Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hố hố: băngrôn phản ứng 'hôi bia' bị gỡ bỏ GẤP

Công an phường chủ động gỡ bỏ hay những kẻ hôi bia thuê công an phường gỡ bỏ ? Được biết những kẻ hôi bia đều là dân sống quanh nơi treo băng rôn này, hàng ngày đi qua nhìn thấy nhục nhã quá...
Vì sao băngrôn phản ứng chuyện 'hôi bia' bị gỡ bỏ GẤP
Hố hố, tấm băng rôn đã bị gỡ bỏ, do công an P.Bình Đa cho rằng vì nó làm mất mỹ quan đô thị. Nói thế là tấm băng rôn này đã phạm quy nên không được treo.
Phải chăng vì nội dung tấm băng rôn đó nói quá đúng, xỉ vả trực tiếp vào mặt những kẻ hôi bia, nên nhục quá không chịu được khi bị bàn dân thiên hạ xúm vào chửi bới te tua. Vì thế, bèn đưa người cho đi rút gấp.
Tấm băng rôn đáng lẽ phải treo ở đó cả năm trời thì may ra mới dẹp được nạn hôi của. Đằng này mới treo chưa được nửa ngày, chỉ vì cái xỉ diện hão mà cử người tháo gấp nó xuống thì thật bó tay.

Mỹ quan để làm gì khi đạo đức suy tồi?

Người Việt Nam có một tật là: cứ thấy cái gì xấu là đậy lại không cho người ta biết, sợ người khác cười, nếu cứ sống một cách giả dối như vậy thì khi nào mới khá lên được.

Sự thật thường hay mất lòng. Vì người Việt thường có tính "hễ ai nói một sự thật về tật xấu của bản thân mình thì lập tức nhảy cẫng lên dảy đành đạch như một con đĩa bị xát vôi", thì vụ hôi của này cũng vậy thôi. Nó đánh trực diện vào những kẻ không nghèo nhưng tồi tàn về nhận thức, hèn kém về suy nghĩ ==>> xấu quá mờ, để thiên hạ thấy, cười chê vào mặt sao chịu nổi mà chẳng tháo gấp.

Nghĩ mà buồn thay, cảnh anh tài xế ngồi khóc lóc, van xin không được, giờ phải đền 400 triệu đồng. Không biết họ có hiểu thấu nổi khổ này không? Họ có lập ra một thùng "ủng hộ, quyên góp" đặt tại vòng xoay để phụ giúp anh tài xế không? Hay là để bác tài xế nghèo đó không có tiền trả phải ngồi tù họ mới biết nhục?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét