Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

PHỎNG VẤN NHANH BÁC HANG SEO

PHỎNG VẤN NHANH BÁC HANG SEO
Thông tấn Thôn: - Thưa ông, cảm giác đầu tiên khi ông về tới HN?
Bác Hang Seo: - Tôi cảm thấy rất mắc... tiểu, nhịn suốt 5 tiếng đồng hồ rồi còn gì.
Kết quả hình ảnh cho lân trung HANG SEO buồn
Thông Tấn Thôn: - Ông đánh giá thế nào về tình cảm của người hâm mộ?
Bác Hang Seo: - Họ rất nồng nhiệt, nhưng không biết họ vẫy chào cầu thủ hay vẫy chào quan chức.
Thông tấn thôn: - Sau trận chung kết, người ta đề nghị phải nhập ngay Cuốc tịch cho ông, ông nghĩ sao?
Bác Hang Seo (tỏ ra hốt hoảng): - Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về thất bại ở trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng hết sức, đề xuất án phạt như thế đối với tôi là... quá nặng.



Thông tấn thôn: - Nhân dịp này ông có đề xuất gì không?

Bác Hang Seo: - Tôi đề nghị các đơn vị cá nhân nào thưởng tiền cho đội bóng thì cần ghi cụ thể ra là chia cho những ai, có danh sách kèm theo. Chứ đông người liên quan quá chả biết chia chác thế nào.


Fb Hienmq Aq

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Kết quả hình ảnh cho HANG SEO buồn

P/S: Tôi vừa ngồi nghe lại bà DTH nói, trong đó bà nhắc lại một câu học được của Phật, tôi cũng như bà, không mê tín, thậm chí không rõ tín ngưỡng của mình, nhưng tôn trọng tín ngưỡng của người khác và học hỏi mọi điều thấy tốt, tôi tặng lại cho bạn nào thích học, thích suy nghĩ:


Phật dạy: "Đừng tin lời nào của Ta và cũng đừng tin lời nào không phải của Ta" 

Ý của Đức Phật có nghĩa: Đức Phật khuyên chúng ta chỉ tin tưởng điều gì mà chính chúng ta thấy rõ ràng. Cần phải hiểu rõ từ ngữ ‘thấy rõ ràng’ là như thế nào. Thấy rõ ràng có nghĩa là thấy chính xác, rõ ràng mà không cần xuyên qua sự lý luận, suy diễn hay đặt giả thuyết. Trong Phật giáo, chúng ta được dạy là không nên tin tưởng vào người nào hay điều gì mà trước đó tự mình chưa thấy rõ ràng chính xác.

Hay ngắn gọn hơn: Đức Phật ngụ ý rằng chúng sinh phải nên dùng lý trí suy sét sự việc, biết rõ rồi mới tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét