Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Trốn tù 1 ngày = Tăng án tù 1 ngày

Vượt ngục đi khám răng xong quay lại nhà tù
Một tù nhân 51 tuổi ở Thụy Điển đã vượt ngục rồi tìm đến nha sĩ khám răng và sau đó lại quay trở lại nhà tù chấp nhận bị phạt. Người đàn ông 51 tuổi được giấu tên bị giam tại một nhà tù Ostragard ở Vanersborg, miền đông nam Thụy Điển. Đây là một khu trại giam có mức độ an ninh không cao và canh chừng tương đối lỏng lẻo.
(Ảnh minh họa)
Vì cơn đau răng hành hạ, người đàn ông đã đánh liều vượt ngục tìm đến một nha sĩ để khám. Sau khi đã khám răng xong, người đàn ông này đã quay lại nhà tù và chấp nhận hình phạt tăng thời gian ngồi tù.

Phát biểu trên tờ The Local, tù nhân cho hay: “Toàn bộ khuôn mặt của tôi đã sưng phù lên vì đau răng. Tôi không tài nào chịu được nên mới vượt ngục đi khám”.

Được biết, người đàn ông trên đang thụ án 1 tháng tù giam tại nhà tù Ostragard. Trước khi vượt ngục, ông đã xin quản ngục được đi chữa đau răng nhưng bị từ chối.

Sau khi đã được nha sĩ khám, người đàn ông đã tới đồn cảnh sát tự thú và yêu cầu cảnh sát chở quay trở lại nhà tù. Khi quay lại, người đàn ông lãnh hình phạt phải ngồi tù thêm... một ngày!
Đình Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét