Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Chẳng lẽ thế giới cứ chịu thua thằng Phây ?

Chẳng lẽ thế giới cứ chịu thua thằng Phây ?
Bài dưới đây của bác Thông Cáo, đúng hệt cảnh của tôi nên tôi đăng lại kèm các ảnh chụp tôi đã bị chặn như thế nào. Không chỉ người dân VN mà đến cả Tổng thống Mỹ D. Trump cũng bị Phay đuổi thẳng thừng không cho mon men trở lại. Bác Thông Cáo viết " Đọc ở đâu đó thông tin, rằng bọn phây búc sẽ bị chính quyền Mỹ rà soát và phạt nặng do nhiều tội, tôi không những không thông cảm với nó mà còn làu bàu đáng kiếp.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Nó đã khá lâu không phải là phây búc tự do ngôn luận như ban đầu nữa, mà giống như chi nhánh của ban tuyên giáo, làm tay sai cho tuyên giáo, cứ phạt cấm hạn chế vô tội vạ.

Nói đâu xa, nó liên tục hạn chế đối với tôi, bất kỳ bài nào, kể cả viết về phở. Cứ vừa đưa lên xong là nó hiện dòng chữ bài này bị hạn chế do vi phạm. Nhiều lần buột miệng vi phạm cái con bà mày. Nhưng nó điếc không nghe thấy, còn tôi thì chịu thiệt. Hiện giờ mỗi bài đưa lên chỉ còn khoảng 1/3 hoặc 1/4 số người đọc so với trước, đâm nản. Có những điều tâm huyết, những kiến thức, những ký ức sâu đậm, biên ra không người đọc thì biên làm gì, đưa lên làm gì.

Thua đám côn đồ, quan lại, đạo đức giả... đã đi một nhẽ, đằng này lại thua thằng phây búc, bực".

Dưới đây là ảnh tôi bị cấm 30 ngày.

Từ nay tôi không dám đăng tin về Tàu và về Vaccine nữa.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '19 tháng 10, 2021 Bạn sẽ không thể đăng hoặc bình luận trong 30 ngày Tại sao tài khoản của bạn bị hạn chế? Nhiều bài viết từ năm ngoái không tuân thủ tiêu chuẩn của chúng tôi. Lê Việt Đức Bạn đã chia sẻ nội dung này trên trang cá nhân của mình MỞ 19 tháng 10, 2021 Bài này tôi đăng trên Blog cá nhân, bạn nào muốn xem thì bấm vào đường link này: htoo/0// 4N'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Trạng thái tài khoản Lê Việt Đức Tài khoản bị hạn chế Bạn sẽ không thể đăng hoặc bình luận trong 30 ngày Hạn chế Hạn chế 19 tháng 10 Bạn sẽ không thể đăng hoặc bình luận luận trong 30 ngày Tài khoản của bạn Xem lý do Lịch sử hạn chế'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Bạn không thể đăng hay bình luận trong 30 ngày Nguyên nhân là do 5 trong SỐ các bài viết trước đây của bạn không tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. 19 tháng 10, 2021 Bài viết của bạn không tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi 7 tháng 10, 2021 Bài viết của bạn không tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi 3 tháng 10, 2021 Xem trạng thái tài khoản'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét