Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Thú vị xem cô dâu chú rể lội bùn trong ngày cưới

Thú vị xem cô dâu chú rể lội bùn trong ngày cưới
Trên mạng xã hội chia sẻ một hình ảnh đám cưới cô dâu chú rể lội bùn lầy lội ngày rước dâu khiến cộng đồng mạng rất thích thú.
Hình ảnh đám cưới chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hơn 31.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bức ảnh chụp đám cưới ở một vùng quê, rước dâu trên một con đường đất nhỏ và lầy lội.

Hình ảnh đám cưới gây sốt cộng đồng mạng.
Cô dâu và họ hàng đã đi chân đất lội bùn qua con đường. Chú rể đi bên đã đi ủng và đỡ cô dâu vượt qua con đường lầy lội này. Điều đặc biệt khiến người xem thích thú là dù đám cưới trong điều kiện khó khăn nhưng đoàn rước dâu vẫn vui vẻ, đặc biệt là cô dâu, chú rể với nụ cười rạng rỡ.

Cộng động mạng đã bình luận rất thích thú với bức ảnh cưới này. Nhiều dân mạng hài hước bình luận chú rể nên ga lăng đưa ủng cho cô dâu đi, nhưng một số dân mạng khác lại cho rằng cô dâu mặc váy cưới đi ủng sẽ không đẹp nên chú rể đi ủng là hợp lý.

Một đám cưới giản dị, mộc mạc nhưng hạnh phúc khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. "Một đám cưới hiếm có và một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời cô dâu và chú rể", một dân mạng bình luận


 Bình luận của cư dân mạng.


Cô dâu, chú rể rạng rỡ lội bùn ngày cưới

Hình ảnh cô dâu tươi cười dù dưới chân còn lấm lem bùn đất trong ngày cưới được không ít người thích thú.
Bức ảnh ghi lại khung cảnh rước dâu ở một miền quê gây ấn tượng với đông đảo người xem. Trong ảnh, đoàn người nối tiếp nhau đi trên con đường nhỏ hẹp, lầy lội. Dẫn đầu là cô dâu và chú rể với khuôn mặt tươi cười, vui vẻ dù phải bước qua lối đi đầy bùn đất, chân còn lấm lem. Theo người đăng tải, bức hình được chụp tại một miền quê ở phía Bắc.
Hình ảnh cô dâu, chú rể rạng rỡ bước trên con đường đầy sình bùn nhận được nhiều lượt yêu thích. Ảnh: FB
Hình ảnh cô dâu, chú rể rạng rỡ bước trên con đường đầy sình bùn nhận được nhiều lượt yêu thích. Ảnh: FB
Bức hình nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều trang mạng và nhận được hàng chục nghìn lượt like. Điều gây ấn tượng với người xem chính là vẻ hạnh phúc ánh lên trên gương mặt của cô dâu, chú rể cùng vẻ lạc quan, tươi cười của những người thân, họ hàng, bạn bè theo sau. Chất giản dị, mộc mạc của một đám cưới nơi vùng nông thôn còn nghèo khó khiến không ít bạn trẻ ấm lòng.
“Một khung cảnh điển hình của các đám cưới ở vùng quê: rước dâu trên con đường đầy bùn sình mà tinh thần vẫn lạc quan, tươi tắn. Mình nghĩ cô dâu cũng đang rất hạnh phúc trong ngày đẹp nhất đời mình, dù chân vẫn còn đất cát và tay phải liên tục vén váy để tránh dính bùn”, Thu Thủy bình luận.
Một khoảnh khắc vui về đám cưới quê được cộng đồng chia sẻ. Ảnh: FB
Một khoảnh khắc vui về đám cưới quê được cộng đồng chia sẻ. Ảnh: FB
Bên cạnh những lời khen ngợi khung cảnh đám cưới giản dị, mộc mạc, nhiều ý kiến cũng tỏ ra chê trách hành động vô tư của chú rể khi điềm nhiên mang ủng trong khi cô dâu đi bên cạnh còn đi chân đất. “Cô dâu ga-lăng quá, nhưng chắc vì đang mặc váy cưới, mang ủng không phù hợp nên mới nhường cho chú rể”, nick Toby Phạm tỏ vẻ cảm thông.
Trong thời gian gần đây, nhiều bức ảnh ghi lại các khoảnh khắc độc đáo trong đám cưới ở làng quên khiến đông đảo người xem thích thú, ấn tượng. Đầu tháng 5, một bức hình chụp cảnh cô dâu và chú rể bước trên con đường đầy bùn đất được lan truyền. Trong ảnh, cô dâu phải vén váy cưới vì sợ bùn dính vào, chân còn mang dép tổ ong, bên cạnh là chú rể đang tươi cười hạnh phúc. Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm bởi sự mộc mạc, chân chất của đôi uyên ương ngày cưới.
3-6503-1381999356.jpg
Hình đám cưới ở Hà Nội trong lũ lịch sử được nhiều người yêu thích và chia sẻ. Ảnh: FB
Trong đợt mưa ngập đường phố đầu tháng 8 ở Hà Nội, bức ảnh chụp lại đám cưới của một gia đình trong đợt lũ lịch sử 2008 ở Thủ đô cũng được nhiều người khơi lại và thích thú bình luận. “Ngày cưới chịu nhiều cực khổ như thế mà vẫn tươi vui thì có khó khăn nào sau này không thể vượt qua?”, một dân mạng bình luận.
Mai Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét