Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

23 quý ông 'ham của lạ' sập bẫy gái già

23 quý ông 'ham của lạ' sập bẫy gái già
Biết nạn nhân ngại nói chuyện mất tài sản lúc “mây mưa” nên nữ phó giám đốc công ty vệ sĩ đã gây mê cướp tài sản của 23 đàn ông “ham của lạ”.
Chân dung nữ phó giám đốc gây mê hàng chục đàn ông. Ảnh: Thiên Phước
Ngày 4/6, VKSND huyện Châu Thành (Hậu Giang) tống đạt cáo trạng truy tố bà Nguyễn Thị Bé (52 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về tội Cướp tài sản với tình tiết “dùng thủ đoạn nguy hiểm”. Thủ đoạn này chính là bỏ thuốc mê vào bia, nước uống để mê man rồi lấy sạch tiền, vàng, điện thoại...

Trao đổi với Ngoisao.net, thượng tá Trần Văn Minh - Trưởng Công an huyện Châu Thành - cho biết hơn nửa năm trước bà Bé bị Công an TP Cần Thơ bắt quả tang đang gây mê cướp tài sản tại quận Ninh Kiều. Tuy nhiên, nhà chức trách ở Hậu Giang tách ra điều tra hành vi của bà này thực hiện tại huyện Châu Thành vì bị can gây án ở đâu xử lý ở đó.

Theo cơ quan điều tra, trước đây bà Bé là Phó giám đốc Công ty TNHH Tây Cửu Long (Sóc Trăng), phụ trách địa bàn Cần Thơ. Để có tiền tiêu xài cá nhân, tháng 2/2011 bà Bé hẹn cụ ông 83 tuổi quê Sóc Trăng đến một nhà nghỉ ở huyện Châu Thành để “mây mưa”. Lấy lý do muốn bạn tình sung mãn, Bé khui bia rồi lén bỏ vào thuốc ngủ đưa cụ ông uống làm nạn nhân mê man để cướp đi 500.000 đồng với hai điện thoại di động.

Một tháng sau, Bé hẹn tiếp người đàn ông khoan giếng nước nhỏ hơn mình 9 tuổi đến một nhà trọ ân ái vì cho rằng cảm thấy thiếu vắng đàn ông, cuộc sống trở nên vô nghĩa. Với những lời đường mật này, người đàn ông quê Phụng Hiệp (Hậu Giang) phóng xe lên Châu Thành vào nhà nghỉ với “chị yêu” nên bị Bé gây mê cướp đi gần 1 triệu đồng và nhẫn 4 chỉ vàng 24k.

Sau đó, Bé chuyển địa bàn hoạt động về Cần Thơ với mác Phó giám đốc công ty bảo vệ của một người em. Lúc này “nữ phù thủy” luôn xài điện thoại xịn, nước hoa đắt tiền, nhuộm tóc vàng hoe lân la đến bệnh viện, bến xe uống cà phê để tìm cơ hội săn tìm đàn ông “ham của lạ”.

Để đưa nạn nhân vào tròng, nữ phó giám đốc tỏ ra thành đạt nhưng lại than thở rằng thiếu thốn tình cảm bởi quá tất bật với việc kiếm tiền nên bỏ lở nhiều cơ hội tìm “một nửa” còn lại cho bản thân sau khi chồng mất sớm. Tin lời nữ doanh nhân nên ông Trần (66 tuổi) ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã “giúp đỡ” Bé.

Sau khi vào nhà nghỉ ở quận Bình Thủy, bà này bật lon bia pha trứng gà và không quên bỏ vào vài viên thuốc ngủ khi ông Trần đi tắm. Uống xong lon bia có lòng đỏ trứng để “sung sức”, cụ ông ôm ấp người tình chừng mười phút đã thấm thuốc lăn ra ngủ. Bé cuỗm đi lắc, nhẫn, dây chuyền với gần 3 cây vàng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Tân dược thu được trong giỏ của Bé. Ảnh: Tây Đô

Đến giữa tháng 8/2011, nạn nhân thứ 22 của Bé là ông Dương (59 tuổi). Vào nhà nghỉ Kim Loan ở quận Ninh Kiều “mây mưa” xong, Bé cũng cho ông này uống bia pha trứng gà. Tuy nhiên, “phù thủy” không kịp cướp tài sản vì bỏ thuốc vào bia với liều quá cao khiến nạn nhân tử vong tại “thiên đường sung sướng”.

Quá trình tiếp nhận thông tin điều tra về các vụ án gây mê cướp tài sản xảy ra trên địa bàn, Công an TP Cần Thơ lập chuyên án điều tra truy bắt hung thủ gây mê cướp tài sản của hàng loạt đàn ông trung niên ở nhiều tỉnh miền Tây. Khi chứng cứ được cũng cố, trinh sát nghi vấn hung thủ duy nhất là bà Bé. Phụ nữ này thường ăn mặc sang trọng, luôn chìa ra danh thiếp với chức danh Phó giám đốc công ty vệ sĩ nhưng có nhiều tên gọi khác nhau như Phượng, Phương, Loan, Mai...

Ngày 22/10/2011, Công an TP Cần Thơ quyết định phá án khi một mũi trinh sát ập vào nhà trọ Phú Thành ở phường An Khánh (Ninh Kiều, Cần Thơ) bắt quả tang Bé gây mê ông Ngọc (56 tuổi) làm nghề bán vé số ở phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) để cướp tài sản làm nạn nhân nguy kịch.

Tại hiện trường, công an tạm giữ 8 nhẫn vàng, một dây chuyền, một roi điện, 4 điện thoại di động, trên 2,2 triệu đồng, 2 hũ tân dược chứa 45 viên thuốc gây ngủ mạnh cùng nhiều tang vật quan trọng. Qua giám định mẫu tân dược thu được của Bé, Viện Khoa học hình sự phía Nam tại TP HCM kết luận có chứa Bromazepam gây an thần, dùng liều cao sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Bé khai từ cuối năm 2010 đến ngày bị bắt quả tang đã có 23 nạn nhân ở miền Tây sập bẫy vì “ham của lạ”. Sau bị bị cơ quan tố tụng ở Hậu Giang xử lý, bà Bé lại phải hầu tòa ở Cần Thơ vì cơ quan điều tra đã đề nghị VKS truy tố hai tội là Giết người và Cướp tài sản.

Duy Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét