Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phó tổng giám đốc Ngân hàng 24 tuổi xinh như hotgirl

Phó tổng giám đốc Ngân hàng 24 tuổi xinh như hotgirl
Gương mặt lãnh đạo trẻ măng này của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam khiến giới tài chính xôn xao mấy ngày nay. Nữ phó tổng giám đốc có tên là Phạm Vân Anh và cô là ái nữ thứ 2 của Chủ tịch Vietinbank.
Vân Anh sinh năm 1989, hiện đang giữ chức vụ phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Capital) từ tháng 4/2013. Vietinbank Capital có tổng tài sản lớn nhất nhì ngành quỹ nội địa lên tới 1.100 tỷ đồng.


Được biết, Vân Anh vừa trở về nhà sau khi du học tại Mỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường American International College.

Sau khi về nước, dù gia đình có điều kiện thuận lợi, cô vẫn quyết tâm bắt đầu công việc từ những vị trí bình để tích lũy cả vốn sống lẫn những kinh nghiệm chuyên môn hay xử thế trong công việc.


Năm 22 tuổi, Vân Anh bước chân vào Vietinbank Capital với vị trí nhân viên Phòng phát triển kinh doanh (tháng 12/2011). Sau một năm, cô được giao vị trí phó phòng quản lý quỹ, 2 tháng sau lên chức trưởng phòng (tháng 3/2013) và 1 tháng sau lên chức phó tổng giám đốc.

Cô cũng đồng thời là vợ của Nguyễn Như Dương – người vừa nhận chức giám đốc chi nhánh Đống Đa của Vietinbank ở tuổi 30.

Thảo Ly

3 nhận xét:

  1. Sẽ còn nhiều nợ xấu với cách dùng người thế này !

    Trả lờiXóa
  2. Khi có đồng ra đồng vào thì khoe giàu khoe sang, khi sắp phá sản thì bám vào nhà nước để cào cấu, bấu víu. Đó là đặc trưng của phần lớn doanh nhân Việt Nam

    Trả lờiXóa