Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

“Chồng ơi đổi 'tư thế yêu' đi cái!”

Thư giãn cuối tuần:
“Chồng ơi đổi 'tư thế yêu' đi cái!”
Xem ra nhắc khéo không ăn thua, phải tìm cách cho chồng mục sở thị để chồng tự vỡ vạc ra mới được. Và thế là, vợ lên kế hoạch dụ dỗ chồng xem… phim đen.
Canh hôm đang “hành sự”, vợ ướm hỏi chồng: “Chồng ơi, Tôn Tử có 36 
mưu kế, thế cái vụ này có khi cũng có 36 kiểu ấy chồng nhỉ!” (Ảnh minh họa)
Ngồi nghe các bà tám ở công ty suốt ngày thủ thỉ, rủ rỉ rồi cười rúc rích với nhau mà vợ não hết cả lòng. Chồng biết họ “thì thầm mùa xuân” về chuyện gì không, chính là “chuyện ấy” đấy.

Họ tâm tình về các tư thế, các “mánh khóe” để cùng nhau học hỏi và nâng cao kinh nghiệm “tác chiến”. Chỉ có vợ là ngồi im không hé răng. Biết tham gia thế nào đây hả chồng? Chả lẽ lại bảo nhà mình quanh năm suốt tháng ăn đúng một món, xài đúng một tư thế.

Vợ chồng mình đều là mối tình đầu của nhau, nên khi đến với nhau cả 2 đều là những kẻ ngu ngơ chả có tí kinh nghiệm nào. Vợ chồng mình đã chính thức “biết mùi nhau” được ngót 1 năm rồi ấy chồng nhỉ (trong đó có một tháng là ăn cơm trước kẻng). Ấy thế mà chồng lúc nào cũng bổn cũ soạn lại, cứ một tư thế kinh điển mà diễn.

Vợ là vợ cũng chả suy nghĩ lăn tăn gì đâu nếu như không bị các bà các chị trên công ty tiêm nhiễm đầy một đầu những ý nghĩ đen tối. Một lần tò mò, vợ cũng đánh bạo lén lút giấu chồng mở … phim đen ra xem. Trời ơi, sau cái cảm giác xấu hổ và ngượng ngùng qua đi, vợ nhận thấy mình đang được bước vào một thế giới mới với đủ các tư thế, phong phú vô cùng.

Vợ như một kẻ mù văn hóa (tình dục) bắt đầu được khai sáng. Và vợ cũng mong muốn được thử nghiệm những điều mới mẻ đó. Nhưng để làm được điều đó thì vấn đề đầu tiên là phải làm tốt công tác dân vận với ông chồng vừa hiền lành, vừa nhút nhát của vợ cái đã.




Canh hôm đang “hành sự”, vợ ướm hỏi chồng: “Chồng ơi, Tôn Tử có 36 mưu kế, thế cái vụ này có khi cũng có 36 kiểu ấy chồng nhỉ!”.

“Làm gì có! Các cụ ta từ ngàn đời này chỉ đúc kết ra một kiểu này thôi!” - chồng khẳng định như đinh đóng cột. Giời ạ! Sao chồng có thể như người trên trời rơi xuống được thế nhỉ. Đã ếch ngồi đáy giếng rồi lại còn làm ra vẻ ta đây “biết tuốt” mới sợ chứ! Vợ nhắc khéo thế mà chồng cũng chả hiểu mô tê gì cả.

Xem ra nhắc khéo không ăn thua, phải tìm cách cho chồng mục sở thị để chồng tự vỡ vạc ra mới được. Và thế là, vợ lên kế hoạch dụ dỗ chồng xem … phim đen.

Tối đó, vợ nhờ chồng bật máy tính lên hộ vợ. Tất nhiên trên trình duyệt web, vợ đã lưu sẵn một trang… web đen rồi. Đợi video load xong bắt đầu chạy, chồng vừa nhìn thấy hình ảnh đôi nam nữ âu yếm nhau và bắt đầu… cởi quần áo thì tái mặt, run như cầy sấy, loạng quạng vơ con chuột định tắt ngay đi.

Nhưng đời nào vợ cho chồng thực hiện được ý định đó. Vợ chồm đến giữ tay chồng lại, cười giả lả: “A chết thật! Bà chị trên công ty mượn máy vợ dùng, tưởng làm gì hóa ra là xem phim đen! Chết nhé, đợt này bị vợ bắt quả tang rồi! À nhưng chồng ơi, mình cũng thử xem đi, xem có gì hay ho không đi mà sao đến bà chị ấy cũng mò mẫm vào xem là thế nào!”.

Và vợ hồn nhiên như cô tiên để video chạy. Chồng ú ớ từ chối không xong, đành ngoan ngoãn nằm xuống xem với vợ, nhưng mặt mũi đỏ nhừ đến mang tai, thi thoảng còn quay mặt đi ra chiều xấu hổ lắm. Vợ kệ, chỉ cười thầm trong lòng.

Lại một hôm nữa, vợ nhờ chồng lấy tài liệu trong chiếc usb của đồng nghiệp ra. Vợ canh chồng mở ra xong, liền chỉ chỉ vào đúng cái file phim đen vợ đã copy sẵn vào: “Mở ra xem cái gì đi chồng! Xem con ranh này có giấu giếm gì không?”. Chồng vừa mở ra đã nghe những âm thanh lạ, vội giật mình đánh thót, ý đồ định tắt ngay đi.

Nhưng vợ cũng nhanh chẳng kém, kéo lại: “Đừng tắt, chồng ơi! Xem có gì hay ho không nào!”. Thế là chồng bị lôi kéo ghê quá, đành bấm bụng ngồi xem với vợ… cho vui. Nhưng vợ để ý thấy chồng mặt đỡ hồng hơn rồi nhé, không còn quay đi nhiều như trước mà còn nhìn chằm chằm ra chiều cũng nghiền nghiền rồi đấy!

Qua vài ba bận toàn những pha vô tình có chủ đích của vợ như thế, cuối cùng chiến dịch đầu độc chồng đã đem lại kết quả ban đầu khi bỗng một hôm, chồng ngại ngùng bảo vợ: “Hay vợ … lên trên đi!”. Ôi trời ơi! Vợ được lời như cởi tấm lòng, “chiến” luôn chả chần chừ gì cả.



Qua vài ba bận toàn những pha vô tình có chủ đích của vợ như thế, cuối cùng chiến dịch đầu độc chồng đã đem lại kết quả ban đầu khi bỗng một hôm, chồng ngại ngùng bảo vợ: “Hay vợ … lên trên đi!" (Ảnh minh họa)

Mấy hôm nữa, chồng lại thủ thỉ vào tai vợ: “Vợ ơi, đổi ‘úp thìa’ đi!”. Vợ ngoài mặt thì bẽn lẽn gật đầu nhưng trong lòng thì đang đánh trống mở hội ăn mừng. Xem ra kế hoạch “hư hóa” chồng của vợ đang trên đà tiến triển thuận lợi ngoài sức mong đợi.

Một thời gian ngắn sau, tỷ lệ thuận với những đoạn… phim đen vợ chồng mình xem, list các tư thế mình đã thực hiện cũng theo đó mà dài ra trông thấy. Bây giờ á, lâu lâu không thấy vợ rủ chồng xem phim cùng, chồng còn nhớ hay sao ấy. Thi thoảng lại khều khều vợ: “Vợ ơi tìm phim gì hay hay xem đi, đổi ‘tư thế’ cái!”. Thế có chết không cơ chứ!

(Theo Pháp Luật Xã Hội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét