Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

THẾ HỆ TÔI MỘT THẾ HỆ ƯƠN HÈN

THẾ HỆ TÔI MỘT THẾ HỆ ƯƠN HÈN
* Nếu bạn nói chuyện những bất công trong xã hội, chính trị đất nước cho bạn mình nghe bạn sẽ bị bạn bè nhìn bạn như một sinh vật lạ lùng ở xứ thiên đường này .
* Nếu bạn lên tiếng đấu tranh cho môi trường sống, thực phẩm bẩn và thực trạng xã hội . Bạn bè sẽ nói bạn là rảnh hơi đi lo bao đồng .


* Nếu bạn viết bài hoặc bình luận phê phán chính quyền ,bạn bè bạn sẽ nói với bạn, đồ anh hùng bàn phím có giỏi thì lật đổ chế độ đi. Chê VN thì qua Mỹ mà sống, VN éo cần loại người như mày .
* Nếu bạn nói đất liền biển đảo ,đất nước đang bị Trung Cộng thâu tóm thì bạn bè bạn bảo bạn xàm .

* Nếu bạn nói xăng ,điện ,nước và các loại thuế đang tăng bóp chặt ví tiền của mình ,thì bạn bè mình sẽ nói kệ ,tăng có vài ngàn nhằm nhò gì có chết đâu mà lo .

* Nếu bạn nói xóm bên cạnh mới bị chính quyền giải tỏa cướp đất của Dân ,bạn mình sẽ bảo không phải việc của nhà mình .

* Nếu bạn nói ung thư và tai nạn VN cao nhất thế giới ,bạn mình sẽ bảo kệ hưởng thụ hiện tại đi sống chết có số .

* Nếu bạn nói hãy tìm hiểu lịch sử lại đi bởi lịch sử chúng ta học là giả dối . Bạn bè mình sẽ bảo nghe bọn 3/// tính làm phản động ah .

* Bạn bè của ta sẵn sàng chửi mụ bán hàng nước vì lỡ để ruồi bay vào ly nước ,nhưng lại câm mồm trước thực phẩm hóa chất độc hại vào bàn ăn mỗi ngày .

* Bạn bè của ta sẵn sàng đánh người nếu bị ai đó va quẹt xe ,nhưng lại câm mồm trước hiện trạng người Trung Cộng lộng hành ngang ngược trên đất nước mình .

* Bạn bè ta của ta sẵn sàng nguyền rủa cái thằng ăn trộm chó ,gà . Nhưng lại thờ ơ với với những vấn nạn tham nhũng của các quan chức đang làm nghèo đất nước .

* Bạn bè của ta sẵn sàng chửi ai đó lỡ vứt rác vào nhà ,nhưng lại im lặng trước hiểm họa ô nhiễm môi trường xung quanh mình .

* Và nếu bạn khuyên bạn mình hãy quan tâm chính trị và vận mệnh Dân Tộc đi ,thì bạn mình sẽ bảo lo làm ăn kiếm tiền đi . Việc đó có Đảng và nhà nước lo vv...

Ôi !!! Một Dân Tộc bất hạnh bởi những thế hệ vô cảm và ươn hèn nhất trong lịch sử . Họ chỉ biết ngục mặt vào miếng ăn và cam chịu sống với thực phẩm bẩn ,ô nhiễm môi trường và câm lặng trước sự bất công trong xã hội . Họ thờ ơ với chính Dân Tộc của mình để cho thằng Trung cộng xâu xé thải độc mỗi ngày ,đất nước đã bao giờ rực rỡ thế này chưa ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét