Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Gã bệnh hoạn Minh Béo bỗng trở thành Sao bự

Chỉ có ở VN: Gã bệnh hoạn Minh Béo bỗng trở thành Sao bự
Thật khó hiểu cho showbiz VC, một gã bệnh hoạn mới bị bỏ tù ở Mỹ về đã lập tức trở thành ngôi sao lớn. Chuyện khó tin nhưng có thật này đang xảy ra với Minh Béo, kẻ vừa mãn hạn ở nhà tù và ngang nhiên tổ chức show diễn ở nhiều nơi. Đúng là không có scandal không thể làm sao được!
Lịch diễn mới của sân khấu Sao Minh Béo. (Ảnh chụp màn hình)
Dù chưa chắc chắn Minh Béo có được quay lại nghề diễn hay không, nhưng sân khấu của anh đã cập nhật lịch mới. Tác phẩm kịch do anh viết kịch bản trong thời gian ở tù tại Mỹ đã được dàn dựng và ấn định ngày công diễn.

Khoảng thời gian chịu án phạt ở nước ngoài, Minh Béo có gửi về Việt Nam 4 kịch bản. Trong số đó, kịch bản cho thiếu nhi "Ăn khế trả gì" đã được dàn dựng và lên sân khấu ngày 1/1/2017. 

Ở thông báo mới nhất, vở kịch đầu tiên "Những linh hồn không chết" sẽ ra mắt khán giả vào tối 24/12, trong dịp Noel và ngay sau khi Minh Béo trở về nước. Tác phẩm thuộc thể loại kịch tâm lý xã hội, mang thông điệp về luật nhân quả. Người phạm sai lầm có thể chạy tội với pháp luật, nhưng không thể tránh quy luật gieo nhân nào, gặt quả nấy ở đời.

Hai vở kịch còn lại sẽ lên sân khấu trong thời gian tới là kịch thiếu nhi "Nàng tiên cá" và hài kịch Hàn Quốc "Giai điệu tình yêu".

Minh Béo đã trở về Việt Nam, tuy nhiên việc anh có được tiếp tục biểu diễn hay không vẫn còn là một câu hỏi. (Ảnh: Facebook)

Trong thời gian Minh Béo ngồi tù, Facebook cá nhân của anh vẫn mở và cập nhật thường xuyên thông tin về hoạt động của sân khấu Sao Minh Béo. Đây là nỗ lực của gia đình nghệ sĩ hài và những người bạn chung tâm huyết với anh. Mặc dù vậy, câu chuyện của Minh Béo cũng ảnh hưởng khá nặng nề đến hoạt động của sân khấu riêng, nhiều lần đứng trước áp lực đóng cửa. Nay lịch diễn mới được cập nhật chính là tín hiệu khả quan gửi đến khán giả cũng như chính bản thân nghệ sĩ hài.


Trong thời gian ở tù, Minh Béo vẫn viết kịch bản và gửi về Việt Nam dàn dựng.

Trả lời với báo Dân Việt chiều 21/12 về việc Minh Béo có tiếp tục được lên sân khấu sao khi mãn hạn tù hay không, ông Nguyễn Đăng Chương - cục trưởng cục NTBD cho biết cục còn đang xem xét nên thời điểm này chưa thể có kết luận.

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=1031939

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét