Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Gái xinh vẫn cần chụp hình với Đại tướng để làm gì ?

Gái xinh vẫn cần chụp hình với Đại tướng để làm gì ?
Hồi sáng mình có đưa lên mạng chuyện các doanh nhân Việt đua nhau tâng Đại tướng lên mây, nhưng kèm đó luôn luôn có ảnh và lời tự quảng cáo cho doanh nghiệp và chính bản thân, nom thật lố bịch. Ví dụ điển hình là đây: Doanh nhân 2: "Đại tướng như một bách khoa toàn thư sống" hoặc Doanh nhân 1: "Cả ngàn năm nữa mới có người tài năng, đức độ như Đại tướng và Cần có quốc tang cấp quốc tế chứ không chỉ cấp quốc gia ở Việt Nam". Còn có thể liệt kê thêm vô số những lời hoa mỹ này, nhưng không cần thiết.
Nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều chính khách cũng lố bịch không kém. Xem báo chí sẽ thấy nhan nhản các bác chức to vật vã nhưng vẫn thích khoe hình chụp chung với Đại tướng. Tuy nhiên có 1 bức tôi thấy lạ vì là gái rất xinh nhưng vẫn thích (cần ?) chụp hình với Đại tướng, không biết chụp để làm gì. Nhìn Đại tướng trong ảnh thấy thương quá. Nếu mà là bố mình thì dứt khoát mình không thể bắt ông cụ ăn mặc như vầy để ngồi làm nền cho gái xinh chụp rồi trưng lên báo hay up lên mạng (cách nói của gái xinh).

Sau này mới biết gái xinh đó là bà Thứ trưởng Bộ Y tế, nay đã là bà Bộ trưởng đầy quyền lực, nhưng đang bị dư luận FB lập Hội yêu cầu từ chức.

Để bảo vệ Bà, báo chính thống còn đe dọa "Lập hội 'bêu xấu' bộ trưởng trên mạng, 'xử' kiểu gì ?", không quên đưa thêm ví dụ: "Thanh tra sở Thông tin và truyền thông Đà Nẵng vừa ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với 3 học sinh, sinh viên và cảnh cáo 4 người có hành vi làm nhục, xúc phạm người khác trên Facebook" (xem ở đây).

Đọc đoạn dưới đây trên tờ báo ngành Y tế của bà Tiến mà chết cười: Khi lâm bệnh, Đại tướng cũng nhất mực gương mẫu, tuân thủ y lệnh của thầy thuốc. Chính vì thế, ông là vị tướng có tuổi thọ cao nhất trên thế giới.

Liệu có ai tin được nhờ ngành Y tế của bà mà Đại tướng là tướng có tuổi thọ cao nhất thế giới ?

Dưới đây là nguồn tấm ảnh mới được lôi ra trưng trở lại nhân dịp Đại tướng mất:

Đại tướng Võ Nguyên Giáp với ngành y tế

Thứ Năm, 10/10/2013 22:14
Hàng triệu người dân Việt đang từng ngày từng giờ dõi theo mọi thông tin về Đại tướng Võ Nguyên Giáp với lòng thành kính và nỗi tiếc thương vô hạn. Và trong giờ phút này, lớp lớp các cán bộ ngành y lại nhớ về những kỷ niệm mà Đại tướng đã dành cho ngành.
Sinh thời, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn luôn quan tâm và theo dõi sát sao quá trình phát triển của nền y tế cách mạng Việt Nam. Đại tướng thường xuống thăm các cơ sở y tế, trao đổi, trò chuyện với các cán bộ ngành y, gửi thư chia sẻ với cán bộ y tế cũng như động viên kịp thời những nỗ lực của ngành. Chính những quan tâm rất giản dị của Đại tướng đã giúp các thế hệ thầy thuốc, cán bộ y tế hăng hái ra sức học tập rèn luyện để ngày càng làm tốt hơn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Bản thân Đại tướng cũng là tấm gương cho mọi người trong việc rèn luyện sức khỏe. Đại tướng thường ăn uống đúng giờ và thường xuyên ngồi thiền. Khi lâm bệnh, Đại tướng cũng nhất mực gương mẫu, tuân thủ y lệnh của thầy thuốc. Chính vì thế, ông là vị tướng có tuổi thọ cao nhất trên thế giới.
Báo Sức khỏe&Đời sống xin trân trọng giới thiệu những bức ảnh tư liệu quý ghi lại hình ảnh của Đại tướng với ngành y.
Đại tướng Võ Nguyên Giáp với ngành y tế 1
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến (lúc đó là Thứ trưởng) 
thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng vào năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét