Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Nghĩ về cái chết "đúng thời điểm" của bà Thu

Nghĩ về cái chết "đúng thời điểm" của bà Thu
Liệu có phải đám Nhân Phong biết bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch thành Hồ, bị ung thư đằng nào cũng chết nên giao trách nhiệm cho bà phải ký quyết định di dời lư hương của cụ Tuấn không ?
Liệu sau khi
 buộc phải ký, ký xong bà đau khổ quá, lo lắng quá, sợ hãi quá, suy nghĩ căng thẳng quá... làm bệnh đột nhiên phát tác mạnh dẫn đến cái chết nhanh chóng không ? Nếu thế thì tội ác quá. Thương bà quá, vì cái gì mà bà đã chấp nhận nhắm mắt ký cho xong cái quyết định ghê gớm này ?
Lại nhớ Đại tướng Chủ tịch bị bệnh ai cũng biết, nhưng không nghỉ ngơi chữa bệnh mà quanh năm suốt tháng lao động cực nhọc, nay trời Âu, mai đất Mỹ. Nghe nói mất ngay tại nơi làm việc... Kết cục đau xót quá, mới 62 tuổi.
Chẳng nhẽ có ai đó đã buộc Đại tướng Chủ tịch phải cống hiến đến hơi thở ?
Có ai nhìn thấy công văn bà Nguyễn Thị Thu ký quyết định di dời lư hương của cụ Tuấn không ? Để biết có đúng bà ký, hay hôm 19/2 thấy bà đang lâm chung thì người ta gán cho bà là người ký, trong khi thực tế bà không ký.
Cám ơn các bạn.


PS: Ngay sau khi bà Phó chủ tịch UBND TPHCM qua đời, báo Sài Gòn Giải phóng đã gỡ bỏ đoạn nói về vụ bà Thu ký công văn này: “Sau khi có ý kiến tham mưu về chuyên môn, ngày 15-1-2019, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu đã có văn bản giao UBND quận 1 thực hiện việc tu sửa, tôn tạo công trình tượng đài Trần Hưng Đạo và tượng đài Thánh Gióng”. Nhưng Google cache vẫn còn lưu lại, mời xem ảnh chụp:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét