Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Nhân viên VTV tự sướng” trong quốc tang Đại tướng

“Nhân viên VTV tự sướng” trong quốc tang Đại tướng



TPO. Sau khi đại diện Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, không ngoại trừ người có hành động phản cảm trong lễ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp là giả mạo, bạn đọc đã lên tiếng.
Ảnh do bạn đọc Thành Tâm cung cấp.
Một số bạn đọc khẳng định, những người có hành động phản cảm là của VTV. Để minh chứng cho việc những người cầm mic có gắn logo của VTV là nhân viên của Đài truyền hình Việt Nam, bạn đọc Thành Tâm gửi tới Tiền Phong hình ảnh và cho biết: "Người thực hiện là một trong những nhân vật của chương trình Chém chuối cuối tuần số 40, phát trên kênh VTV3 HD, ngày 5/10/2013".
Chương trình đó, nam thanh niên này diễn chung cùng diễn viên hài Vân Dung.
Chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Thành Lương – Phó Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam để xác minh thông tin này. Tuy nhiên, ông Lương không bắt máy.
Ba người dùng mic có gắn logo VTV chụp ảnh 
"tự sướng" trước Cột cờ Hà Nội tại Lễ Quốc tang.

Trước đó, dư luận vô cùng phẫn nộ khi trong ngày đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về đất Mẹ, một số phóng viên mang máy quay có logo VTV, có những hành động phản cảm.

Trả lời báo Đất Việt sau đó, Phó Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam Nguyễn Thành Lương cho biết, “không ngoại trừ khả năng bị giả mạo”.

Ông Lương cũng cho hay, trong ngày 13/10, tại địa điểm này, Đài truyền hình Việt Nam chỉ cử một nhóm phóng viên đi tác nghiệp thuộc kênh VTV1, và trên máy quay của Đài mang đi còn có số hiệu. Đồng thời, tại hiện trường cũng có sự có mặt của Phó Giám đốc Phạm Việt Tiến.

Phó Giám đốc Lương cũng chia sẻ, hiện tại, ban lãnh đạo cũng đang khẩn trương truy xét các ban để tìm kiếm ba nhân viên có hành động phản cảm kia để kỷ luật, tuy nhiên chưa có thông tin.


Theo như VTV giới thiệu, chương trình Chém chuối cuối tuần là tên gọi mới của Thư giãn cuối tuần từ tháng 1/2013, được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả truyền hình.
Để bắt kịp với sự thay đổi của xã hội, cũng như nhu cầu thưởng thức của khán giả ngày càng cao, đội ngũ sản xuất chương trình đã ra mắt format mới của Thư giãn cuối tuầnvới tên gọi Chém chuối, phát sóng số đầu tiên vào ngày 5/1/2013.
Ngoài Bản tin Chuối với rất nhiều tin hot, tin nóng được dư luận và xã hội quan tâm, khán giả sẽ được cười "thả phanh" và giao lưu với hai gương mặt quen thuộc nhưng với cái tên rất mới…. Chuối hột Tự Long và Chuối tiêu Thành Trung trong phần chínhChém chuối.


THUẬN PHONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét