Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Cận cảnh suất ăn của các hãng bay Việt Nam

Cận cảnh suất ăn của các hãng bay Việt Nam
Giá cao gấp 2-6 lần so với sản phẩm tại siêu thị, nhưng suất ăn của 
Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar lại không được đánh giá cao.
Suất ăn chính của Jetstar đồng giá 50.000 đồng/phần.
Trong khi Vietjet Air bán với giá 45.000 đồng.

Với cùng một loại bánh Oreo, trong khi Vietjet Air chỉ bán với giá 5.000 đồng thì hành khách của Jetstar sẽ phải trả chi phí gấp đôi. Giá của các mặt hàng đồ uống trong menu của Jetstar cao gấp 3-6 lần sản phẩm cùng loại tại siêu thị.

Mỳ tôm, đồ ăn liền là thức ăn nhẹ mà tất cả các hãng hàng không Việt Nam có trong menu phục vụ. Nhiều hành khách còn cho rằng, đây là món ngon và dễ ăn nhất trên các chuyến bay, đặc biệt là với khoang hạng phổ thông.

Vietnam Airlines có công ty cung cấp suất ăn riêng là công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài. Những suất ăn của Vietnam Airlines khá đa dạng, phục vụ cả yêu cầu cá nhân của hành khách. Đây là suất ăn trên khoang hạng phổ thông - chặng bay quốc tế của hãng.

Với 3 hạng ghế ngồi, Vietnam Airlines cũng phục vụ những món ăn với chất lượng khác nhau. Đây là suất ăn hạng thương gia trên đường bay quốc tế của hãng.

Món ăn được coi là truyền thống của Vietnam Airlines - cơm bò, phục vụ cả trong những chặng bay quốc tế và trong nước.

Trong khi các suất ăn trên chuyến quốc tế được đánh giá cao, thì những món ăn chặng ngắn hoặc trong nước của hãng lại chịu không ít lời chê bai. Tuy nhiên, Vietnam Airlines vẫn được coi là hãng có những suất ăn nóng sốt nhất.

Hãng hàng không vừa tạm ngừng bay Air Mekong được đánh giá là có suất ăn ngon nhất. Hình ảnh suất ăn trên đường bay dài của hãng từ Hà Nội đến TP.HCM.

Ngay cả suất ăn trên chặng bay siêu ngắn từ TP. Hồ Chí Minh ra Côn Đảo của hãng này cũng được đánh giá cao. Thời gian bay của Air Mekong trên chặng này chỉ là 25 phút.

*Ảnh: Travip.me
TRẦN ANH (TỔNG HỢP)
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét