Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Hương vị Tây Bắc tại quán Thắng Béo

Trông hấp dẫn quá, mình quảng cáo không công cho Thắng béo vậy. Lần tới về Việt Nam (có thể ngay giữa tháng 9 tới) mình chắc sẽ rủ vài người bạn đến đây.
Hương vị Tây Bắc tại quán Thắng Béo
Đặc sản lợn mán bày mẹt 7 món vào thứ 7 hàng tuần
 chỉ với 500.000 đồng dành cho 6 người.
Quán Thắng Béo đặc sản lợn mán Tây Bắc. Mẹt lợn mán 7 món bao gồm tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận, canh măng ăn kèm bún (nên gọi điện đặt bàn trước để phục vụ tốt nhất).
Quán Thắng Béo là nơi hội tụ của nhiều món ngon đặc sản Tây Bắc hấp dẫn và đặc sắc đã được đông đảo người dân Hà Thành yêu thích từ trước đến nay.
Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại nói về quán Thắng Béo tại số 33 Phó Đức Chính (Hà Nội) như một địa chỉ ăn uống lý tưởng và đặc sắc.






Nhắc đến phố Phó Đức Chính, người ta thường nhắc đến phố lẩu ếch. Chỉ với giá 190.000/nồi cho 4 người, các bạn có thể thưởng thức no nê món lẩu tuyệt vời này tại quán Thắng Béo.
Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác như lẩu riêu, gà, bò, lẩu cá sông, thập cẩm giá  cũng chỉ 230.000 cho 1 nồi.


Điểm nổi bật của quán Thắng Béo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ truyền, và còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí đậm đà bản sắc dân tộc như trang trí tre, trúc.




Không gian ấm cúng, đậm đà, bản sắc dân tộc.
Sự hấp dẫn của Thắng Béo không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, lịch sự, mà còn do đồ ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Không cần đi nhiều nơi, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều món ngon của Hà Nội.
Quán phục vụ đến 3h sáng.
Địa chỉ: 33 Phó Đức Chính, Hà Nội). Hotline: 0915538866 (Mr Thắng). Mạng xã hội tại đây
Tư liệu: Quán Thắng Béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét