Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Bệ toilet đôi cho các cặp tình nhân ?

Sốc với nhà vệ sinh đôi tại Thế vận hội Sochi
Một bức ảnh chụp nhà vệ sinh đôi cho nam giới tại một địa điểm phục vụ cho Thế vận hội Sochi của hãng tin BBC đã gây sốc cho nhiều người và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng trên thế giới.
Hai bệ toilet được đặt rất gần nhau trong một buồng vệ sinh.
Cộng đồng mạng đang xôn xao về kiểu nhà vệ sinh này. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và nhiều người khác thì cho rằng đây là bắng chứng cho thấy tình trạng tham nhũng trong việc xây dựng cơ cở hạ tầng cho Thế vận hội Sochi.


Bức ảnh cho thấy hai bệ toilet được đặt cạnh nhau trong một buồng vệ sinh và chỉ cách nhau một đoạn rất nhỏ.

Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán hài hước của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Một người nói trên Twitter: “Nhà vệ sinh này sẽ tạo ra tinh thần cộng đồng ngay cả khi đang đi vệ sinh!”. Một người khác nói: “Đây là kiểu nhà vệ sinh mới 2 trong 1... Chúng ta có thể cầm tay nhau khi đang đi vệ sinh”.

Tuy nhiên, Nikita Likhachev, một phóng viên Nga, đã tiết lộ trên blog rằng kiểu nhà vệ sinh này không hiếm ở Nga. Anh này cũng cho đăng hàng loạt bức ảnh chụp những nhà vệ sinh kiểu như vậy tại Nga. Phóng viên BBC cũng có một bức ảnh về một nhà vệ sinh “chung” khác tại trường Đại học Kazan.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng cáo buộc tình trạng tham nhũng tại Thế vận hội Sochi và đặt câu hỏi tại sao lại không có đủ tiền để xây dựng một nhà vệ sinh riêng biệt, trong khi ngân sách cho thế vận hội này lên tới 50 tỷ USD.

Phạm Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét