Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Thông báo của chủ Blog

Thông báo của chủ Blog
Để thiết thực ủng hộ bác Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư, Chủ tịch nước, đã kiên định lập trường chống tham nhũng, diệt tặc trừ gian, lập lại kỷ cương, phép nước cho đất nước, xây dựng nền văn hóa, giáo dục văn minh cho xã hội và người dân, từ hôm nay, 23/2/2019, tôi quyết định thay nền ảnh bìa Blog này bằng cách xóa các hàng chữ sau:

Thế giới văn minh phát triển theo hướng Đông, Việt Nam kiên định lập trường đi theo hướng Tây thì đến bao giờ chúng ta mới sánh vai được các cường quốc năm châu hả Cụ Tổng ? Thế giới sẽ ngày càng tiến lên, người dân Việt và tổ quốc Việt Nam rồi sẽ bị xóa sạch vì sự ngu dốt và hèn nhát của chính mình ?
  
Đồng thời để ủng hộ cuộc đấu tranh xóa bỏ các trạm thu phí BOT bẩn và bất hợp lý trên toàn quốc, tôi dùng câu sau làm nền cho Blog:

Muốn được lòng dân, Đảng và bác Trọng phải dẹp ngay tất cả các BOT bẩn và tất cả các BOT trên các tuyến đường quốc lộ có từ trước. Thuế rất cao, tài nguyên bán sạch, nợ nước ngoài hơn một trăm tỷ đô la… Tiền nhiều vậy tại sao cần BOT? Tiền đã trôi đi đâu? Phải kỷ luật nghiêm các lãnh đạo có sai phạm, gian lận về BOT, từ Thủ tướng tới các Chủ tịch tỉnh, Bộ trưởng và Thứ trưởng… 

Trân trọng cám ơn các bạn đọc quan tâm, ủng hộ.


2 nhận xét:

  1. Phai truy to chu khong ki luat ki niec gi ca .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kỉ luật là cảnh cáo đấy bác !

      Xóa