Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

THIÊN ĐƯỜNG, ĐỊA NGỤC

THIÊN ĐƯỜNG, ĐỊA NGỤC
1- THIÊN ĐƯỜNG, ĐỊA NGỤC
Một bà qủa phụ gọi hồn chồng về nói chuyện cho đỡ nhớ đỡ thương.
Người chồng hỏi:
- Em gọi anh về có chuyện gì không?
- Em nhớ anh nên gọi anh về nói chuyện, thế thôi.
Người chồng nói:
- Có gì, em nói đi.
- Ở thế giới bên kia, anh có vui không?
- Vui lắm em ạ.
- Tâm hồn anh có thanh thản không?
- Thanh thản lắm em yêu.
- Anh có yên vui và hạnh phúc hơn lúc sống với em không?
- Hơn nhiều lắm em ạ.
Bà quả phụ nói với giọng buồn buồn:
- Thế anh tả cảnh thiên đường cho em nghe đi.
Người chồng ngạc nhiên:
- Cảnh thiên đường nào? Hiện anh đang ở địa ngục mà.


2- KIẾP ĐÀN ÔNG

Trời bên ngoài đang dông tố dữ dội, bà chủ tiệm bán “food to go”, định đóng cửa đi về thì có một người đàn ông đội mưa gió chạy vào để mua một ổ bánh mì thịt.
Bà chủ tiệm ái ngại hỏi:
- Ông có vợ rồi phải không?
- Chắc chắn là có vợ rồi. Bộ bà nghĩ mẹ tôi nỡ sai tôi đi mua một ổ bánh mì trong khi trời dông bão khủng khiếp như thế này sao?
3- ĐỂ CON CHÓ Ở NHÀ

Một bà vợ nói với chồng:
- Anh, em đói bụng quá! Anh lái xe đi mua cho em ổ bánh mì đi.
Ông chồng bảo:
- Em ăn mì gói đỡ đi. Trời tối và lạnh quá!
Bà vợ vẫn nũng nịu, đòi chồng đi mua bánh mì cho bằng được:
- Mì gói ăn chán thấy bà. Chịu khó đi mua cho em đi.
Ông chồng nổi nóng đáp:
- Trời lạnh như cắt ruột đến con chó còn không dám ra ngoài nữa, em biết không?
- Thì anh để con chó ở nhà. Anh đi một mình được rồi.

4- QUYỀN CỦA NGƯỜI CHỒNG


Một người bạn hỏi:
- Tất cả mọi việc trong nhà anh, do ai quyết định?
Người bạn thành thật:
- Có khi tôi, có khi bả. Việc gì hai chúng tôi đồng ý thì tôi quyết định. Còn việc gì hai người bất đồng ý kiến thì để bả quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét