Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Gái xinh mình trần: "Muốn làm gì tôi cũng được"

Mặc đồ lót đứng trên xe mui trần giữa -5 độ C
Một cô gái Trung Quốc thu hút mọi ánh nhìn khi mặc đồ lót, ngồi xe mui trần, giơ cao tấm biển mời gọi giữa đường lúc nhiệt độ ở mức âm.
Chiếc xe hiệu BMW màu đỏ chạy chầm chậm dọc theo một tuyến đường lớn ở thủ đô Bắc Kinh. Đứng trên xe, cô gái giơ tấm biển đề dòng chữ tạm dịch là "Muốn làm gì tôi cũng được".

Nhiệt độ đo được lúc ấy là -5 độ C.

Vẻ mặt cô gái rất tươi tỉnh và mời gọi.

Nhiều người xung quanh nhanh chóng chụp ảnh, ghi hình rồi đăng lên mạng. Họ phỏng đoán có thể cô gái bị thua cược hoặc đang quảng cáo cho trò chơi trực tuyến nào đó.

Câu chuyện trở thành hiện tượng lạ và được giới truyền thông Trung Quốc thi nhau đưa tin.

Trần Trang (Theo Shanghaiist)

Bikini sexy giữa mùa đông trên ga tàu ... giúp khách

Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 4Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 1
Dù không được ai nhờ nhưng cô gái xinh đẹp tên là Zhang Xiner đã tình nguyện mặc bộ bikini nóng bỏng đứng tại một ga tàu điện ngầm ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc giữa trời rét. Khi được phỏng vấn, Zhang Xiner chia sẻ mục tiêu của cô là giúp đỡ hành khách mua vé tàu và tìm đường đi. Cô luôn thích phong cách sexy và muốn khuyến khích các bạn trẻ làm công việc tình nguyện.
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 2
 Tuy nhiên, trong thời tiết lạnh giá tháng Giêng, việc ăn mặc thiếu vải của Zhang Xiner khiến nhiều hành khách khó chịu và đã báo với nhân viên tại ga tàu điện ngầm. Nhân viên tại ga đã yêu cầu Zhang Xiner dừng công việc tình nguyện này lại.
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 3
 Có lẽ lý do chính Zhang Xiner làm vậy là để được nổi tiếng. Bởi ngay sau đó hình ảnh cô mặc bikini đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét được đăng tải trên sohu - một trong những trang web lớn nhất Trung Quốc, khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 4
 Công ty Metro Quảng Châu - quản lý ga tàu điện ngầm này, đã phải lên tiếng khẳng định Zhang Xiner không phải là một nhân viên tại ga. Họ không chấp nhận tình nguyện viên ăn mặc thiếu vải như vậy, và yêu cầu người dân nên tôn trọng đạo đức xã hội.
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 5
 
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 6
Người đẹp mặc bikini... đứng ở ga tàu điện ngầm giữa trời rét 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét