Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Sáng kiến vĩ đại để "chuộc" tự do cho anh Thăng ???

HÔM NAY, TOÀ SẼ TUYÊN ...
Hằng Thanh - Thấy nhiều người khóc than cho anh Thăng, tôi cũng xin mạo muội nhắn các anh các chị tạm nhịn khóc đã, để nước mắt dành phiên sau một thể. Vì phiên này mới xử vụ làm trái qui định gây thiệt hại 119 tỷ nên mức án đề nghị 14-15 năm chỉ là màn dạo đầu, còn vụ 800 tỷ mất trắng ở Oceanbank e rằng mức án sẽ nặng nề hơn.
Kết quả hình ảnh cho anh Thăng
Cho nên, nếu phiên này lấy khăn mùi xoa lau nước mắt, thì các anh chị cần chuẩn bị chăn bông và dầu cù là bôi cho mắt khỏi sưng ở phiên sau! 😏 Vì cộng số năm cho 2 vụ sẽ không ít. 

Thực lòng, điều tôi cũng như bao người quan tâm lúc này k phải là anh Thăng chịu mức án cao hay thấp, mà là tiền thu về được bao nhiêu. Do đó, tôi nảy sinh sáng kiến này mong những người đang thương xót anh ấy nhiệt tình ủng hộ! 😃

Mấy năm trước, anh Ngải Vị Vị bên Tàu bị bắt về tội trốn thuế 2,4 triệu Mỹ kim (không phải cố ý làm trái nha 😒 ) những người hâm mộ anh đã quyên góp đủ số tiền đó để "chuộc" anh về với tự do. 

Giờ ta cũng học vụ này. 

Kết quả hình ảnh cho anh Thăng
Tính riêng 2 vụ mà tòa xử anh Thăng là tầm 1.000 tỷ (chưa ngó đến vụ tự dưng mất 540 triệu USD ở Venezuena). Cho nên, chỉ cần các anh chị hô hào nhau ủng hộ số tiền này để anh Thăng khắc phục hậu quả, thì tôi tin là có hy vọng giảm án cho anh ý.😁

Việc này sẽ đạt cả 2 mục đích: 1000 tỷ ấy sẽ dùng xây các công trình phúc lợi, còn anh Thăng sẽ được giảm án. Như vậy, sẽ làm hài lòng cả những người lên án cũng như những người ủng hộ anh ấy! Đỡ cãi nhau, phỏng? 👏

Theo tôi, đây là cách bày tỏ tình cảm với anh Thăng thiết thực nhất của những người iêu quý ảnh. Rút tiền trong túi mình ra là việc ai cũng sẽ cân nhắc nghiêm túc, khác hoàn toàn việc tiện tay trên bàn phím kêu gọi triệu like với triệu chữ ký mà không bỏ ra xu nào! 🤣

Tôi thiển nghĩ, những người đã khóc lóc xót thương thế thì chắc sẽ không tiếc tiền ủng hộ đâu! 😀 Nhất là những người có mối quan hệ thân thiết, những người từng nhận bổng lộc của anh Thăng sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm. Anh Thăng sẽ biết ai ủng hộ mình mà!

Còn 1 số vụ khác, như đầu tư ra nước ngoài, dự án xơ sợi Đình Vũ, cũng chỉ vài nghìn tỷ thôi, anh chị em quyên góp tiếp. Nếu đủ, chắc chắn là trắng án luôn. Còn không thì dành cơ hội cho một số người đang rao trên FB là ước đi tù thay anh Thăng. (Mà chớ có nằm sàn xi măng ăn cơm tù 1 ngày đã hối hận đòi về là hem có xứng với anh Thăng nha!😫 )

Các bạn có ý định ủng hộ, thì cử người mở tài khoản và cùng giám sát.

Nếu đủ 1.000 tỷ để khắc phục hậu quả, tôi thề là sẽ rất nhiều người -trong đó tôi nhiệt tình nhất - kêu gọi không mệt mỏi cho việc giảm án cũng như để anh ấy về nhà ăn tết, thay vì làm ma trong tù!
Xin thề, xin thề, xin thề! 😜😜😜

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét