Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Những ông chồng "siêu cao thủ" trong việc lập phòng nhì

Những ông chồng "siêu cao thủ" trong việc lập phòng nhì
Phần lớn những người một khi đã dính vào ngoại tình, không ít thì nhiều sẽ để lại các dấu vết tố cáo “tội ác”. Nhưng vẫn có những bậc cao thủ ngoại tình đến nỗi người bạn đời không tài nào phát hiện ra.
1. Cú lừa ngoạn mục
Huế là một cô gái hiền lành và thật thà. Trong khi đó Đăng - chồng cô, là người lanh lợi và nhanh nhẹn. Huế những tưởng lấy người chồng như vậy sẽ được nhờ, Đăng sẽ là trụ cột trong nhà cho cô và các con. Nhưng không ngờ cái cô nhận được không phải là sự bảo vệ, che chở của một người đàn ông mạnh mẽ, giỏi giang mà lại là những cú lừa ngoạn mục.
Khi Huế đang có thai đứa con đầu lòng được 6 tháng, cô bắt gặp trong máy chồng có tin nhắn: “Chồng yêu đang làm gì đấy! Chỉ muốn được ở cạnh chồng cả ngày thôi!”.
Định thần nhìn lại số điện thoại thì Huế bàng hoàng thi phát hiện đây chính là số của một chị bạn đồng nghiệp của Đăng. Hai vợ chồng chị ấy còn khá thân với gia đình cô, 2 nhà đã từng đi ăn uống, đi chơi với nhau vài lần.

Cô đem điện thoại đến hỏi chồng thì Đăng sau mấy giây ngỡ ngàng liền thản nhiên: “Anh cũng không hiểu sao chị ấy lại nhắn cho anh như vậy! Em muốn biết thì gọi hỏi thử chị ấy xem sao! Anh cũng đang thấy thắc mắc đây!”. Huế thấy Đăng thẳng thắn, không chút chối quanh giấu giếm, còn sẵn sàng để cô làm rõ sự thật thì lại không dám gọi: “Thôi anh gọi đi! Chị ấy cũng là chỗ quen biết với nhà mình, sự việc lại chưa rõ ràng!”. Và thế là Đăng nghiễm nhiên gọi cho bồ của mình, rồi điềm tĩnh thông báo lại cho vợ: “Chị ấy nhắn cho chồng nhưng nhầm sang số anh em ạ!”. Quá hợp lý! Và Huế tin Đăng sái cổ, không nghi ngờ gì nữa.

ngoại tình 1
Huế không ngờ, cái mà cô nhận được không phải là sự bảo vệ, che chở của một người đàn ông mạnh mẽ, giỏi giang mà lại là những cú lừa ngoạn mục. Ảnh minh họa

Thời gian sau đó, cô "nằm ổ" và bận chăm con nhỏ, thực sự không có thời gian để ngẩng mặt lên nữa. Đăng đi tối ngày, cô chẳng giận, còn thương anh vất vả kiếm tiền nuôi con nữa là đằng khác.

Khi con gái đầu lòng, cứng cáp hơn một chút và Huế đi làm lại cũng là lúc Đăng dường như có vấn đề gì phải lo lắng lắm, nhìn anh gầy sọp và tiều tụy đi trông thấy. Đăng bảo do công việc bận rộn thì cô lại chẳng mảy may nghi ngờ. Vài tháng sau, Đăng bất ngờ thuyên chuyển công tác sang chi nhánh ở tỉnh khác, thời gian không xác định. Ban đầu cứ 2 tuần Đăng về với mẹ con Huế 1 lần. Nhưng sau đó tần suất thưa thớt dần. Huế buồn đứt ruột đứt gan. Con nhỏ, chồng xa nhà, một mình cô vừa đi làm, vừa chăm con, cô đơn và vất vả không để đâu cho hết! Ấy thế mà chỉ nửa năm sau khi Đăng xa nhà, những tin đồn không hay liên tiếp bay về tai cô. Nào là Đăng có bồ nhí, nào là anh và cô bé đó còn thuê trọ ở cùng nhau như vợ chồng.

Huế hỏi Đăng thì anh gạt đi, thề thốt: “Em ở với anh bao năm em phải hiểu anh không phải là người như thế chứ! Không tin em lên đây kiểm tra xem anh có nói dối anh không?”.

Huế nghe thấy chồng ra vẻ “cây ngay không sợ chết đứng” như vậy thì lại tin chồng, chẳng hỏi han gì nữa. Nhưng những tin xấu vẫn cứ liên tiếp bay về tai cô. Lần này Huế sáng suốt hơn, không gọi cho chồng tra hỏi nữa mà trực tiếp bắt xe đến thăm chồng.

Đăng đón Huế ở bến xe nhưng không đưa cô về nhà trọ mà lại đưa vào quán café. Huế ngạc nhiên thì Đăng giải thích: “Anh muốn nói trước với em 1 chuyện để khi đưa em về em khỏi bất ngờ. Mấy ngày gần đây, anh không ở phòng trọ mà có vợ của anh đồng nghiệp đang ở nhờ. Vợ chồng cô ấy cãi nhau, cô ấy bị bạn anh tát một cái nên bỏ nhà đi, chồng xin lỗi thế nào cũng không chịu về. Anh thương cho tá túc nhờ vài hôm. Anh đợt này toàn ngủ trên công ty đây này! Đang khuyên chúng nó làm lành với nhau mà chưa xong!”.

Huế ngớ người trước tình huống chưa ngờ tới. Đăng lại tiếp:“Vài hôm em ở đây thì cứ về phòng trọ anh ở với cô ấy nhé! Anh ngủ trên công ty hoặc qua chỗ thằng bạn cũng được! Tiện thể, em lựa lời khuyên cô ấy quay về giúp bạn anh!”.

Thấy Huế gật đầu ra vẻ chấp nhận, Đăng mới đưa vợ về "tổ tò vò" của mình. Đúng là có một cô gái trẻ, khá xinh đang ở đó. Cô ta còn cười rất ngọt ngào: “Em xin lỗi chị, có phải vì em làm phiền anh Đăng mà anh ấy mang tiếng xấu rồi tin đồn không hay đến tai chị phải không?”.

Huế thấy cô gái dễ mến liền có cảm tình ngay, mấy ngày ở chơi cũng rất thân thiết, chị chị em em tâm tình thủ thỉ. Huế nhiệt tình khuyên cô gái quay về làm lành với chồng, mà chẳng chút nghi vấn khi mặt mũi anh bạn kia không thấy tăm hơi và khi cô hỏi về công việc, tên tuổi cô gái lại có vẻ lúng túng.

Sau mấy ngày “thị sát”, Huế cởi bỏ hết mọi nghi vấn trong lòng, yên tâm về nhà chăm con. Nhưng trong 1 lần đưa bé con đi siêu thị, Huế vô tình gặp lại anh chồng chị đồng nghiệp cũ của Đăng ngày xưa. Sau vài câu hỏi han, anh ta ra vẻ thần bí nhắc cô: “Chồng gần còn lo, chồng xa thế em phải cẩn thận đấy. Đăng nhà em không phải dạng vừa đâu!”.

Huế đang tin yêu chồng thắm thiết, nghe người khác nói về Đăng như vậy cũng nóng mặt, liền gân lên bảo vệ chồng. Anh chàng kia cũng chẳng vừa, đốp luôn: “Em tưởng chồng em tử tế lắm hả! Cặp kè với con vợ cũ anh, bị anh bắt tại trận phải quỳ xuống lê lết cầu xin anh đừng làm to chuyện, tự nguyện xin chuyển công tác đi nơi khác kia kìa! Anh đã đá ngay loại vợ lăng loàn ngoại tình rồi. Còn em, thôi em cứ ngu ngơ đi có khi lại sướng!”.

Huế nghe anh ta nói mà điếng người. Cô nhớ lại và xâu chuỗi tất cả sự việc với nhau thì nhận ra một sự thật cay đắng: mình đã dính những cú lừa ngoạn mục của chồng hết lần này đến lần khác! Ngay tối ấy cô bắt xe lên chỗ chồng, âm thầm tìm đến phòng trọ anh. Gõ cửa một hồi mới có người ra mở cửa. Chính là Đăng đang cởi trần mặc mỗi chiếc quần đùi, còn trên giường một cô gái đang trùm chăn kín đầu. Tự dưng lúc ấy Huế không biết lấy đâu ra dũng khí. Trong khi Đăng còn đang ngỡ ngàng thì cô xông vào, giật phắt tấm chăn ra: chính là con bé hôm trước, giờ đang không mảnh vải che thân. Tất cả đã phơi bày trước mắt. Niềm tin vụn vỡ. Trái tim tan nát. Trước mặt cô chỉ còn lại 1 kẻ mưu mô nham hiểm, lừa vợ dối con và 1 cô nàng có thể bất chấp tất cả mà thôi…



2. Chỗ nguy hiểm là chỗ an toàn nhất


T cho tới tận khi phát hiện chồng ngoại tình vẫn không thể tin nổi đó là sự thật. Anh nuôi "bồ" lâu như thế mà bản thân chị không mảy may nghi ngờ chút nào, đừng nói là tìm được bằng chứng. Hai vợ chồng chị chung tay mở một công ty tư nhân, làm ăn khá phát đạt. Như bao người phụ nữ khác, chị cũng lo lắng chồng có tiền trong người thì sẽ sinh tật.

Trên công ty, chị đều để "nhất cử nhất động" của anh nằm trong tầm mắt. Còn mỗi khi anh ra ngoài tiếp khách sẽ có tài xế riêng đưa đón. Mà tài xế ấy chẳng ai khác chính là cậu em họ thân thiết của chị. Chuyện hai người đó thông đồng để lừa chị chắc chắn là không tưởng. Điện thoại của chồng chị cũng không bao giờ có gì mờ ám. Về nhà là anh quăng chỗ nọ chỗ kia, mặc kệ chị kiểm tra thoải mái. Chính vì thế chị yên tâm hoàn toàn về sự trong sạch của chồng. Nhưng rồi cuối cùng chồng chị vẫn ngoại tình. Có lẽ rất nhiều người sẽ thắc mắc rằng, làm gì còn kẽ hở nào để anh có thể đi tòm tem được?

Hóa ra chồng chị thuê cho cô nhân tình một căn hộ cùng trong khu chung cư cao cấp của hai vợ chồng, chung block luôn, chỉ khác là căn hộ của cô nàng đó ở tầng trên mà thôi. Chồng chị bảo với nhân tình: “Chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất em ạ!”. Sự thật chứng minh đúng vậy. Hai năm anh ngoại tình không ai trong nhà biết. Mỗi khi muốn đến với bồ nhí, chồng chị chỉ việc vào thang máy, canh lúc không có ai đi cùng, bấm số lên tầng trên, “chơi” chán lại về nhà ở tầng dưới. Vì là chung cư cao cấp nên nhà ai cũng kín cổng cao tường, chẳng mấy khi quan tâm đến hàng xóm láng giềng.

Chị T. thì vẫn vô tư vui vẻ như thường vì tưởng chồng đi đâu đó gần nhà. Anh làm gì có dấu hiệu nào đáng nghi chứ. Chẳng ai có thể ngờ, 5 giờ sáng chồng chị bảo: “Em ngủ tiếp đi, anh xuống sân tập thể dục!”, thì đó là lúc anh bấm thang máy lên tầng trên “tập thể dục” với... tình nhân. Buổi tối khi cơm nước xong, anh ôm hôn chị thắm thiết rồi bảo vợ: “Anh xuống dưới dẫn con chó đi vòng vòng một chút!”, hoặc “Anh ghé cà phê bên dưới với mấy người bạn. Có việc gì cần em gọi anh lên liền!”. Ai ngờ được, đó là lúc chồng chị ôm tình nhân xem phim cùng ở tầng trên? Mỗi khi chị bất chợt gọi chồng, chỉ 5 tới 10 phút sau là anh mở cửa vào nhà, hồ hởi: “Gì đấy em? Em gọi là anh có mặt ngay nè bà xã!”. Đấy, thế chẳng bảo sao chị tin anh sái cổ?

Điện thoại của chồng, chị đã cài chế độ định vị rồi. Những lúc chị đi siêu thị, đi làm về muộn hay đi đâu đó vắng nhà, chị đều kiểm tra xem chồng có ở nhà như lời anh nói không. Tín hiệu luôn luôn cho thấy anh chính xác đang ở nhà thì còn nghi ngờ cái nỗi gì!


ngoại tình 3

T cho tới tận khi phát hiện chồng ngoại tình vẫn không thể tin nổi đó là sự thật. Anh nuôi "bồ" lâu như thế nên bản thân chị không mảy may nghi ngờ chút nào. Ảnh minh họa

Cuối cùng, khi cô nàng kia có bầu, làm ầm lên để đòi quyền lợi cho con thì mọi chuyện mới vỡ lở. Nếu cô nàng kia mà chưa “lên tiếng” thì không biết chị còn bị chồng lừa dối đến khi nào.



3. Công khai chứng cớ ngoại tình


Chị Thương (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) hí hửng khi thấy anh Trí - chồng chị, dạo này có vẻ thích vuốt keo chải chuốt rồi còn bắt vợ là quần áo tinh tươm trước khi đi làm. Chả là trước đó anh rất lôi thôi, luộm thuộm, chị lúc nào cũng phải nhắc nhở khản cổ mới xong. Xem ra đến giờ thì công cuộc đào tạo của chị đã phát huy hiệu quả!

Anh Trí dạo này cũng tiến bộ vượt bậc trong khoản báo cáo hành tung với chị. Trước đây, ngồi vào bàn nhậu là anh quên hết mọi thứ trên đời. Đi đâu về muộn, anh cũng không thông báo cho vợ bao giờ, để chị phải chờ cơm dài cả cổ. Nhưng bây giờ chị chẳng hỏi, anh cũng tự giác khai báo tuốt tuồn tuột. Giờ anh Trí chỉ còn mắc cái tội điện thoại sắp hết pin chả chú ý sạc cho đầy, để nhiều lúc chị gọi vẫn “ò í e”. Nhược điểm này, chị đã nhắc anh mãi không được! Nhưng vì anh Trí lúc nào cũng “lương đúng hạn, bạn đúng người” nên chị Thương chẳng bao giờ nghi ngờ chuyện anh bồ bịch bên ngoài.

Đợt hè năm ngoái, cơ quan anh đi du lịch mấy ngày, chị mệt nên không tham gia cùng. Lúc về anh hớn hở khoe với chị ảnh anh chụp cùng với đồng nghiệp. Chị mở máy tính của anh ra xem thì thấy kha khá ảnh chồng chụp cùng một cô nàng đồng nghiệp với những tư thế thân thiết đáng ngờ: khoác vai, cầm tay, có ảnh còn ôm nhau cười tít mắt... Chị gọi ngay anh ra truy vấn thì anh cười phá lên: “Sao em đa nghi thế nhỉ? Em nhìn lại xem con bé ấy thế nào!”.

Chị nhìn kĩ lại cô nàng kia thì thấy nàng ấy khá trẻ, có lẽ chưa chồng nhưng béo ú, người thì thô, mặt cũng chẳng xinh. Ngẫm lại, chị thấy đây quả thực không phải style chồng thích. Anh Trí từ xưa đã luôn thích các cô nàng mi nhon. Anh chết mê chết mệt chị một phần cũng bởi vòng eo con ong của chị đấy là gì!

Cũng vì sở thích đấy của chồng mà chị Thương luôn phải chú ý giữ vóc dáng, chế độ tập luyện, ăn uống rất nghiêm ngặt. Đi đâu anh cũng tự hào chị có con nhỏ rồi mà vẫn gọn gàng hơn đám con gái, khiến chị âm thầm sướng.

Lúc này anh Trí đang đứng bên cạnh mới tiếp lời: “Nó béo như… lợn thế, chỉ nhìn thôi đã ớn rồi, nữa là chạm vào thì chắc anh phát buồn nôn mất! Đồng nghiệp trêu nhau nên chụp ảnh vui thôi em ạ!”. Chị nghe thế thì tin sái cổ, "quăng" luôn cái ngờ ngợ của mình vào sọt rác.

Hôm công ty anh tổ chức tiệc, chị lại bắt gặp ảnh chồng chụp ảnh thân mật với cô nàng đó. Chị hỏi chồng thì anh vẫn bình tĩnh như không: “Con bé đấy nó hồn nhiên, vui tính lắm. Nó cứ thích trêu bọn anh, chụp ảnh nhí nhố ấy mà. Có cái ảnh thôi, em đừng quan trọng hóa vấn đề lên thế!”.

Chị Thương nghe vậy cũng xuôi xuôi. Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Sau đó, có vài lần chị bắt gặp tin nhắn trêu ghẹo và các cuộc gọi của chồng với cô nàng kia. Nhưng chồng lại giải thích: “Bạn bè anh em đồng nghiệp thôi. Con bé đấy nó phổi bò lắm, cứ toang toác ý. Nó chơi với cả cơ quan chứ chẳng riêng gì anh!”. Chị lại tin chồng.

Có hôm chị ốm, con bé đó và các anh chị em đồng nghiệp cùng đến thăm chị. Chị nhìn tận mắt càng thấy cô nàng ấy quá béo và xấu. Giọng nói của cô ấy ồm ồm, tướng tá, hành động như đàn ông. Thế là từ ấy chị hoàn toàn tin tưởng vào chồng. Làm gì có chuyện anh ngoại tình với một người đối lập chan chát với sở thích bao năm của anh được chứ?

Mấy lần sau công ty anh Trí tổ chức đi du lịch, anh đều kiếm cớ để được đi một mình. Lúc thì anh bảo: “Em ở nhà chăm con nhé. Anh cũng chả muốn đi đâu, phải tham gia cho có phong trào thôi chứ chỉ tổ mệt chứ béo bở cái gì!”.

Lúc thì: “Lần này cánh đàn ông trong công ty hẹn nhau rồi, không thằng nào được cho vợ đi cùng, để tận hưởng vài ngày tự do. Vợ thông cảm nhé!”. Chị lại chẳng mảy may nghi ngờ gì, thấy cái gì anh nói cũng hợp lí hết.

Chỉ đến khi chị vợ anh đồng nghiệp của chồng gọi cho chị: “Em chú ý đến chồng nhé, cẩn thận không bị xỏ mũi đấy!”. Hóa ra, tối qua chồng chị ấy nhậu say về bị vợ càu nhàu đã để lộ ra bí mật mà cánh đàn ông đã hứa bao che cho nhau: “Này nhé, anh nhậu nhẹt nhưng không gái gú, còn hơn ối thằng đấy. Thằng Trí kia kìa, cặp với con H. cả năm trời nay mà vợ nó có biết đâu!”.

Chị Thương khi xâu chuỗi lại một loạt các sự việc mới té ngửa: bị lừa rồi! Hai kẻ kia đã dùng kế “công khai có tính toán” để lừa chị bấy lâu nay. Còn chị, quá chủ quan khinh địch, lại tin tưởng chồng và tự cho đã hiểu chồng. Kết quả là chị nhận được trái đắng thế này đây!

Chẳng khó để tìm được bằng chứng chồng ngoại tình khi chị im lặng không đánh động mà âm thầm thuê người theo dõi. Chỉ vài ngày chị đã có trong tay một lô ảnh anh và ả dắt tay nhau vào nhà nghỉ.

ngoại tình 2
Hải vẫn luôn chế giễu mấy ông đồng nghiệp già trong phòng là kém tắm, có cái việc ăn vụng mà cũng không biết chùi mép. Ảnh minh họa

4. Những chốn thăng hoa bí mật

Lấy nhau được 5 năm, nhưng chưa bao giờ Vân cảm thấy hết tin tưởng chồng. Đơn giản vì thời gian và giờ giấc của Thành chồng cô lúc nào cũng căn chỉnh như một cái đồng hồ báo thức. Một vài lần có những người bạn của cô nửa đùa nửa thật nói rằng không cẩn thận là Thành xỏ mũi cô lúc nào không biết. Có vài lần bán tín bán nghi, Vân cũng cho người đi theo dõi, nhưng không tìm ra điều gì vì cứ 11h30 trưa và 5h chiều là anh lên chiếc xe Ford 7 chỗ mà theo lời Thành nói là mua để tiện cả nhà đi lại, trở về nhà.

Nhưng Vân không thể ngờ được rằng, hằng ngày Thành vẫn lén lút gặp người tình cũ, cao thủ hơn, Thành không thèm vào nhà nghỉ để phải mắt trước mắt sau như các đôi tình nhân khác, mà anh tận dụng… chính chiếc xe của mình để làm đại bản doanh hành lạc. Mỗi lần dắt người tình vào xe, bật điều hòa và nhạc lên, kính đen “sì”, đằng trước xe dán lên hai tấm che nắng có mà mắt thánh cũng không thể nào nhìn vào bên trong xem ở trong đó sự gì đang diễn ra. Thế là những trận mây mưa được hằng ngày hằng tuần diễn ra trên chiếc xe đó mà Vân không thể biết được, Vậy là Thành vừa đỡ tốn tiền thuê nhà nghỉ, vừa không bị nghi ngờ, lại vừa có chốn hành lạc điều hòa mát rượi, kín đáo. Đúng là một công… ba việc.

Còn Trung thì lại chọn cách thức trốn vợ “ăn chả” kiểu khác. Biết vợ mình là người tinh ranh và hay nghi ngờ nên Trung không bao giờ tỏ ra bất cứ điều gì để vợ phải tỏ ý và theo dõi. Thỉnh thoảng vợ đến cơ quan, giả vờ đưa cho chồng thứ này thứ nọ, nhưng thực chất là để kiểm tra xem chồng đi đâu, làm gì. Nhưng lần nào đến cũng gặp Trung và đồng nghiệp đang làm việc, họa chăng lắm thì gặp Trung đang ngồi hút thuốc tại phòng nghỉ, nơi mà cho phép nhân viên được hút thuốc, hoặc đứng hóng gió ở đằng sau hành lang. Chị vô cùng yên tâm khi có ông chồng hết sức mẫu mực.

Nhưng hễ chị ra về, anh lại đầu mày cuối mắt với Chi, một đồng nghiệp nữ trong phòng. Cũng để tránh cảnh ra ngoài lại gặp “hổ dữ” thì mang họa, Trung chọn ngay phòng hút thuốc và hành lang đằng sau cùng đồng nghiệp làm nơi “thăng hoa”. Mỗi lần “gặp gỡ” chỉ diễn ra khoảng chục phút là xong, tất nhiên, nhưng đủ để làm thỏa mãn cả hai con người lúc nào cũng muốn đổi gió. Và cứ cuối ngày, Trung lại phơi phới ra về với vợ. Chuyện tình ở phòng hút thuốc và cái ban công diễn ra cả năm trời mà vợ Trung không hề biết, chỉ có đồng nghiệp trong phòng thì mỗi khi thấy Trung nháy mắt với Chi là cứ thế nhìn nhau cười tủm tỉm…

Không giống như Thành và Trung, Hải lại có một lựa chọn khác để chứng tỏ cái sự đỉnh cao của việc ăn vụng. Hải vẫn luôn chế giễu mấy ông đồng nghiệp già trong phòng là kém tắm, có cái việc ăn vụng mà cũng không biết chùi mép. Hải chọn cách thức bảo với vợ sau giờ làm đi tennis và bơi. Thậm chí lần nào đi Hải cũng rủ vợ đi cùng. Nhưng với một người như vợ Hải thì biết gì đến tenis, rồi lại có cái bụng mỡ lúc nào cũng như bà bầu 5 tháng thì có cho vàng cũng không dám mặc bikini ra bể. Thế là sau gần chục buổi đến ngồi ngáp ruồi chờ chồng đánh tennis xong thì vợ Hải không chịu được nữa, chị bỏ về nhà cho chồng tự do với đám bạn, và ngày nào cũng thế, cứ đúng giờ Hải vác vợt đi và đúng giờ vác vợt về, đầu tóc ướt sũng nước. Vợ Hải thấy chồng đi tập luyện thường xuyên về, thấy cơ thể dẻo dai hơn và tinh thần nhẹ nhõm hơn thì mừng lắm, thậm chí còn động viên cho chồng đi tập luyện thường xuyên cho khỏe.

Nhưng hóa ra Hải chỉ tập tennis được tuần một buổi, còn đi bơi thì lúc nào cũng bơi đầy đủ, chả thiếu buổi nào. Nhưng không phải là bơi trong bể, mà là bơi trong… bồn tắm cùng với cô bồ xinh đẹp tại một khu chung cư gần bể bơi mà Hải đăng ký. Thế là thay vì bơi lội trong bể cùng với bao người, thì Hải chọn cách tập thể dục mà theo Hải là vô cùng ý nghĩa và thiết thực… Tất nhiên, đã gặp nhau thường xuyên rồi thì không bao giờ Hải và cô bồ nhắn tin hay gọi điện cho nhau, thậm chí Hải còn ẩn danh tên của cô bồ dưới một cái tên người đàn ông khác, và mỗi lần nhắn tin cũng chỉ dùng các ký tự giống như là đang giao dịch công việc, khiến vợ hoàn toàn không hề một chút mảy may nghi ngờ chồng.



5. Lời kết


Có muôn vàn kiểu “ăn phở” của các đức ông chồng đáng kính. Nhưng có những ông chồng vô cùng quái chiêu, hành sự ngay trước mắt vợ mà vợ không hề một chút nghi ngờ, thậm chí có những bà vợ ngây thơ động viên chồng, tạo cơ hội cho chồng đi “ăn phở”. Và những buổi đi “ăn phở” ngày càng dày hơn, nhiều hơn và tinh vi hơn.

Lối bao biện của những ông chồng này là: vẫn lo lắng cho gia đình, nhưng vì sống với vợ lâu quá nên muốn “đổi gió” và tất nhiên, những ông chồng “ăn chả” kiểu này không muốn làm tan nát gia đình mình đã gây dựng bao nhiêu lâu, nên phải chọn cách ăn vụng, nhưng ăn vụng mà cứ lang thang vào nhà nghỉ, hay ở quán cà phê thì thể nào cũng bị bắt gặp, mà chẳng may vớ phải bà vợ có máu sử tử thì xong hết cả cuộc đời, tiêu tán cả sự nghiệp rồi còn xấu hổ cả với đồng nghiệp, làng xóm, rồi thì vợ chì chiết hằng đêm cho đến khi nào điếc lỗ nhĩ thì mới thôi. Vì thế, nên phải tìm cách che mắt vợ.

Tất nhiên là để đi ăn vụng mà biết cách xóa dấu vết thì các ông chồng khả kính cũng phải đau đầu không kém để tìm cách qua mắt những bà vợ. Và để vợ ít nghi ngờ nhất thì chỉ có cách: lương đúng hạn, bạn đúng người thì vợ mới tin và việc tìm một ý trung nhân bên ngoài không phải là một điều quá khó. Các ông chồng luôn quan niệm: nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, vì vậy, họ chọn nhiều nơi để hành sự ngay trước mặt vợ bằng chính sự tin tưởng của vợ mình. Chọn cách đi chơi thể thao, chạy bộ, hoặc bơi lội… để đường hoàng gặp bạn tình mà một số quý ông thời nay lựa chọn để che mắt vợ để vừa có “cơm”, vừa có “phở”.

Sau những phút giây “ăn phở” bên ngoài, sự vui vẻ thăng hoa chỉ được trong chốc lát, nhưng tuy nhiên, không phải điều gì cũng che được mắt thế gian. Tâm lý của những ông chồng là muốn được cả hai, vừa có vợ, vừa có bồ. Chẳng ông nào muốn từ bỏ cái gì, vợ con là nền tảng là thành quả mà mình đã dày công vun đắp, còn bồ thì chỉ là người đi đường, bởi các quý ông cũng thừa biết rằng, rồi một ngày nào đó, họ cũng sẽ cao chạy xa bay đi tìm những người đàn ông khác có nhiều tiền của hơn mà thôi.

Trong cuộc sống, không có gì là trọn vẹn cả đôi đường. Với những quý ông tham lam và đầy sự toan tính thì tất nhiên không phải một sớm một chiều có thể tìm ra được gót chân Asin. Nhưng thói đời, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, không sớm thì muộn những chuyện của các ông cũng sẽ bị phát giác, mà một khi đã để vợ mất lòng tin thì nguy cơ đứng trước sự tan vỡ gia đình không phải là không có.

Theo Webphunu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét