Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

(1) Khác biệt giữa mỹ nhân và nữ công nhân Việt

Đại gia tặng quà tiền tỷ cho các mỹ nhân Việt
Các mỹ nhân Việt như Thu Minh, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên... đều nhận được những món quà tiền tỷ từ người yêu là các đại gia.
Thủy Tiên được người yêu tặng đồng hồ siêu độc 4 tỷ VNĐ

 
Chiếc đồng hồ Bvlgari mà Công Vinh tặng Thủy Tiên không chỉ ồn ào bởi giá trị 4 tỷ khủng của nó mà còn nghi án nữ ca sĩ thổi phồng giá trị thực.

Trong ngày trở thành đại sứ cho một thương hiệu xe hơi với vị hôn phu, Thủy Tiên khiến dư luận xôn xao bởi việc khoe khéo chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ. Mặt của chiếc đồng hồ đính dày đặc những viên kim cương lấp lánh. Ngoài ra, đồng hồ còn có 7 vòng xoắn làm hoàn toàn từ vàng khối tạo thành hình con rắn ôm sát cổ tay nữ ca sĩ quyến rũ. Đây là một trong 15 sản phẩm đặc biệt trên toàn thế giới.

Theo một số nguồn tin, chiếc đồng hồ bạc tỷ này là món quà mà Công Vinh kỳ công đặt cho vị hôn thê. Những nguồn tin này cũng tiết lộ, theo Công Vinh và Thủy Tiên, hình con rắn là biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. Thế nên họ không ngần ngại đầu tư một khoản lớn để có thể sở hữu hàng độc.

Ngọc Trinh đổi xe mỗi lần sinh nhật


 
Ngọc Trinh xuất hiện vào trung tuần tháng 3 với chiếc BMW màu xám.

Chỉ 2 tháng sau, cô đã trình làng chiếc xế mới, có kiểu dáng tương tự nhưng có giá trị cao hơn.

Ngọc Trinh từng tiết lộ sở thích thay xe như thay áo trong một bài phỏng vấn gây chấn động dư luận cách đây không lâu. Theo những gì nữ hoàng nội y chia sẻ, đại gia yêu cô cũng phải tốn kém không ít vì cô có sở thích đổi xế hộp trong mỗi lần sinh nhật.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, dường như chẳng cần đại gia hỗ trợ, cô vẫn thoải mái đổi xe theo sở thích. Hồi tháng 3 vừa rồi, Ngọc Trinh còn tung tăng dạo phố cùng chiếc BMW màu xám trị giá 2-3 tỷ đồng. Tuy nhiên, hơn 2 tháng sau, cô lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng một chiếc xế hộp khác cũng thuộc dòng BMW nhưng có giá trên 5 tỷ đồng.

Thu Minh liên tiếp nhận quà tiền tỷ

 
Chiếc nhẫn đính hôn và đồng hồ tiền tỷ gây nhiều sóng gió từng theo chân Thu Minh xuất hiện trong nhiều sự kiện.

 
Chiếc nhẫn cưới thay thế chiếc nhẫn đính hôn cũng được cho là có giá trị không hề nhỏ.

Không ít người khen Thu Minh là "trâu chậm uống nước... sâm" bởi cô kết hôn khá muộn nhưng lại được ông xã ngoại quốc hết lòng chiều chuộng, nâng niu. Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế toàn cầu mà "Gấu trắng" của Thu Minh vẫn tặng cô chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 300.000 USD.

Cựu HLV The Voice từng tâm sự rằng không thấy an toàn khi đeo chiếc nhẫn đó ra đường, khiến người ta càng tin vào giá trị khủng của nó. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Thu Minh đã có chiếc nhẫn mới vì quyết định trở thành "phu nhân Gấu trắng". Nhẫn cưới của nữ ca sĩ khá đơn giản nhưng theo một vài nguồn tin thân cận, giá trị của nó chẳng hề thua kém nhẫn đính hôn 6 tỷ nói trên.

Một món quà khác cũng khiến dư luận xôn xao là chiếc đồng hồ Rolex Thu Minh thường đeo. Một nguồn tin cho biết nó được làm bằng vàng trắng và đính kim cương. Tùy vào số lượng kim cương trên mặt đồng hồ nên giá có thể dao động từ 30 - 65 ngàn USD.

Hà Tăng được bố chồng tặng đồng hồ bạc tỷ


 
Cận cảnh chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỷ đồng mà bố chồng tặng Hà Tăng sau khi kết hôn.

Không lâu sau khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt được bố chồng đại gia tặng một chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Lady-Datejust. Làm từ vàng 18k đắt đỏ, theo một số nguồn tin chiếc đồng hồ này có trị giá thực khoảng 35 ngàn USD. Tuy nhiên, khi được giao bán trên thị trường, giá của nó được đẩy lên mức hơn 1 tỷ đồng.

Ngoài chiếc đồng hồ này, Tăng Thanh Hà còn nhận được nhiều món quà hàng hiệu khác bởi bố chồng cô là chủ của nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Tuy nhiên, việc ông Jonathan Hạnh Nguyễn mua quà tặng con dâu tại một trung tâm thương mại do chính mình làm chủ tịch hội đồng quản trị lại khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Họ cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho việc kinh doanh của gia đình nhà chồng của Hà Tăng.

Vy Oanh được bạn trai Việt kiều tặng nhà triệu đô


Chiếc xe 7 tỷ và nhẫn đính hôn của Vy Oanh đều gây xôn xao dư luận.

Vy Oanh vốn không phải nữ ca sĩ đình đám của showbiz cho tới khi cô tung ra những MV được đầu tư hàng tỷ đồng - điều rất hiếm thấy trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, gây shock hơn hết thảy là lời "tự thú" được bạn trai tặng một căn nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ. Không ngoa khi nói căn nhà 100 tỷ này là món quà đắt giá nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên, dù không bàn tới ý nghĩa vật chất và hết lời ca ngợi tình cảm bạn trai dành cho mình nhưng Vy Oanh và món quà này vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận suốt một thời gian dài. Có lẽ cũng bởi thế, sau đó, nữ ca sĩ Đồng xanh gần như không nhắc tới chuyện quà cáp hay bất cứ thứ gì đặc biệt mình nhận được từ bạn trai Việt kiều.

Tuấn Khanh (Theo Infonet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét