Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Clip làm chúng ta không còn muốn hôi của

Clip làm chúng ta không còn muốn hôi của
Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữa những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố. Năm 2011, tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

Life Vest Inside là tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại thành phố New York với mục đích hoạt động là khích lệ lan tỏa hạnh phúc trong cộng đồng thông qua những hành động nhỏ của mỗi người.



Tổ chức Life Vest Inside công bố đoạn quảng cáo mang tên “Kindness Boomerang” với thông điệp về hòa bình, lòng tốt và tình yêu thương.

“Kindness Boomerang” được đạo diễn bởi nhà sáng lập Life Vest Inside- bà Orly Wahba. Đoạn quảng cáo ghi lại một chuỗi những hành động tốt ngẫu nhiên, giúp đỡ lẫn nhau giữ những người không quen biết, từ đó tạo nên sức lan tỏa khắp thành phố.

Mặc dù được sản xuất bởi một tổ chức phi lợi nhuận không mấy nổi tiếng, nhưng clip quảng cáo này cũng khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ rằng chỉ có những hãng lớn, chi nhiều tiền mới có thể làm quảng cáo chạm tới trái tim của khán giả.

Life Vest Inside khéo léo lồng bắt đầu câu chuyện bằng hình ảnh giúp đỡ cậu bé bị ngã của một người đàn ông mang áo bảo hộ lao động màu da cam. Kết thúc câu chuyện lại là một nhân viên sửa chữa đường khoác áo bảo hộ lao động tương tự. Đây cũng là biểu tượng logo của tổ chức phi lợi nhuận này.

Theo Trí thức trẻ
http://news.zing.vn/Clip-quang-cao-khien-nguoi-xem-khong-con-muon-hoi-cua-post376070.html#home_cate.tinchinh





3 nhận xét:

  1. Clip có nhiều ý nghĩa, hay, nhưng hơi phô.
    Vì dụ
    Cậu bé bỏ tấm ván trượt ở gốc cây để đưa bà già qua đường, nhưng không quay lại lấy mà đi thẳng.
    Cô gái tìm tiền trả chỗ đậu xe, nhưng chẳng thấy xe đâu cả.
    Anh da đen sẽ cầm cả hai bánh kẹp chứ không phải một cái do phản xạ tự nhiên
    Anh da đen phát hiện cô gái để quên đồ hơi nhanh, và đồ cô gái để quên không hề gần chỗ cô gái đứng....
    Nhưng dù sao cũng đáng xem

    Trả lờiXóa
  2. Bạn "ABC" cứ phải tìm ra được cái để chê à ? Chê cho thỏa mãn sao ? Mà chê đúng thì không nói, đằng này sai mà cứ nhận xét như đúng rồi vậy. Clip có nói cậu bé không quay lại lấy ván trượt đâu, qua đường thì phải qua hẳn rồi chờ đèn cho người đi bộ mới quay lại được chứ. Xe trên một đoạn đường dài, đậu ở đâu chẳng được, mà một đống xe đậu ở đó ko thấy sao còn thắc mắc, ko lẽ làm clip phải đề bảng " xe này của tôi". Anh da đen cầm có một cái, cầm hai chỗ nào ? Mắt với chả mũi. Làm clip theo ý của bạn cứ phải từ từ, dài dòng lê thê khi phát hiện cô gái để quên đồ sao ? Trước khi cô gái đứng ko ngồi lên cái bệ đó sao ( phải tự hiểu chứ)??? Đúng là vớ vẩn hết sức, thánh soi ạ

    Trả lờiXóa
  3. Nước ta đang được bạn bè quốc tế đánh giá cao về mọi mặt, cả nước đã và đang làm hết mình để quảng bá, thế mà một số người đã không hiểu và làm xấu đi hình ảnh đẹp của chúng ta, thật xấu hổ khi nhìn thấy cảnh nô nức đi hôi bia, như là kẻ cướp, nhục quá đi mất, nhìn thấy cảnh đó thì ai dám đi du lịch đến đó nữa mất điểm ngiêm trọng, cần sử lý

    Trả lờiXóa