Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Trẻ em Tây đi du lịch

Trẻ em Tây đi du lịch

Mỗi lần đi đâu đó mình rất thích nhìn trẻ con Tây đi cùng bố mẹ. Đặc điểm chung là mỗi người phải tự mang vác hành lý của bản thân mình. Đây là cảnh một gia đình gồm bố mẹ và hai con đi du lịch. Mỗi đứa một ba lô hoặc túi xách tay, kèm theo một vali hành lý, tự chúng phải kéo, xách khi xếp hàng làm thủ tục tại cửa khẩu.
Không chỉ khi đi du dịch, kể cả khi đi học, đi chơi trên phố, chúng cũng phải tự lo mang hành lý của mình. Nếu đã đi học nghề (từ 13 tuổi trở lên), có thu nhập, thì phải góp tiền với bố mẹ để lo cho các chuyến đi. Thật khác xa với trẻ em Việt Nam được bố mẹ lo hết từ A đến Z, từ bé đến khi đi làm...
Vì ngại chụp ảnh người lạ nên mình chụp trộm từ phía sau.

Chăm chăm lo bảo vệ hành lý riêng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét