Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Khi Minh Béo trở về như một ngôi sao Hollywood!

Khi Minh Béo trở về như một ngôi sao Hollywood!
Thu An - Sau 9 tháng ngồi tù và bị ghi suốt đời vào danh sách các tội phạm tình dục ở Mỹ, Minh Béo đã chính thức trở về Việt Nam sáng nay, 21/12. Kèm theo việc bị trục xuất khỏi lãnh thổ Hoa Kỳ, nam diễn viên hài còn bị từ chối cho quay trở lại, từ chối cho trở thành công dân Mỹ. 

Minh Béo vừa trở về Việt Nam sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ.
Thế nhưng, không biết có phải do đã lâu không online facebook hay cảm xúc dạt dào khi chạm chân vào đất mẹ mà ngay khi trở về, Minh Béo viết status rất thi vị: "Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé". Để tăng thêm sự ướt át, Minh Béo còn để thêm 4 trái tim đỏ chót cuối status trông rất bắt mắt.


Hình ảnh Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân khi trở về VN.

Đọc status, nhìn hình ảnh đeo kính đen, tạo dáng trước siêu xe sang trọng, người ta thấy Minh Béo giống một ngôi sao Hollywood trở về hơn là một người vừa chịu cảnh tù tội.

Mà có khi Minh Béo đang nghĩ mình là ngôi sao thật! Bởi anh đã làm được những việc mà trăm nghìn ngôi sao Việt khác chưa từng làm nổi: ăn cơm tù trên đất Mỹ!

Minh Béo trở lại không còn béo như xưa, anh đã gầy và ngầu hơn hẳn những hình ảnh xác xơ mà báo chí đăng tải cách đây ít lâu khi đứng trước tòa án.

Và biết đâu, điều này là nền tảng giúp anh thành công hơn trong lĩnh vực diễn xuất tại showbiz Việt.

Ngoài diễn xuất, có lẽ Minh Béo nên làm thêm công việc kinh doanh, lập tức mở ngay một trung tâm thẩm mỹ chuyên giảm béo với slogan: "Muốn giảm béo, phải gặp ngay Minh béo".

theo Trí Thức Trẻ
http://soha.vn/khi-minh-beo-tro-ve-nhu-mot-ngoi-sao-hollywood-20161221141103491.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét