Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Tảng mở mặc bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam

Người mẫu bị phản ứng dữ dội vì mặc bikini phản cảm trên máy bay đón U23 Việt Nam
Dân trí - Với trang phục hở hang, xuất hiện trên chuyên cơ đón U23 Việt Nam, người mẫu L.T.H gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng vì hình ảnh phản cảm này.

Hình ảnh người mẫu L.T.H mặc bikini 
chụp ảnh 
trên chuyên cơ cùng U23 Việt Nam
Sáng nay (28/1), toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ riêng để trở về Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam được chúc mừng ngay trên chuyên cơ. Trong đó, bất ngờ xuất hiện nhiều người mẫu diện bikini để chúc mừng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Thế nhưng hình ảnh trình diễn bikini của người mẫu L.T.H gây phẫn nộ vì quá phản cảm. L.T.H từng người mẫu lọt vào top 15 Next Top Model.

Trong lần đón các cầu thủ U23 Việt Nam, L.T.H là một trong những người mẫu có cơ hội được sang Trung Quốc trên chuyên cơ của một hãng hàng không để đón các cầu thủ. Tuy nhiên những hình ảnh không phù hợp này gây nên làn sóng phản đối kịch liệt.


Hình ảnh cô người mẫu ôm chặt các cầu thủ chụp ảnh đã khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm.

Hàng loạt những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về cách ăn mặc thiếu vải của người mẫu Lại Thanh Hương khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.



Một số khán giả đã lên tiếng phản đối: "Sao nhìn ngứa mắt thế không biết. Mấy cầu thủ ít tuổi mặt còn ngượng kìa", hoặc: "Em cầu thủ thương quá phải gượng cười. Con người gì mà không phân biệt được cách cười của người khó chịu hay sao ý. Cạn lời".



Hình ảnh được độc giả chia sẻ trên mạng xã hội đều phản đối màn trình diễn bikini gây phản cảm

Đa số mọi người đều cho rằng đây là việc làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì quá lố lăng.

Băng Châu
http://dantri.com.vn/van-hoa/nguoi-mau-bi-phan-ung-du-doi-vi-mac-bikini-phan-cam-tren-may-bay-don-u23-viet-nam-20180128162701571.htm

2 nhận xét:

  1. Đây là mãi dâm hay bóng đá??

    Trả lờiXóa
  2. Chắc cũng phải hối lộ cho các anh 1 chút gì đó thì mới iêu tiên như thế chứ nhẩy ?

    Trả lờiXóa