Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Máy xay cầm tay - Mốt thời thượng trong gian bếp

Vào bếp chủ nhật: Tôi rất thích dùng các loại máy xay cầm tay kiểu này.
Máy xay cầm tay - Mốt thời thượng trong gian bếp
Máy xay cầm tay Blue House đa năng với nhiều lưỡi khác nhau.
Đối với đại đa số gia đình ở các thành phố lớn hiện nay, thiết bị nhà bếp hỗ trợ rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt trong mùa hè thì những sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu giải khát như máy ép trái cây, máy vắt cam, máy xay cầm tay rất được ưa chuộng.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, một số dưỡng chất trong trái cây như: Vitamin A, E, carotene, chất xơ … không tồn tại trong nước ép do không tan trong nước. Vì vậy, để hấp thu được tất cả các dưỡng chất trong trái cây, bạn hãy sử dụng máy xay cầm tay.
Tiện dụng

Đã qua rồi thời sử dụng chiếc máy xay sinh tố có cối đi kèm cồng kềnh, khó di chuyển.Mỗi lần xay xong mất nhiều thời gian vệ sinh khiến chị em cũng cảm thấy ngại sử dụng khi chỉ cần xay một lượng thực phẩm nhỏ.

Khác với máy xay truyền thống, máy xay cầm tay rất gọn nhẹ, chỉ cần đặt đầu máy với lưỡi dao vào trong tô, nồi, thậm chí trong cả bát, cốc đều có thể xay được.

Không chỉ làm sinh tố cực nhanh, bạn còn có thể làm mayonnaise, nước sốt, súp, thực phẩm trẻ em, chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Dễ vệ sinh
Bạn chỉ cần nhúng đầu máy xay vừa sử dụng vào một ca nước, nhấn nút xay 2-3 lần, mỗi lần 3 giây, lực tác động của nước với đầu máy sẽ đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao. Sau đó lấy một chiếc khăn sạch lau khô thân máy là xong. Rất đơn giản!

Thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Máy xay cầm tay đặc biệt thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. Với một lượng thức ăn nhỏ, bạn có thể sử dụng máy xay để xay nhuyễn cháo cùng với rau, củ, quả, thịt mà không làm hao hụt lượng thức ăn, dễ dàng điều chỉnh độ nhuyễn của đồ ăn bằng thao tác với máy.

Khi đưa bé đi chơi xa, thay vì phải mang chiếc máy xay to đùng đi theo, thì máy xay cầm tay sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Vì thế, khi con bắt đầu ăn dặm, bạn hãy sở hữu ngay một chiếc máy xay cầm tay để tiết kiệm thời gian và công sức.

Đa năng

Làm sinh tố: Chỉ chưa đến 30s, bạn đã có ngay 1 ly sinh tố vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

Với các đầu chuyển đổi trên cùng một thân máy, bạn còn có thể đánh trứng, đánh bột rất đơn giản. Máy xay cầm tay Blue House gồm 2 tốc độ: tốc độ bình thường và tăng tốc.

Với những bạn yêu thích làm bánh, chiếc máy này cũng sẽ là một dụng cụ đắc lực dành cho bạn. Với chức năng đánh trứng và kem, bạn sẽ làm được những chiếc bánh bông lan, bánh kem và những món bánh tráng miệng thơm ngon khác.

Chọn sản phẩm phù hợp với gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy xay cầm tay, để chọn lựa một sản phẩm phù hợp với gia đình không hề khó, nó phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Các loại máy xay cầm tay thường có công suất từ 250W – 400W, với nhiều đầu xay chuyển đổi phục vụ cho mục đích xay khác nhau. Thời hạn bảo hành máy từ 1 – 2 năm.

Giá thành sản phẩm cũng khá quan trọng, bạn không nên “ham rẻ” mà mua những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm đó nếu bị hư hỏng sẽ không được bảo hành chu đáo.

Sản phẩm gợi ý:

Máy xay cầm tay Blue House

- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ

- Bảo hành 18 tháng

- Thân máy sử dụng nhựa nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

- Chân và lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, siêu bền

- 2 tốc độ: bình thường & tăng tốc giúp xay nhuyễn tối đa

- Giá từ 990.000đ-1.790.000đ
Máy xay cầm tay Blue House đa năng với nhiều lưỡi khác nhau.

Biến thành máy xay sinh tố truyền thống trong tích tắc.

Lưu ý khi sử dụng máy:

Ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm, cách sử dụng của bạn cũng quyết định đáng kể đến độ bền của máy xay đa năng.

Nên:

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy

- Mỗi lần xay chỉ nên bấm nút không quá 30 giây, nghỉ một chút rồi chạy tiếp để máy bền hơn.

- Máy thường có 2 tốc độ từ xay công suất nhẹ đến tăng tốc, nên dùng lần lượt 2 tính năng này để xay đạt hiệu quả hơn, không hại lưỡi dao.

- Nên nhấc máy lên xuống để đảo đều thực phẩm, giúp xay nhuyễn tối đa.

- Vệ sinh máy sạch sau khi sử dụng
Lý Minh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét