Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

NGƯỜI VIỆT NAM NGHĨ GÌ ?

NGƯỜI VIỆT NAM NGHĨ GÌ ?
CÒN BẠN, BẠN NGHĨ GÌ ?
- DÂN ĐEN NGHĨ : Bất công xã hội, ô nhiễm môi trường, thực phẩm độc hại cũng không sao, có chết ngay đâu mà sợ. Vậy vẫn còn sướng hơn cái thời bao cấp, chết đói năm 45 rất nhiều . Ơn Đảng , ơn Bác Hồ ...
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Thì ra tiêm phòng Covid nó dư lày.'
- TRÍ THỨC NGHĨ : Ừ, biết là cái đất nước này nó thối nát vậy. Lên tiếng đấu tranh rồi mang họa vào thân . Thôi kệ , tới đâu hay tới đó , miễn sao ngày ăn 3 bữa, xe máy chạy vè vè . Sống NHỤC cũng được ...

- ĐẢNG VIÊN NGHĨ : Cờ đến tay ai người đó phất , mình không ăn thì người khác ăn . Biệt phủ , xe sang có rồi . Cố gắng giữ chức thêm vài năm cho con cái sang Úc , Mỹ , Canada ăn học . Rồi có khi cả gia đình đoàn tụ nước ngoài ....

- THANH NIÊN TRAI VIỆT NAM NGHĨ : Việt Nam mình là sướng nhất . Bên Tây có gì thì Việt Nam mình có đấy , kể cả siêu xe , điện thoại Vertu v.v.. Thôi tranh thủ lên mạng “thả thính “ gặp em nào thì CHỊCH em đó ....

- CON GÁI VIỆT NAM NGHĨ : Mình chịu khó dành chút tiền sửa mặt , nâng mông , bơm ngực . Biết đâu kiếm được đại gia , Việt Kiều rồi sống một đời sung sướng . Khỏi phải học hành , lao động vất vả ....

- VIỆT KIỀU ĐỂU NGHĨ : Cứ chịu khó cày bên này , kiếm tí tiền về Việt Nam chơi . Thích nhất cái cảm giác làm Việt kiều , hãnh diện khi về quê gặp lại bà con nghèo khổ hơn mình . Hưởng thụ chút cho sướng . Việt Nam giờ gì cũng có , nhiều gái trẻ đẹp lại rẻ ...

- VIỆT KIỀU YÊU NƯỚC NGHĨ : Bên này điều kiện sinh hoạt , giáo dục tốt . Nghĩ tới xã hội Việt Nam mà buồn , bất công . Tội nghiệp cho người thân của mình ở lại . Thôi cứ lên tiếng đấu tranh tố cáo chế độ Cộng Sản Việt Nam thối nát . Mong nó sớm sụp đổ ...

- DÂN CHỦ CUỘI NGHĨ : Cứ tiếp tục giả vờ đấu tranh, kêu gọi Việt kiều Hải ngoại chuyển tiền về bỏ túi riêng. Hơn nữa biết đâu được Đảng trục xuất, kiếm vé đi Mỹ, Úc, Ca…

- PHẢN ĐỘNG NGHĨ : Nghĩ tới Việt Nam mà nhục , buồn . Lãnh đạo bởi một chế độ Cộng Sản độc tài, bọn Đảng viên ngu dốt tham lam , bán nước bán biển cho ngoại bang . Mình phải lên tiếng đấu tranh phản đối , lật đổ chế độ bán nước hại dân này ....

Và cứ thế dòng đời trôi lặng lẽ….

FB Từ Đức Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét