Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Chúc mừng bác Dũng thoát khỏi Điện hạt nhân Ninh Thuận

Rất vui vì cuối cùng bác Dũng đã thoát khỏi dự án Điện hạt nhân Ninh Thuận mặc dù trong 5 năm (2009-2013) nắm quyền tối cao ở Ninh Thuận chắc bác cũng đã có những đóng góp không nhỏ trong việc thuyết phục dân tỉnh này chấp nhận dự án cho cấp trên vui lòng, ông Putin quý mến. Với thành tích của 5 năm qua, tương lai của bác chắc chắn sẽ sáng lạn; chiếc ghế Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư nhiệm kỳ 2016-2020 chắc khó thoát khỏi tay bác. Điện hạt nhân là cần thiết, nhưng không phải cho thời buổi nhố nhăng bây giờ cũng như trong 20 chục năm tới. Xem thêm: Ai là chủ đích thực của điện hạt nhân Việt Nam ?
Bí thư Ninh Thuận làm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Theo quyết định được ký ngày 25/1 của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: Báo Ninh Thuận.
Ông Nguyễn Chí Dũng (sinh năm 1960, quê Hà Tĩnh), có học vị Tiến sĩ kinh tế, không phải người "xa lạ" với Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Trước khi được điều động tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó bí thư tỉnh ủy Ninh Thuận vào năm 2009 (được bầu làm Bí thư tỉnh này một năm sau đó), ông từng giữ chức Thứ trưởng của bộ này.

Quá trình công tác trước đó của ông cũng gắn liền với Bộ Kế hoạch qua các cương vị Phó vụ trưởng Vụ Quản lý Dự án đầu tư nước ngoài; Cục phó Cục phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ; Vụ trưởng Vụ Thương mại và Dịch vụ (Bộ Kế hoạch Đầu tư).

Với quyết định bổ nhiệm này, Bộ Kế hoạch Đầu tư hiện có 7 thứ trưởng.

Nguyễn Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét