Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thà không có chương trình Obamacare thì hơn !

Thà không có chương trình Obamacare thì hơn.
Trời đất ơi !
Obamacare shockwave begins... 
Không biết Có Vị Nào đã ghi danh vào chương trình bảo hiểm của Obamacare chưa?  Theo tin tức lấy từ một trang mạng facebook về việc ghi danh cho Obamacare đã "wake up a lot of people" về sự thật phũ phàng của đạo luật này(Đây có thể chỉ là 1 trường hợp cá biệt mà chúng ta được  biết tới.)

Ông William Sheehan kể chuyện ghi tên để được bảo hiểm Obamacare: ông Sheehan vào được trang mạng để ghi tên lúc 8:00 sáng ngày 1/10/13. Ông ta có bệnh tiểu đường từ trước (pre-existing condition), base income là ở khoảng 45K-55K một năm. Ông Sheehan đã chọn chương trình cấp 2 "Silver Plan", và được báo là premium $597 mỗi tháng VỚI $13,988 deductible mỗi năm. 

Nhận thấy mình không cách nào đủ khả năng trả nổi số tiền đóng bảo hiểm hàng tháng nên ông Will Sheehan chọn "không tham dự" vào Obamacare, tức là không mua bảo hiểm nữa (giống như trước khi ghi tên). Nhưng 5:00 chiều cùng ngày, ông ta nhận được email thông báo rằng vì ông ta không có bảo hiểm nên ông ta phải đóng tiền phạt.
Số tiền phạt là $4037 trọn năm và sẽ bị kèm vào giấy tờ khai thuế hàng năm của ông ta.     

Và nếu ông ta không chịu trả tiền phạt $4,037 trong năm, thì hậu quả bắt đầu với bằng lái xe của ông ta bị "treo giò" cho đến khi nào số tiền phạt được thanh toán. Thêm nữa, nếu ông ta không thanh toán số tiền phạt đó trong vòng 24 tháng, và ông ta sở hữu một căn nhà, số tiền phạt này sẽ được đặt trên căn nhà của ông ta (federal tax lien). Ông ta có thể đồng ý cung cấp tin tức chương mục ngân hàng của ông ta để nhà nước có thể tự động rút số tiền phạt này hàng tuần, hay 2 tuần, hay hàng tháng.

Ông Sheehan than rằng trang mạng Obamacare bắt buộc ông ta phải ghi danh và điền hết tin tức về ông ta trước khi cho ông ta biết tiền đóng bảo hiểm hàng tháng và tiền khấu trừ hàng năm là bao nhiêu. Vì vậy ông ta đã điền hết những tin tức về ông ta trên trang mạng đó rồi, nên nhà nước nay biết ông ta không có bảo hiểm lại biết địa chỉ nhà, email, v.v... để tìm tới ông ta mà bắt đóng tiền phạt vì không có bảo hiểm.

Bây giờ ông Sheehan mới hiểu Obamacare là như thế nào, trước đó chỉ biết tin lời tuyên truyền của Obama và đám nô bộc truyền thông trung thành của Chả. Mở mắt ra thì đã trể rồi.

Tóm lại Obamacare tuyệt vời ở chỗ:
 
1) Phải trả bảo hiểm $597/tháng và khi bị tai nạn hoặc bệnh tật mổ xẻ phải bỏ tiền túi $13,988 mỗi năm trước khi bảo hiểm Obamacare trả phần chi phí còn lại;

2) Phải trả nhà nước tiền phạt $336/tháng vì không đủ tiền mua bảo hiểm nhưng vẫn không có bảo hiểm
 

Up to date news:
William Sheehan is now getting death threats and was forced to try to hide his profile from the search feature although you can find him by clicking on his link on healthcare.gov facebook page.
HE IS CONSIDERING TAKING DOWN HIS POST because of all the DEATH THREATS he is getting, so please screen shot of this Healthcare.gov and save it yourself.
This is truly dictator Obama's society now.... You get death threats for telling the truth, because Obama's supporters are his willing kamikaze fighters.)
~~
Tranh luận với dân Cấp Tiến cũng giống như chơi cờ tướng với chim bồ câu, không cần biết mình chơi cờ tướng khá như thế nào, chim bồ câu sẽ đá lăn những con cờ, ị trên bàn cờ và nghênh ngang đi vòng vòng y như rằng nó là kẻ chiến thắng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét