Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

CĐV Chelsea, Inter tha thiết mời gọi Mourinho

CĐV Chelsea, Inter tha thiết mời gọi Mourinho
Quá buồn chán trước thành tích tệ hại của đội nhà, các CĐV Inter đã căng banner bày tỏ nỗi lòng của mình, hy vọng một ngày nào đó Mourinho sẽ trở lại. CĐV Chelsea cũng mong mỏi ngày trở về của "Người Đặc biệt"
Hạ Inter, Roma hiên ngang vào chung kết Coppa Italia
Thất vọng về một mùa giải tệ hại của đội bóng, các CĐV Inter Milan trên khán đài sân Giuseppe Meazza đã căng một tấm banner cầu xin Mourinho trở lại với đội bóng.
Trận thua Roma 2-3 rạng sáng này đã khiến cho giấc mơ về một chức vô địch an ủi của các CĐV Inter Milan tan thành mây khói. Bị loại khỏi Coppa Italia, Europa League (thua Tottenham) và chỉ đứng thứ 7 ở Serie A, thật dễ hiểu khi fan của Neazzuri tỏ ra vô cùng thất vọng với đội bóng.
CĐV Inter căng banner thể hiện nỗi nhớ Mourinho
Nỗi buồn chán và thất vọng đó đã được thể hiện trên các khán đài, khi các CĐV căng một tấm banner rất dài với nội dung khá là tuyệt vọng: “Từ khi Mourinho ra đi, chúng tôi cảm thấy mình như những đứa trẻ mồ côi, không còn được hưởng sự che chở của một người hiểu được chân giá trị của màu cờ sắc áo.”
Inter đã trải qua 5 đời HLV kể từ khi Mourinho rời khỏi Inter để về với Real Madrid, bắt đầu bằng một thời gian ngắn ngủi cùng Rafael Benitez và gần đây nhất là Andrea Stramaccioni. Mourinho đã từng khẳng định ông sẽ không trở lại Inter trong mùa giải tới, nhưng cũng úp mở rằng một ngày nào đó ông “muốn trở lại với Serie A).
CĐV Chelsea cũng mong mỏi ngày trở về của "Người Đặc biệt"

Không chỉ các CĐV Inter mong mỏi Mourinho, fan của Chelsea cũng đã từng công khai cầu mong ông trở về với họ bằng những banner tương tự trên khán đài. Gần đây nhất, trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Man City ở bán kết cúp FA, người ta đã thấy một tấm banner với dòng chữ: “Đặc biệt. Thiên tài. Huyền thoại. Jose, làm ơn hãy về nhà.”
Hoài An (bongdaso)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét