Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

Tôi lại bị treo FB trong 30 ngày

Tôi lại bị treo FB trong 30 ngày
Hôm qua, sau khi đăng bài "CHÍCH HAY KHÔNG CHÍCH CÁI THỨ ĐƯỢC GỌI LÀ VACCINE NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ VACCINE ?", tôi lại bị FB treo trang cá nhân trên FB trong 30 ngày kể từ ngày 19/10. Tôi chưa tính lập thêm FB mới vì các số điện thoại và email đang có của tôi đều đã bị FB chặn không cho lập trang FB mới. 
Vì người đọc Blog bây giờ rất ít, chỉ 2500-3500 lượt mỗi ngày, và Blog không có giao lưu vui vẻ như trên FB, nên tôi sẽ ít đăng bài trên Blog này trong 1 tháng tới; mong các bạn thông cảm. Bình thường tôi đăng trên Blog đồng thời với bên FB để thông tin được lan rộng hơn. Rất tiếc chính sách ngăn cản tự do ngôn luận của FB đang làm giảm động lực trao đổi thông tin của một số đông người trong xã hội ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét