Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phỏng vấn "Kiều nữ cưỡng hiếp tài xế"

Kiều nữ cưỡng hiếp tài xế: ‘Taxi Hải Dương đang ngập trong hồ sơ xin việc’
Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn siêu tưởng với “một nữ chủ nhân” của ngôi biệt thự sang trọng tại TP Hải Dương có sở thích “cưỡng hiếp” lái xe taxi trên địa bàn Thành phố này.
- Chào chị N, chị có biết bây giờ chị đang là tâm điểm chú ý của dư luận không?
Tôi biết chứ, nhưng xin khẳng định là sự thật đã bị nói vống lên.
- Cụ thể là nói vống lên mấy lần ạ?
Hai lần. À không, phải đến ba lần.
- Như vậy, không phải 90% tài xế các hãng mà chỉ là 30%?

(Im lặng)
- Và câu nói của anh tài xế D không phải là “Cứu em với, em chết mất, nó bắt em quan hệ hơn 30 lần rồi”, mà là “Cứu em với, em chết mất, nó bắt em quan hệ hơn 10 lần rồi”?
Đấy là bạn tự nói đấy nhé. Tôi chưa nói gì.
- Từ ngày xuất hiện bài báo đó, cuộc sống chị có gì xáo trộn không?
Cuộc sống thì chưa có gì xáo trộn. Nhưng tạm thời cái cổng nhà tôi đã có chút xáo trộn rồi.
-  Chị có thể nói cụ thể được không?
Thì sau khi cái ảnh nhà tôi bị đăng lên báo, các chàng trai đổ xô đi tìm biệt thự có cổng xanh. Gần nhà tôi cũng có mấy người phải đi sơn lại cổng để tránh rắc rối. Tôi cũng vừa sơn lại cái cổng màu đỏ cho nó son. Tết nhất đến nơi rồi, để màu đỏ giả vờ xem như là may mắn.
- Xem ra chị vẫn rất bình tĩnh trước thông tin về mình?
Có gì mà không bình tĩnh chứ? Tôi nghĩ xã hội còn phải tuyên dương tôi, tuyên dương vì nhiều thứ tôi đã mang lại đấy.
- Vâng, ví dụ như là…?
Là sau bài báo đó, Hải Dương đón được một lượng khách du lịch khá lớn. Chưa đến Tết âm mà vé tàu xe về Hải Dương đã cháy sạch rồi. Chưa kể, đang cuối năm mà các hãng taxi ở Hải Dương cũng bị chìm ngập trong đống hồ sơ xin việc. Mà toàn các anh trai trẻ nộp hồ sơ khiến các bác già cả yếu ớt, làm việc lâu năm phải nơm nớp lo mất việc. Xem như tôi đã giúp cho ngành du lịch Hải Dương, hãng tàu xe Hải Dương và cả hãng taxi Hải Dương ăn nên làm ra.
- Chị nói chí lí lắm. Còn mặt tích cực gì khác không nhỉ?
Còn chứ. Bài báo viết là tôi chỉ có đam mê với các anh chàng trẻ khỏe. Xong lại còn bồi bút là đến 90% tài xế đã qua tay tôi. Thế là vô tình lăng xê cho “bộ mặt” của taxi Hải Dương rồi, toàn nhân viên đẹp trai, sáng láng, có ngoại hình. Thử hỏi có thành phố nào có được lượng tài xế đẹp mã đến thế.
- Ơ sao tôi tưởng chỉ có 30% tài xế thôi. Chị bảo bài báo nói vống lên 3 lần sự thật mà.
Ôi tôi quên. Vâng, là 30% chứ không phải 90%. Nhưng cũng chiếm tỉ lệ đủ lớn rồi.
- Báo còn khen chị sở hữu một nhan sắc mê hồn, một giọng ngọt ngào đi vào lòng người. Tiếp xúc với chị, tôi thấy báo nói chính xác sự thật đấy, không nói quá lên đâu.
À bạn quá khen rồi (Cười bẽn lẽn).
Nhưng tiếc quá, bạn lại không phải đàn ông. (?)
- Quay lại vấn đề, chị lấy những thông tin về lượng hồ sơ xin việc của taxi Hải Dương và cháy vé tàu Hải Dương ở đâu vậy?
Từ chị osin nhà tôi. Chị ấy nghe kể từ cậu làm vườn. Cậu làm vườn ngồi quán nước được mấy anh xe ôm buôn chuyện. Mấy anh xe ôm ấy cũng sắp chuyển nghề lái taxi rồi. Lên đời xe 4 bánh, chẳng sướng quá.
Lái taxi đang là nghề được quan tâm nhất hiện nay
Lái taxi đang là nghề được quan tâm nhất hiện nay
-  Chị không nghĩ vụ việc của chị sẽ khiến cánh đàn ông hoang mang à?
Ôi tại sao lại hoang mang chứ. Sao bạn không nghĩ tôi đang góp phần thúc đẩy cho sự bình đẳng giới? Hồi nào đến giờ đọc báo toàn thấy các vụ nam hiếp dâm nữ. Giờ tôi đã một tay lấy lại sự công bằng cho phái đẹp chúng ta rồi. Mà bạn nên nhớ, Võ Tắc Thiên, Triệu Phi Yến ngày xưa còn “sung” gấp mấy lần tôi. Toàn những người phụ nữ quyền lực, tài giỏi, thay đổi đại cục đấy.
Mà dư luận cũng nên nghĩ rộng ra chút đi. Tệ nạn hiếp dâm sẽ giảm rõ rệt nếu mỗi ngày tôi chỉ cần 30 lần.
- 10 lần chứ chị. Tôi tưởng bài báo nói quá gấp 3 sự thật.
À vâng, 10 lần. Tôi lại quên.
- Vậy là câu chuyện của chị toàn mang lại những điều tích cực?
Hầu hết là thế. Nhưng có hơi khổ cho các anh lái taxi Hải Dương. Tự nhiên chuyện bị mang lên báo, các anh tài xế về sẽ mệt với vợ và người yêu.

- Chết dở, chị không sợ các cô ấy tìm đến nhà đánh ghen à?
Tìm sao nổi được tôi. Cổng nhà tôi sơn lại màu đỏ rồi. (Cười lớn). Còn trong trường hợp các anh ấy khai ra địa chỉ nhà tôi thì tôi đi tậu biệt thự mới. Nhà tôi chẳng có gì ngoài có điều kiện, Việt Kiều từ Đức mà. Những người đi Đức về đều giàu có cả. Bạn nghe đến tên Lý Nhã Kỳ chưa? Cô ấy cũng từng sống ở Đức đấy.
Cảm ơn chị về bài phỏng vấn này. Chúc chị và hành trình giành lại bình đẳng cho nữ giới ngày một phát triển. Lời cuối cùng tôi chỉ muốn khẳng định là chị N thật sự giỏi tiếng Việt. Bài báo kia nói không sai.
Theo Megafun (MegaFun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét