Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Công an sàm sỡ, hôn hai phụ nữ cho vui?

Đất nước này đúng là của riêng bác Thủ tướng Dũng (cựu công an) và anh em công an. Chưa bao giờ số tướng tá và lính công an nhiều khủng khiếp như hiện nay và quyền hành của họ cũng kinh khủng như hiện nay.
Điều tra viên sàm sỡ, hôn hai phụ nữ cho vui?
Một điều tra công an huyện đã thừa nhận có uống rượu say, hôn hai người phụ nữ và đây chỉ là việc đùa giỡn cho vui. Công an huyện Thạnh Phú (Bến Tre) đang làm rõ nội dung tố cáo của hai chị em Nguyễn Thị Thy và Nguyễn Hồng Quyên (cùng ngụ xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú) về việc hai người bị một điều tra viên công an huyện Thạnh Phú sàm sỡ. Khi hai chị đến công an xã tố cáo thì bị công an xã đánh, còng tay vô cớ…
Vết thâm tím trên cánh tay chị Quyên mà theo 
chị là do bị công an xã đánh khi bị còng tay.

Theo chị Thy, khoảng 12h ngày 15/10, hai chị em dự tiệc tại nhà một người bạn ở gần trụ sở UBND xã Giao Thạnh. Đang bữa tiệc, ông T. điều tra viên công an huyện Thạnh Phú, đến ngồi nhậu chung.

Lúc này ông T. đã say. Đang ngồi nhậu, bất ngờ ông T. chồm qua hôn chị Quyên. “Tôi biết ông T. là cán bộ công an huyện, ông T. lại đang say bí tỉ nên có nói: “Anh làm gì mà tự nhiên hôn em tui?”. Ông T. trả lời: “Anh làm công an, muốn gì thì qua xã giải quyết!”. Nói xong ông chồm qua hôn luôn tui. Sau đó, ông T. bỏ qua trụ sở công an xã” - chị Thy kể.

Bức xúc, tôi và em gái đến trụ sở công an xã để trình báo. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến nơi thì một công an viên lặng lẽ dắt xe của ông T. ra ngoài để cho ông này ra về.

Chúng tôi bức xúc vì vụ việc chưa giải quyết mà ông T. đã bỏ về nên có thắc mắc với phó công an xã về việc này thì vị công an có nhiều lời lẽ xúc phạm chúng tôi và ra lệnh cho một số công an viên còng hai chị em chúng tôi”.

Theo chị Thy, trong lúc còng, họ còn bị phó công an xã và ba công an viên đánh, đá nhiều cái vào mặt, bụng, chân...

“Còng chúng tôi khoảng 10 phút, họ tháo còng và cho về nhà mà không giải thích gì. Hôm sau, chúng tôi đến công an huyện tố cáo hành vi của ông T. và phó công an xã” - chị Thy cho biết.

"Tối 16/10, ông T. đến nhà tôi nhận lỗi, năn nỉ chúng tôi bỏ qua” - chị Thy kể. Điều tra viên T. thừa nhận, ngày hôm đó đi công tác về và có uống rượu say, lúc ghé qua tiệc nhậu có hai chị em Thy, ông có hôn hai người và đây chỉ là việc đùa giỡn cho vui.

Trước đó cũng xảy ra nhiều trường hợp công an xã bị tố cáo. Ông Nguyễn Bình (ở xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), cũng có đơn tố cáo công an xã Hòa Bình đánh dập lá lách con ông phải nhập viện.

Theo người đàn ông này, ngày 23/6, ông nhận tin con ông là Nguyễn Tiến Thành (20 tuổi) bị công an xã mời lên làm việc. Ông lên công an rồi về nhà vì không vào được bên trong. Đến khuya, ông trở lại nghe một công an cho biết con ông đã được chuyển sang trạm y tế và ông sang đưa con đi bệnh viện.

Anh Thành bị đánh bầm mắt, dập lá lách đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi điều trị tại bệnh viện huyện Xuyên Mộc, con ông tiếp tục được chuyển lên tuyến trên với chẩn đoán: Đau nửa bụng bên trái, mắt sưng tấy, bụng trướng, ổ bụng xuất hiện dịch, chấn thương lá lách. Theo ông Bình, con ông đã bị các công an viên xã Hòa Bình đánh đập gây nên những chấn thương trên.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Lang, trưởng công an xã Hòa Bình cho biết: Tối 23/6, công an xã nhận tin báo có một vụ cãi vã giữa Thành và một nhóm thanh niên nên công an xã đến hiện trường. Đến nơi, công an viên và dân quân tự vệ đã xịt hơi cay, bắt giữ Thành.

Trong lúc bắt người, công an viên có dùng chân đè vào bụng... Nhiều người dân chứng kiến sự việc bắt giữ Thành khẳng định: công an viên và dân quân tự vệ đã đánh thanh niên này. “Họ xịt hơi cay rồi đánh, đá vào mặt, vào bụng Thành. Khi anh này lả đi, họ quát nạt, tiếp tục đánh trước mặt nhiều người dân. Khi trưởng công an xã tới, họ mới thôi đánh đá”, một người dân nói.

Thanh Thảo (Tổng hợp)

1 nhận xét:

  1. Đều là người Việt vơi nhau, tại sao tàn ác còn hơn nhà nước Hồi giáo !!

    Trả lờiXóa