Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Lái xe taxi kể chuyện kiều nữ gạ gẫm chuyện tình cảm

Lúc đầu đọc tin về kiều nữ, mình cứ nghĩ là báo chí đưa tin sằng bậy dựa vào các nguồn tin không được kiểm chứng, nên gọi là truyện "nghìn lẻ một đêm", nhưng càng đọc càng cảm thấy chuyện này có thể có thật, và người phụ nữ chắc bị bệnh tâm thần hay mắc bệnh ham muốn tình dục quá mạnh, nhiều lúc gần như sang trạng thái điên, không kiểm soát được hành vi của mình.
Đã có người bị thương trong nhà kiều nữ bị đồn ép tài xế quan hệ

Ông Đào Văn Lý, trưởng ngõ 286, khu 19, phường Bình Hàn, TP. Hải Dương.
(Soha.vn) - Trước thông tin về một kiều nữ Hải Dương thường xuyên gạ gẫm các lái xe taxi đến nhà rồi ép quan hệ tình dục, chúng tôi đã tìm gặp anh Nguyễn Quang Long, lái xe taxi Mai Linh và nghe anh này kể lại:
"Cách đây hơn 1 năm, tôi có tới nhà chị N. trên phố Điện Biên Phủ, TP. Hải Hương để đón chị này đi có việc. Sau khi đến nhà, chị N. khen tôi đẹp trai và pha sẵn một cốc nước để mời uống. Nhưng do trước đó đã được anh em đồng nghiệp kể lại chị này rất hay gạ gẫm chuyện tình cảm nên tôi tránh.


Ngoài ra, những anh em đồng nghiệp còn nói với nhau nếu có điện thoại gọi xe đến nhà chị N. thì nên tránh. Tuy nhiên, rất nhiều lái xe trẻ vẫn đến đón mà lại được cho tiền nên đã dính bẫy và bị chị này cho uống nước nghi có chất kích dục ở trong đấy. Tôi biết như vậy rồi nên không uống nước và chở chị này đi.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm nay, không thấy chị này gọi điện cho cánh lái xe taxi nữa. Nghe nói đã đi bệnh viện tâm thần để chữa bệnh vì lạm dụng quá nhiều thuốc và lạm dụng tình dục".

Cũng theo lời kể của người lái taxi này thì chị N. khoảng ngoài 40, trắng trẻo, ăn nói dễ nghe, từng lấy 1 người Mỹ nhưng đã qua đời. Sau khi chồng mất, chị này đã về quê ở Hải Dương được 3 năm và sống trong căn nhà 3 tầng, không có con cái.



Một bến đỗ xe taxi tại Hải Dương.

Anh Nguyễn Văn Hoàng, SN 1987, lái xe taxi Rạng Đông cũng cho biết: "Chị N. thường rất thích những nam lái xe sinh năm 1985, ai sinh năm đó thì hợp với chị ấy. Tôi có gặp chị N. một lần ở khách sạn 7 tầng ở Hải Dương và được mời ăn kẹo, uống rượu sau đó gạ gẫm, tôi sợ quá bỏ đi luôn".

Cách đây hơn 1 năm, một nhân viên của hãng taxi Rạng Đông có chở chị này và phải đi viện mất mấy ngày, giờ đã bỏ nghề...

Trao đổi với PV về sự việc này, ông Đào Văn Lý, trưởng ngõ 286, khu 19, phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương (nơi chị N. từng ở khi về Việt Nam) cho biết, chị Phạm Thị Thanh N. sau khi lấy chồng ở Mỹ và có về Việt Nam mua đất, xây nhà tại đầu ngõ 286. Sau đó, vài tháng mới nhìn thấy chị N. ở nhà và cũng không tham gia sinh hoạt ở địa phương.

“Về thông tin chị N. dụ dỗ tài xế taxi cũng chỉ nghe thấy dư luận bàn tán xôn xao chuyện này thôi. Tôi cũng chưa thấy bị hại nào đến trình báo với chúng tôi bị chị này ép lái xe taxi phải quan hệ tình dục cả” - ông Lý cho hay.

Thượng tá Vũ Tuấn Anh, Phó trưởng Công an phường Bình Hàn cho hay, cách đây hơn 1 năm cũng có nghe được thông tin này. Sau đó, cơ quan công an có mời những người liên quan lên làm việc nhưng họ cũng chỉ nói đến nhà chị này ngủ và không khai nhận gì.

“Vào tháng 7/2013, Công an phương Bình Hàn có thụ lý vụ việc một người đàn ông bị thương trong nhà chị N. Sau đó, vụ việc được chuyển lên Công an TP. Hải Dương vì chị N. mang quốc tịch Mỹ, ngoài thẩm quyền xử lý của công an phường. Nhưng tôi được biết vụ việc này hai bên đã giải quyết nội bộ với nhau rồi và không thấy khiếu kiện gì cả” - Thượng tá Vũ Tuấn Anh cho biết.

Nói về vụ việc xảy ra tại nhà hồi tháng 7, chị N. cho biết: “Đây là một người bạn rất tốt của N. và hôm đó anh ấy đến mua thuốc giúp rồi gặp tai nạn. Giữa hai chúng tôi không có chuyện gì cả”.

Nói về việc dư luận xôn xao chuyện chị N. thường xuyên gọi tài xế taxi rồi dùng thuốc kích dục để gạ gẫm quan hệ tình dục, Thượng tá Tuấn Anh cho biết: “Đây cũng chỉ là thông tin đồn từ dư luận và chưa có bị hại nào đến trình báo với cơ quan công an nên không thể xác định được có chuyện này hay không”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc hy hữu này.

http://soha.vn/xa-hoi/da-co-nguoi-bi-thuong-trong-nha-kieu-nu-bi-don-ep-tai-xe-quan-he-2013122710540333.htm

1 nhận xét:

  1. Nếu người trong ảnh (trên cùng) là N.Q.Long -tài xế- thì quả thật là anh ta đẹp trai theo kiểu tranh của Tạ Tỵ .

    Trả lờiXóa