Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn lên báo Nhật

Bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn lên báo Nhật
Trong khi làn sóng bún đậu đã bắt đầu có dấu hiệu lắng xuống, nhiều hàng quán đóng cửa thì ở Đậu Homemade khách vẫn tấp nập xếp hàng chờ bàn vào ăn.
Bún đậu đầy đủ
Tuy không phải là quán bún đậu đầu tiên tại Sài Gòn nhưng có thể nói Đậu Homemade là quán nổi tiếng và có chất lượng ngon nhất trong hàng trăm quán bún đậu lớn nhỏ ở nơi này. Chính cách làm chuyên nghiệp và ấn tượng ngay từ đầu với hình ảnh bún đậu 5 sao xanh sạch đẹp cua Đậu homemade đã tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn. Với nguyên liệu nhập trực tiếp mỗi ngày từ miền Bắc, những món ăn tại đây đều mang được một hương vị riêng đậm đà và đúng chuẩn, không chê vào đâu được.
 
Ngoài món chính của menu là món bún đậu mắm tôm nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách nước ngoài yêu thích ẩm thực Việt đến khám phá và thưởng thức thì quán còn có nhiều món ăn khác như bún ốc chuối đậu, bún giả cầy, nem rán Hà Nội, bánh gối, ốc hấp lá gừng (ốc dồn thịt), chả rươi (một món ăn hiềm có khó tìm)... Tất cả đều là những món ăn ngon, đáng để thưởng thức.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 2
Bánh gối
 
Ví dụ như món bánh gối chẳng hạn. Đây một món ăn quen thuộc của người Hà Nội mỗi khi gió lạnh đầu mùa. Vỏ bánh làm từ bột mì trông giống như vỏ há cáo của miền Nam nhưng để bánh khi chiên lên đúng mùi thơm, vỏ không bị ngấm dầu và kích thước bánh đúng chuẩn nguyên gốc thì chủ quán đã phải nhập trực tiếp từ lò bánh gia truyền trên phố Lương Van Can (một lò làm vỏ bánh có tiếng ở miền Bắc).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 3
 
Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng, miến dong. Nhưng điểm đăc biệt và độc đáo ở đây là quán đã thay đổi từ trứng cút thành lòng đỏ trứng măn, ăn rất thơm bùi béo. Ngoài ra, nhân bánh còn có thêm tôm sú tươi. Bánh gối khi cắn miếng bánh giòn rụm, nhân bên trong nóng hổi thơm lừng, bánh ăn cùng nước mắm đu đủ chua tương ớt theo chuẩn Hà Nội, thật chẳng còn gì bằng.
 
Dân gian có câu: "Tháng 9 đôi mươi, tháng 10 mùng năm", đó là mùa rươi - một loai sản vật quý hiếm tại các vùng cửa biển ở Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình.
 
Con rươi là loại đặc biệt, chúng chỉ xuất hiện vài lần trong năm và vài ngày là hết nên việc tìm mua và lưu trữ để bán là rất cực công. Nối tiếng nhất có thể nhắc đến món chả rươi vỏ quýt cùng lá thì là. Ở Đậu Homemade bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món này với vỏ quýt tươi đặc biệt, khi ăn vẫn còn cảm nhận rõ độ nồng và thơm của mùi vỏ quýt giữa hương vị béo ngậy, thơm lừng của thịt rươi và thì là. Đây phải nói là một món khó có thể bỏ qua.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 4
Chả Rươi
 
Một món siêu ngon nữa ở Đậu Honemade không thể không nhắc đến đó là món ốc hấp lá gừng (hay còn gọi là chả ốc, ốc dồn thịt). Ngoài nguyên liệu là những còn ốc đồng tươi giòn ngọt thịt thì món ốc ở đây còn ngon bởi nhờ nước mắm chấm đặc biệt của món ốc Hà Nội. Ốc hấp của quán được cái là làm rất sạch, món ốc được phục vụ nóng ăn kèm nước mắm ốc thanh tao vào những ngày trời Sài Gòn “lập Đông” như vậy thì đúng là quá tuyệt vời.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 5
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 6
Ốc hấp lá gừng
 
Đậu Homemade dễ khiến người lần đầu đến quán bị shock bởi sự cầu kì và chu đáo đến từng chi tiết của quán. Vào những ngày cuối tuần, ngày lễ – quán có tặng quà, làm bong bóng nghệ thuật cho trẻ em. Ngoài ra, ở đây còn gây shock với dàn nhạc sống chơi liên tục nhiều giờ vào buổi tối để phục vụ khách thưởng thức ẩm thực và khách chờ bàn (phía trước quán).
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 7
 
Đây là những điểm cộng vô giá cho thương hiệu Đậu Homemade, giúp cho quán có vị trí vững vàng trong giới sành ăn Việt. Chẳng trách mà trên tường quán là vô số hình ảnh cùng lời nhận xét thú vị của các ngôi sao nghệ sĩ,khách nước ngoài,các phi hành đoàn nước ngoài đã từng ghé ăn.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 8
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 9
Nghệ sĩ Việt cũng chọn Đậu Homemade là quán quen
 
Cũng vì những lý do đó mà Đậu Homemade được khá nhiều tạp chí ẩm thực, các trang guide dành cho khách trong và ngoài nước nổi tiếng “dòm ngó” như Trip advaisor, foody,diadiem,anuong... Ấn tượng nhất là việc quán được lên cả một tạp chí du lịch giới thiệu cho khách Nhật(SKETCH) – dù đây là một tạp chí lớn với tiêu chí tuyển chọn địa điểm ẩm thực khắc khe về nhiều yếu tố.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 10
Đậu Homemade trên báo Nhật
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 11
Khách nước ngoài cũng thích thú với món ăn đậm chất Bắc giữa Sài Gòn này
 
Với style riêng độc đáo "Tôi yêu Việt Nam". Nhân viên ở đây có hai loại đồng phục siêu ý nghĩa, một là áo cờ đỏ sao vàng mặc vào ngày thứ hai, hai là áo dài có bản đồ VN với đảo Hoàng Sa và Trường Sa sau lưng – một cách thể hiện tinh thần yêu nước tinh tế mà sâu sắc.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 12
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 13
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 14
 
Hòa cùng sự tiện lợi và thói quen ăn uống tại chỗ của nhiều người Việt hiện nay, Đậu Homemade còn cò dịch vụ delevery cực kỳ chuyên nghiệp với thời gian giao nhận nhanh chóng và tiện lợi cho người mua hàng hết mức có thể.
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 15
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 16
Hộp mang đi rất sạch sẽ và tiện dụng
 
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 17
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 18
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 19
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 20
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 21
 
Quán bún đậu nổi tiếng nhất Sài Gòn được lên báo Nhật 22
 
Một quán ăn giá bình dân với chất lượng và cung cách phục vụ 5 sao thì chẳng còn gì đáng bàn cãi để đến và trải nghiệm.
 
Đậu Homemade - Bún Đậu Mắm Tôm & More
Số 6 – đường Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình (cạnh C.T. Plaza sân bay Tân Sơn Nhất)
Điện thoại: 093 808 8284
Facebook: www.facebook.com/BunDauMamTomDauHomemade.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét