Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ế ẩm, gái mại dâm ra giữa đường vẫy khách đêm Noel

Ế ẩm, gái mại dâm ra giữa đường vẫy khách đêm Noel
(Soha.vn) - Dạo quanh một vòng trong đêm Noel đến các "thiên đường sung sướng", chúng tôi đã bắt gặp những khung cảnh và không khí hoàn toàn đối lập.
Bất chấp cái giá rét dưới 10 độ C đêm Noel, những “phố đèn đỏ”, tụ điểm mại dâm, “cung đường sung sướng” tẩm quất kích dục ở Hà Nội vẫn sáng đèn đón khách.
22h30, tôi và anh bạn chọn đại một quán có ánh đèn màu hồng trên đường Kim Giang. Chưa kịp xua đi cái lạnh ngoài trời cắt da cắt thịt, bà chủ quán đã vồn vã: “Đây nhà có mấy em này đây, hai anh chọn đi rồi vào trong cho đỡ lạnh. Chọn đi anh”.

Trên chiếc ghế sô-pha cũ nhàu ở phòng ngoài, 4 nữ nhân viên tẩm quất thư giãn được trang điểm khá đậm nhưng cũng không che được những nếp nhăn trên trán. “Có 4 chị em đây, hai anh chọn đi rồi các em làm ấm cho. Yên tâm đi anh, ở đây làm thoải mái nhiệt tình luôn” - bà chủ hối thúc tiếp.

Sau lời giới thiệu của bà chủ, các cô gái liên tục thả những ánh mắt gợi tình hướng về chúng tôi. Ra vẻ chê các em hơi “nhừ”, nên hai chúng tôi sang một quán khác.

	Một quán tẩm quất thư giãn - kích dục bằng tay, miệng vắng khách trong đêm Noel
Một quán tẩm quất thư giãn, kích dục vắng khách trong đêm Noel.
22h45, tại một quán trưng biển “Cafe thư giãn” ở phố Vọng, - nơi cũng khá “nổi tiếng” với dịch vụ tẩm quất thư giãn, kích dục . Lúc này, trên phố cũng chỉ có 4 quán còn mở cửa. Thấy chúng tôi giảm ga lánh mắt vào phía trong, một nam nhân viên của quán này vội vã vung tay ra giật gọi chúng tôi: “Anh ơi! Anh ơi! Vào đây anh ơi!”.
Thấy gã này có vẻ nhiệt tình, chúng tôi ghé qua quán xem thế nào. Bên trong 2 nhân viên nữ đang ngồi lả lướt trên chiếc ghế khá ấm áp. Tay nhân viên nam buông lời tiếp thị: “Chọn đi anh, các em ở đây làm nhiệt tình lắm. Vào trong đi anh”.
“Hai em hôm nay không đi đón Noel gì à mà vẫn ở nhà thế này?” - anh bạn tôi hỏi. “Người ta có cặp mới đi chơi chứ bọn em đi một mình à. Ở nhà kiếm được khách nào thì kiếm” - một nữ nhân viên đáp.
“Thế hôm nay làm được "cuốc" nào chưa?” - tôi hỏi xen vào. “Ế lắm anh ơi, hôm nay vẫn ngồi mốc mép ở đây chưa làm được cho ai đây” - cô gái đáp.
“Lạnh thế này thì làm gì có ma nào đi mà kêu ế chứ” - tôi thắc mắc. “Không đâu anh, mọi khi giờ này vẫn nhiều khách đến, nhưng hôm nay không phải riêng cửa hàng em đâu mà cả dãy phố này đều "vêu" hết. Noel mới cả “nô ức” chán quá!” - cô gái than phiền.
“Giá bao nhiêu em?” - tôi hỏi. “Nói thật hôm nay 2 anh là người mở hàng, bọn em khuyến mại chỉ lấy trăm hai (120.000 đồng) thôi. Đi đi anh” - cô gái nhìn lên chiếc đồng hồ chỉ hơn 23h đáp lại.
Chúng tôi lấy lý do trời lạnh thế này ngại bỏ đồ rồi bỏ đi sau ánh mắt giận dỗi của 2 nữ nhân viên tẩm quất.
23h30, vẫn ở phố Vọng, tại quán số 23..., một nam nhân viên đứng xuống cả lòng đường để đón khách nhưng không có ai dừng xe. Bên trong 3 nhân viên nữ vẫn ngồi nhìn lên chiếc tivi thi thoảng lại đánh mắt ra đường.
Tiếp sang quán 37… chỉ nhìn thấy một nữ nhân viên ngồi co ro trong phòng và bên ngoài cửa có một chiếc xe máy của khách. Dừng lại trước cửa quán này ít giây nhưng cũng không thấy cô gái ngồi trong bước ra nên chúng tôi tăng ga đi ngay sau đó.
Đi qua phố Nguyễn Xiển, chúng tôi cũng cảm nhận thấy tình cảnh ảm đạm trong những quán đèn mờ tại đây.

	Một quán tẩm quất trên phố Nguyễn Xiển cũng không có khách
Một quán tẩm quất vắng hoe trên phố Nguyễn Xiển.
Trên đường Phạm Văn Đồng, dường như mọi hoạt động “sung sướng” ở đây cũng rơi vào cảnh ế ẩm, các quán đều đóng cửa. Duy chỉ còn lác đác 1-2 quán có nữ nhân viên quen mặt ngồi bên cạnh đống lửa đang cháy trên vỉa hè.
Chúng tôi cho xe dừng ngay tại đây thì một phụ nữ tầm ngoài 50 tuổi gọi với qua: “Vào đi hai trai trẻ”. Đưa mắt sang nhìn vội thấy những những nữ nhân viên làm nghề “sung sướng” này đều đã ngoài 30 tuổi nên chúng tôi không nói thêm câu nào co chân chạy thắng về phía đường Phạm Hùng.
Qua 0h ngày 25/12, chúng tôi bắt gặp một không khí hoàn toàn đối lập khi chạy xe xuống khu vực luôn có dịch vụ đến “Z” ở xã Tây Mỗ (huyện Từ Liêm - Hà Nội).

	Hai gái bán dâm đang chờ khách ở xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Hai gái bán dâm đang chờ khách ở xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Chúng tôi bước vào một quán có 3 nữ nhân viên đang chờ khách, một người hỏi ngay: “Các anh đi nhanh hay qua đêm”. “Giá cả thế nào em?” - chúng tôi hỏi. “Đi nhanh thì hai trăm (200 nghìn đồng) còn qua đêm giờ này một triệu hai (1,2 triệu đồng). Có 3 chị em đây các anh chọn đi” - cô gái giục.
“Hôm nay Noel mấy chị em không đi đâu chơi à?” - tôi hỏi. “Giờ này là giờ làm mà anh, Noel bọn em đông khách lắm” - cô gái đáp.
Đang ngã giá với các gái bán dâm này thì một vị khách tiến vào chỉ tay sang một gái, rồi cùng nhau đi thẳng hướng nhà nghỉ.
Sau khi bắt được chuyện, cô gái tự giới thiệu tên là Thanh, quê ở Sóc Sơn, Hà Nội. Sen tâm sự: “Hoàn cảnh gia đình em khó quá, chia tay chồng, hiện đang phải nuôi con nhỏ nên phải đi làm cái “nghề” này thôi. Làm cái “nghề” này không bền được đâu, em cũng định kiếm ít vốn rồi về học cái nghề gì đó tử tế để hai mẹ sống qua ngày cũng được. Vất vả lắm anh à”.
Đang vào mạch câu chuyện, một cô gái khác nói xen vào: “Hai em có đi không thì đi đi, ngồi nói chuyện nhiều quá”. “Chờ tí cho bớt lạnh rồi bọn anh đi” - tôi đáp.
Ít phút sau, hai vị khách khác vào chỉ tay ám hiệu lấy hai cô gái đi nhà nghỉ. Lấy cớ chờ ca sau lát quay lại, chúng tôi sang một quán khác ngay sát bên thì cũng rất nhiều khách đang ngồi chờ ở đó.
Lượn một vòng qua các quán khác, đều chỉ lác đác một vài cô gái ngồi đón khách. Khảo sát các nhà nghỉ gần khu vực này đều đã hết phòng nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét