Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Vincom Mega Mall Royal City lên Forbes

Đúng là TTTM khủng. Chiều nay chúng tôi đã đến thăm, quả là đẹp như các TTTM ở châu Âu hay ở Mỹ. Rất nhiều hãng thời trang, đồ dân dụng nổi tiếng thế giới đã có gian hàng ở đây. Trong khi dân chúng lũ lượt lướt qua các gian hàng chứ không mua (vì giá vẫn cao, dù được khuyến mại tới 20-50% trong những ngày khai trương), thì tại các phố ăn uống, thế giới games, khu trượt băng và công viên nước Vinpearl Water Park Royal City, khách ăn chơi đông kinh khủng. Để được bố trí vào ăn tại quán Ăn Ngon, chúng tôi đã phải đợi gần một tiếng. Giá đồ ăn tại đây chỉ đắt hơn ngoài phố khoảng 20%. 
Trung tâm thương mại “khủng” của Phạm Nhật Vượng lên Forbes
Tạp chí Forbes (Mỹ) vừa đưa tin về sự khai trương cực kỳ hoành tráng của trung tâm thương mại trong lòng đất lớn nhất châu Á Vincom Mega Mall Royal City... 
Khung cảnh bên ngoài khu thương mại Vincom Mega Mall Royal City của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Khung cảnh bên ngoài khu thương mại Vincom Mega Mall Royal City của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Tạp chí này nêu rõ: Ngày 26/7, hàng ngàn người tiêu dùng Việt đã đến trung tâm thương mại khổng lồ dưới lòng đất tại Hà Nội, thuộc Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. 
Đây là khu phức hợp thương mại và giải trí dưới lòng đất lớn nhất châu Á, gồm tổng diện tích 230.000 m2. Trung tâm thương mại này được lấp đầy 95% diện tích với khoảng 600 cửa hàng. Ngoài ra, còn có một công viên nước, một sân trượt băng 3000 m2, các khu trò chơi, rạp chiếu phim, và một khu "đường phố ẩm thực" với khoảng 200 nhà hàng.

"Chúng tôi tin rằng Vincom Mega Mall Royal City, với cơ sở vật chất và nhiều tính năng hiện đại, sẽ là một khu mua sắm, giải trí, và thư giãn lý tưởng cho người dân Hà Nội, cũng như du khách cả nước và quốc tế đến với Thủ đô”, bà Lê Thị Thu Thủy, Giám đốc điều hành Tập đoàn Vingroup cho biết tại lễ khai mạc.

Trung tâm mua sắm là một phần trong dự án phát triển bất động sản của Tập đoàn Vingroup tại trung tâm Thủ đô của Việt Nam, được gọi là Royal City. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes hồi đầu năm nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết, có 70% số 4.500 căn hộ trong dự án của công ty đã được bán.

Với việc khai trương trung tâm mua sắm mới này, Vincom Mega Mall Royal City đã trở thành trung tâm mua sắm lớn nhất của Việt Nam, trong đó có những khu mua sắm, giải trí và các dịch vụ ăn uống tầm cỡ thế giới.

"Tôi nhìn thấy cơ hội phát triển ở khắp mọi nơi trong đất nước", ông Vượng cho biết trong cuộc phỏng vấn trước đó với tạp chí Forbes. Ông Vượng sinh ra tại Hà Nội và nghiên cứu ở Nga trong thời gian cuối những năm 80. Ông khởi nghiệp từ việc mở một công ty thực phẩm ăn liền tại Ukraina trước khi quay trở lại Việt Nam và đầu tư vào bất động sản. Tài sản của ông trị giá khoảng 1,4 tỷ USD và Tập đoàn Vingroup có vốn hóa thị trường là 2,8 tỷ USD.

Hồi tháng 3 năm nay, ông Vượng được Forbes vinh danh là tỷ phú đầu tiên của Việt Nam với những đánh giá tích cực.

(Kiến Thức)

1. VMM Royal City đón du khách với Cổng chào cao hơn 19m, hoành tráng và nguy nga với những họa tiết trang trí tỉ mỉ đầy tinh xảo tạo cảm giác như đi vào một lâu đài. Ngay khi bước qua cửa là bạn đã có cảm giác bước vào một thế giới khác – một thế giới Âu châu đầy ấn tượng với ánh sáng lung linh, không khí mát lành, và âm nhạc chào đón sôi động.

2. Khu vực quảng trường rộng đến 15.000m2 với quần thể các tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, tuyệt đẹp theo các kiến trúc vườn danh tiếng Bắc Âu. Các cây được trồng trong quảng trường cũng là những loài thực vật thường thấy ở các quốc gia ôn đới như tùng bách tán, thông, nguyệt quế… Nơi đây sẽ là địa điểm để tổ chức các sự kiện lớn, là một không gian văn hoá đậm chất châu Âu sang trọng, lịch lãm và lãng mạn.

3. Tại tầng hầm B1, du khách sẽ bắt gặp thác nước khổng lồ lấp lánh đầy ấn tượng cao đến 11m được thiết kế theo mô hình thác thủy tinh tại Dubai Mall – TTTM lớn nhất thế giới. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng không gian thiên đường cũng như vẻ đẹp như mơ giữa lòng thành phố.

4. Tổ hợp mua sắm rộng đến 150.000m2 với gần 800 gian hàng là nơi tập trung đa dạng nhất về các ngành hàng, từ Thời trang, phụ kiện; Mỹ phẩm, trang sức, nước hoa; Sức khỏe và sắc đẹp; Đồ gia dụng, đồ bếp; Nội thất trang trí; Trung tâm điện máy; hệ thống Siêu thị… Những gian hàng bày trí bắt mắt, thiết kế đẹp cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng sự kiện sẽ làm hài lòng mọi du khách dù khó tính nhất.

5. Phố Ẩm thực là một điểm nhấn hết sức độc đáo của VMM Royal City, với diện tích lên tới trên 44.000 m2, gồm hơn 239 nhà hàng. Khu phố được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới như dãy ẩm thực châu Á với các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Khu ẩm thực châu Âu và đồ ăn nhanh; Thế giới các thương hiệu Bia; Khu hải sản; Khu lẩu; Các gian hàng mở với khu café & snack…
6. VMM Royal City đặc biệt hấp dẫn với hệ thống vui chơi giải trí rộng lớn, hiện đại và vô cùng độc đáo gồm: Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á; Sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam hoạt động suốt 4 mùa trong năm; Thế giới Games rộng gần 10.000m2; Hệ thống phòng chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000m2. Đó sẽ là một địa chỉ thú vị thu hút giới trẻ, trải nghiệm những đam mê về môn thể thao độc đáo mới lạ, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
7. Công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City với chủ đề “Rừng rậm nhiệt đới”, có quy mô 24.000m2, có thể tiếp đón 10.000 lượt khách mỗi ngày, hoạt động bốn mùa với nhiệt độ duy trì trung bình khoảng từ 25­oC – 30oC. Được thiết kế như một khu rừng rậm với thiên nhiên hoang dã, Vinpearl Water Park Royal City bao gồm 2 khu vực, bố trí tại 2 tầng hầm B2 và B3; một khu dành cho hệ thống bể và trò chơi dành cho gia đình, trẻ em; khu còn lại dành cho các trò chơi mạo hiểm với những làn trượt “cực sợ” và “cực đã” với đường trượt cao nhất lên tới 17m.
8. Quần thể sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Ice Rink Royal City có tổng diện tích lên đến 3.000m2, sức chứa 150 người/ lượt chơi và nhiệt độ duy trì ở sân băng là dưới 0oC. Nơi đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng để “thưởng thức băng giá” mà còn là địa chỉ tuyệt vời để khởi phát các môn thể thao mùa đông – vốn là “đặc sản” xứ lạnh như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu… do các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn.

9. Du khách có thể khám phá Thế giới Games lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 10.000m2 phù hợp cho mọi lứa tuổi và cho các bé cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu về những nghề nghiệp mình ưa thích tại thành phố thu nhỏ của trẻ em – KizCiti; hay trải nghiệm Quần thể rạp chiếu phim hiện đại Platium Cineplex hơn 3.500m2; Khu Gym, Spa và bể bơi hơn 2000 m2…
Sáng 26/7/2013 Tập đoàn Vingroup vừa khai trương Vincom Mega Mall Royal City - Quần thể Trung tâm thương mại (TTTM) và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á tại Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng
Ngay buổi đầu khai trương, Vincom Mega Mall Royal City đã đón hàng vạn khách hàng tới mua sắm, vui chơi và chiêm ngưỡng những “kỳ quan” lớn nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng
Với tổng diện tích lên đến 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City đi vào hoạt động đã trở thành Quần thể TTTM và vui chơi giải trí lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Đồng thời, sự kiện này cũng giúp Vingroup tạo nên một bước đột phá trong thị trường bán lẻ khi cho ra đời một quần thể mua sắm và giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á, đạt tỷ lệ lấp đầy là hơn 95% chỉ sau hơn 10 tháng công bố chào thuê, hội tụ của hàng trăm thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng
Bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đi vào hoạt động của Vincom Mega Mall Royal City cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, người dân thủ đô cũng như du khách trong nước và quốc tế khi đến với Hà Nội sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí.”

“Cùng với kinh nghiệm quản lý và điều hành hàng loạt các Trung tâm thương mại lớn và cao cấp, Vingroup cam kết mang đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến của du lịch - văn hóa - giải trí không thể bỏ lỡ của bất cứ ai khi đến thăm Hà Nội”, bà Thủy khằng định.
siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng


siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng
Được tổ chức theo tiêu chí “Tất cả trong một”, Vincom Mega Mall Royal City hội tụ một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi mà khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình. 

Theo đó, Vincom Mega Mall Royal City không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm lớn nhất cả nước với 600 gian hàng mà còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam như: Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City có diện tích 24.000m2, hoạt động 4 mùa và được xếp vào top đầu Châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi; Quần thể sân băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City (3.000m2), công suất phục vụ là 150 khách/phiên, Vinpearl Ice Rink Royal City là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam; Thế giới Games với nhiều trò chơi đa dạng cùng KizCiti - “Thành phố hướng nghiệp thu nhỏ” dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động; Bowling; Phố ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng; Rạp chiếu phim Platinum Cineplex…
siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng


Việc Vincom Mega Mall Royal City đi vào hoạt động là một sự kiện lớn, đánh dấu bước phát triển mới của thị trường bán lẻ Việt Nam và càng đặc biệt ý nghĩa hơn bởi Quần thể TTTM và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á này ra đời đúng dịp Tập đoàn Vingroup chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (8/8/1993 - 8/8/2013), tạo nên một mốc son đáng nhớ trong lịch sử hoạt động và phát triển của Vingroup.

siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng
Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc cùng các chương trình khuyến mại và tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng đã và đang diễn ra sôi động trong dịp khai trương này. 

Đặc biệt, nhiều hoạt động hoạt náo vui nhộn, độc đáo hay hoạt động đường phố theo phong cách châu Âu được tổ chức liên tục từ 17h - 21h trong 3 ngày (26 - 28/7/2013) tại Quảng trường Royal City để chào đón khách đến với Vincom Mega Mall Royal City trong dịp khai trương như chụp ảnh với các nhân tượng La Mã/Hy Lạp, trình diễn nhạc hòa tấu, vẽ chân dung, ảo thuật đường phố, xiếc hề, CLB Patin dành cho các em nhỏ.

siêu TTTM, trong lòng đất, lớn nhất châu Á, Vincom, Mega Mall, Royal City, công viên nước trong nhà, sân trượt băng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét