Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

No căng với bún mắm, bún mọc gần chợ Bà Chiểu

No căng với bún mắm, bún mọc 30k gần chợ Bà Chiểu
Quán bình dân bán nhiều món như bún mọc, bún mắm, bún bò Huế, hủ tiếu, mì Quảng... với giá khoảng 25 – 30k/ phần, ăn no căng bụng.
Quán mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay nằm ở góc ngã tư Lê Quang Định – Huỳnh Đình Hai (đối diện hiệu thuốc), bán từ sáng đến chiều tối. Quán này ngày xưa nằm trong lòng chợ Bà Chiểu nhưng sau đó vì khách đông và trong lòng chợ chật chội nên chuyển ra ngoài.
Bún mắm 30k.

Bún bò Huế 25k.

Bún mọc 30k.

Rau tươi và sạch sẽ.

Một phần ăn ở đây có giá từ 25k – 30k, bảo đảm ăn no căng bụng. Món ăn ở đây thì không phải ngon đến mức tuyệt đỉnh nhưng với giá cả bình dân, chất lượng thức ăn thì đây có thể nói là một nơi hợp lý khi bạn cảm thấy đói.

Quán bán nhiều món nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho yêu cầu của mình tùy vào sở thích. Nhưng một số món được nhiều người gọi là bún mắm, bún mọc...

Bún mắm ở đây dù chỉ khoảng 30k/ phần nhưng được cho khá nhiều nhân, nào là cá lóc tươi – thịt heo quay – mực tươi – tôm... Nhược điểm của món này ở quán là nước dùng hơi thiếu đậm đà và đa số các món đều được cho nước dùng rất tiết kiệm.







Bún mọc khá ngon với rất nhiều thịt mọc (thịt heo xay nhuyễn, quết dính), giò heo nạc siêu to, chả Huế... Món này ở quán khá ngon, rau tươi và thịt thà ăn no cả bụng. Nhưng vẫn có một chút nhược điểm là nước dùng hơi nhiều mỡ vì vậy khi gọi các bạn nên đề nghị quán giảm nước béo ra để ăn ngon miệng và đỡ ngấy hơn.




Bún bò Huế được cho nhiều thịt bắp bò, ăn thịt vừa giòn vừa ngọt. Nước dùng của món bún bò Huế đậm đà, ăn ngon. Một phần như trong hình không có giò heo sẽ có giá 25k.


Quán bán từ sáng đến tối mỗi ngày. Buổi trưa có bán thêm cơm bình dân nên sẽ rất đông, không có bàn ngồi, vì vậy nên hạn chế ăn giờ này. Trà đá ăn kèm cơm trưa thì được miễn phí nhưng ăn các món bún thì được tính 1k/ly (như trong hình).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét