Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

THƯỢNG VÀNG HẠ CÁM

THƯỢNG VÀNG HẠ CÁM

Tin hồi hộp nhất là khi cô Ngọc ( Hải Dương kiều nữ) cùng luật sư tới báo Nguoi đua tin thì báo này chối bay chối biến và khẳng định không có nghĩa vụ phải tiếp nhận đơn tố cáo của cô Ngọc.
Tin hồi hộp nhất là khi cô Ngọc ( Hải Dương kiều nữ) cùng luật sư tới báo Nguoi đua tin thì báo này chối bay chối biến và khẳng định không có nghĩa vụ phải tiếp nhận đơn tố cáo của cô Ngọc- nạn nhân trong bài viết bịa đặt cô " hiếp cu" với tần suất 30 nhát/ 2 ngày, vị chi là 15 nhát/ngày. Thái độ làm báo thế này dễ bị thẳng cẳng lắm đây. Công an Hải Dương đã thông báo vào cuộc điều tra. Còn những bức ảnh liên quan đến cô Ngọc trên báo này bị gỡ. Nhưng gỡ sao nổi hả báo? Cho nên vụ này còn lai rai...hài...(http://motthegioi.vn/xa-hoi/bao-nguoi-dua-tin-phu-nhan-nhung-gi-da-viet-39116.html)

Theo chủ đề tư tưởng 30 nhát/ngày này tin chính thức lại thuộc về đàn ông, một cô vợ vớ phải anh chồng nghiện ngập, "ngáo đá", ngày mô cũng đè vợ ra mần, ngày mô cũng mần 30 nhát/ngày. ( Đọc ở đây:http://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe/chong-ngao-da-doi-vo-chieu-20-30-lan-tren-ngay-a18221.html#.Utc8gbT87mi)

Báo Vietnamnet đưa thông tin rất chi là Xuân: Một cô nhân viên của một công ti "khoe", cứ tết đến, muốn sếp thưởng tết, là phải lên giường với sếp. Kể ra, có một vài giám đốc doanh nghiệp Việt sáng tạo nhỉ, nghĩ ra món thưởng sếp trên giường hơi bị bản sắc. (http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/158141/sep-doi-di-nha-nghi-moi-duoc-thuong-tet.html)

Có nghiên cứu khoa học cho rằng, chỉ xem stt hoặc CM trên fb có thể đoán định tâm thần người đó, cái này mình thấy đúng, vì chỉ đọc stt hay CM vài ba người vào nhà mình ( tất nhiên sau đó mình phải đuổi ra khỏi nhà ngay) đúng là điên rồ và bệnh hoạn, ít nhất về tư duy. (http://baotinnhanh.vn/vi-VN/t221c309p149101/Facebook-tiet-lo-trieu-chung-benh-tam-than.htm)

Vì sao lượng tiền mặt rút ra từ các ngân hàng mấy ngày gần đây tăng nhanh? ( 800 tỉ/ ngày). Có vẻ hệ lụy từ vụ Huyền Như nhỉ, nhưng hệ lụy nhất là thái độ vô trách nhiệm, phủi tay của ngân hàng Vietinbank làm người ta lo sợ tiền gửi của mình khéo rồi cũng bị biến mất mà không ai chịu trách nhiệm. Vụ này khéo các chi nhánh ngân hàng hợp tác cho Huyền Như lừa cũng nên, nhỉ, hóng hớt thêm ở bác Nguyễn Bá Thanh vậy.

Vinh danh sự trung thực là việc làm hay của Đồng Nai khi tuyên bố trong cuộc bình chọn công dân tiêu biểu trong năm, danh dự này có tên anh Hậu, nạn nhân vụ hôi bia tai tiếng, và khi được nhà máy bia hủy việc đền bù, anh đã gửi tiền ủng hộ của mọi người ...(http://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-bi-hoi-bia-tro-thanh-cong-dan-tieu-bieu-tinh-dong-nai-828263.htm)

Một phụ nữ bị rơi điện thoại, kẻ nào đó tung hình ảnh nhạy cảm của người phụ nữ này với chồng, và lập tức một vài tờ báo đã nhao tới,tung tung tung, và trở thành một loại tin "bẩn" nhất trong mấy ngày qua.(http://laodong.com.vn/su-kien-binh-luan/tu-kieu-nu-hai-duong-den-co-giao-bi-tung-anh-sex-173817.bld)

Còn Giám đốc sở giáo dục Quảng Trị sau khi đưa công văn chỉ đạo tỉ lệ bình xét thi đua tới các trường và yêu cầu thực hiện, sau khi báo chí , dư luận lên tiếng ( báo Giáo dục Việt Nam đưa tin từ stt trên fb mình và điện thoại chất vấn giám đốc Sở) thì ông này trả lời hồn nhiên như ốc sên: Đúng là có công văn đó, và sở đang thí điểm. Câu trả lời xúc phạm đến hàng ngàn giáo viên toàn tỉnh. Một cô giáo thốt lên: Chúng tôi không phải chuột bạch. Đúng, giáo viên không phải chuột bạch, nhưng chắc chắn trong ngành đang có lũ chuột cống xuất hiện, rúc rúc rúc lên chức.

Thượng vàng hạ cám rứa đó.

http://cuvinhkhoailang.blogspot.com/2014/01/thuong-vang-ha-cam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét