Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Lại dùng mưu hèn kế bẩn để phá buổi tưởng niệm

Lại dùng mưu hèn kế bẩn để phá buổi tưởng niệm 40 năm chiến tranh Việt-Trung 1979-2019
Hoàng Huy Vũ - Chính quyền lại dùng mưu hèn kế bẩn để phá buổi tưởng niệm 40 năm chiến tranh Việt-Trung 1979-2019. Người Việt rất kỵ chuyện rời bàn thờ tổ tiên (họ quan niệm động mồ động mả tổ tiên sẽ khiến con cháu làm ăn thất bại, không ngóc đầu lên nổi). Sáng nay, 17/2/2019 nhà cầm quyền thành Hồ đã cho xe cẩu lư hương trước tượng đài Trần Hưng Đạo - Q1 nhằm mục đích phá buổi tưởng niệm những liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến chống quân Trung Quốc xâm lược 17/2/1979.
Mới sáng sớm đã thấy một đám đông tụ họp dưới chân tượng đài của mình, Đức Thánh Trần bèn hiển linh, nói:
- Các ngươi nếu muốn xin ấn thì về Nam Định, nếu muốn dâng sao giải hạn thì hãy ra chùa Phất Khá của hòa thượng Thích Thanh Toán. Chớ đừng có tập trung ở đây, dễ bị bắt cóc lắm.
+ Dạ không ạ, chúng con đến đây là để dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, để cho mọi người thấy rằng lịch sử không thể bị giấu nhẹm đi như vậy.

- Làm gì còn chỗ cắm hương mà dâng? Mà cũng vô ích thôi, đến cái lư hương của ta mà chúng nó còn dám cẩu mang đi giấu nữa là.

+ Ối trời ơi, oai phong đến như Ngài vẫn còn bị cưỡng chế tài sản á? Thế thì từ nay, bên cạnh tầng lớp dân oan còn có thêm cả đội ngũ thần thánh oan nữa rồi, haha

2 nhận xét:

  1. Đúng là bọn ba que, bọn bay muốn chống ai thì chống chứ đừng mượn danh làm ảnh hưởng uy danh của Đức Thánh. Chúng bay muốn phá thối chứ nào có tôn sùng gì ai !

    Trả lờiXóa