Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Hoan hô Mourinho tâm phục khẩu phục Dortmund

Hoan hô Mourinho 
Mourinho tâm phục khẩu phục Dortmund
"Người Đặc Biệt" thừa nhận Real của ông đáng thua trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Dortmund hôm qua.
Real từng gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn knock-out Champions League mùa này khi đánh bại MU ở lượt về vòng 16 đội, rồi giải mã hiện tượng Galatasaray ở tứ kết. Nhưng trên sân Westfallen hôm qua, họ thua toàn tập.
Mourinho ngợi khen đối thủ, nhưng vẫn tin vào điều thần kỳ ở lượt về. Ảnh: AFP.

"Tôi nghĩ Dortmund là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại", Mourinho nói với Sky Sports sau trận. "Họ thắng mọi cuộc đấu, cả trên phương diện cá nhân lẫn tập thể. Họ chơi máu lửa hơn và hoàn toàn xứng đáng chiến thắng".

"Real để mất bóng và thế trận quá dễ dàng và không thể đối phó với các đợt phản công của đối phương", HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

Ông cũng dành những lời có cánh cho Lewandowski, Cầu thủ hay nhất trận: "Chúng tôi biết rất rõ về Lewandowski, và vì thế, rất thất vọng khi để cậu ấy sút tung lưới tới bốn lần. Nhưng cậu ấy xứng đáng được ngợi khen, chúng tôi cũng ủng hộ cậu ấy".

Nhờ bàn thắng của Ronaldo, Real có một bàn trên sân khách để nuôi hy vọng ở lượt về và Mourinho khẳng định ông và các học trò sẽ cố gắng đảo ngược tình thế. "Sẽ rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ Real có thể làm được", ông lạc quan.
Phương Minh







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét