có sở thích... cưỡng hiếp lái xe taxi
Có tấm ảnh này lấy từ web sex với chú thích bên dưới:

Kiều nữ N không chỉ sở hữu một nhan sắc mê hồn, 
mà còn có một giọng ngọt ngào đi vào lòng người

Làm báo mà đưa ảnh sex vào, cho đó là nhân vật trong câu chuyện thì đúng là mất dạy, không dừng ở đó, Nguoiduatin đăng tiếp bài 2, vẫn là theo lời kể của người khác:
Lết khỏi nhà kiều nữ, tài xế taxi lẩy bẩy nhập viện

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, thuốc kích dục không chỉ kích thích riêng bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng tới cả hệ thần kinh, tim, phổi. Loại thuốc này không thể có tác dụng khi nam giới chỉ như “một xác chết”. Trong khi đó hoạt động quan hệ tình dục đòi hỏi phải có sự phối hợp cùng lúc của cả nam và nữ, đồng thời của nhiều cơ quan trên cơ thể.

Trong thực tế có khá nhiều phụ nữ mắc phải hội chứng nghiện sex, họ có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, thậm chí để thỏa mãn nhu cầu một số phụ nữ còn sử dụng thuốc kích dục. “Nhưng khi dùng thuốc kích dục phụ nữ quan hệ 5 lần/ngày thì có thể tin được, 10 lần/ngày đã không thể tin được, còn tới 30 lần/2 ngày thì là chuyện phi lý” – bác sĩ Dung nhận xét.

Nếu để tự nhiên thì việc quan hệ tình dục của phái mạnh cũng chỉ đạt được 3 lần/ngày. Hơn nữa, sử dụng thuốc kích dục thì độ ham muốn sẽ giảm theo khi cơ thể không đủ sức khỏe để làm điều đó.

Còn ở một góc độ khác khi nói về người phụ nữ kia, bác sĩ Dung cho biết, nếu là người phụ nữ ở tư thế bị cưỡng dâm thì họ có thể quan hệ được cả 20 lần trên ngày. Vì họ bị cưỡng dâm nên người ta không có khoái cảm tình dục mà chỉ nằm như khúc gỗ cho ai thích làm gì thì làm. Nhưng xét ở góc độ của kiều nữ mà chủ động làm tình ở mức 15 lần/ngày cũng rất khó. Thông thường đàn ông hay đàn bà khi quan hệ quá nhiều lần đều mệt mỏi và ham muốn cạn theo độ mệt mỏi đó.

Bác sỹ Nguyễn Văn Dũng trưởng khoa T4 cho biết đa số những bệnh nhân sử dụng thuốc kích thích amphetamine đều bị hưng cảm và có thể quan hệ tình dục được nhiều lần trong ngày nhưng để kéo dài nhiều ngày không biết mệt mỏi thì cũng rất khó xác định được như thế nào. Khi nói về trường hợp phụ nữ đòi được thỏa mãn 15 lần/ngày khiến bao quý ông bạc mặt thì các bác sĩ đều tỏ ra nghi ngờ.

(Th09 dẫn tin từ các báo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét