Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

BÀ TỔNG GIÁM ĐỐC VIETJET LỪA DỐI CẢ NƯỚC?

BÀ TỔNG GIÁM ĐỐC VIETJET LỪA DỐI CẢ NƯỚC?
Sau sự việc đưa gái lõa lồ lên máy bay để làm phiền các cầu thủ đội U23, bị dư luận phản đối, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air đã viết lời xin lỗi dư luận. 
Tổng giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh: Internnet.
Dân trí cho biết: Theo bà Thảo, trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn! “Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng” - bà Thảo thông tin.

Tổng Giám đốc Vietjet cho biết, ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan.

“Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.” - bà Thảo cho hay.

Tổng Giám đốc Vietjet bày tỏ rất lấy làm tiếc, mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.

Như Dân trí đã thông tin, trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Hà Nội của Vietjet có nhiều người mẫu diện bikini trình diễn để chúc mừng. Tuy nhiên, hàng loạt những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải của người mẫu L.T.H khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. (Nguồn:tại đây).



Tuy nhiên, đây là lời nói dối trắng trợn của người phụ nữ giàu có này, khi mà người đại diện của cô người mẫu Lại Thanh Hương lên tiếng, vạch trần sự thật:


Bài đăng trên Phụ Nữ Online:
http://phunuonline.com.vn/van-hoa-giai-tri/dai-dien-lai-thanh-huong-phu-nhan-thong-tin-trong-loi-xin-loi-cua-vietjet-air-121620/







https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/01/ba-tong-giam-oc-vietjet-lua-doi-ca-nuoc.html

1 nhận xét: